Loving World Paladin

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2039

Danh mục: Dương Vật Giả

1.450.000₫ 1.835.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS+Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Xoay - Thụt - Tỏa nhiệt
KÍCH THƯỚC
38 x 250 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage điểm G Loving World Paladin đã qua sử dụng sẽ đưa nàng lên đỉnh khoái cảm nổi tiếng với đầy đủ thanh lý các chức năng rung khuyến mãi , ngoáy mạnh mẽ cùng tỏa nhiệt ấm áp y như một người bạn tình thực thụ. Kích thước tương ứng ở đâu với dương vật thật dài 25 cm ( chất lượng bao gồm tay cầm ) Đức và đường kính đầu dương vật 3,8cm khuấy đảo bên trong cô bé tự động , giúp bạn trải nghiệm cảm giác mãnh liệt như khi làm tình mới nhất . Khả năng chống thấm nước lừa đảo của dương vật giả cùng silicone giúp chị em dễ dàng sử dụng phụ kiện để tận hưởng sự sung sướng.

Loving World Paladin – máy massage điểm G đầy mạnh mẽ ở đâu , kích thích chị em

Mang cho mình kiểu dáng mạnh mẽ nhận xét với màu tím đầy yêu thương Đức , máy rung Paladin chất lượng của hãng sextoy nổi tiếng Loving World kiểm tra sẽ không làm nàng thất vọng mua sắm . Chế độ kết hợp giữa thụt kiểm tra , ngoáy chất lượng và rung hột le hướng dẫn sẽ là “món quà cảm xúc” dành cho ai muốn cảm giác mạnh khuyến mãi được kích thích liên tục ở đấu giá mọi vị trí nhạy cảm đẹp của cô bé. 

 Sỉ Loving World Paladin hàng xách tay

Sextoy Paladin dịch vụ sẽ thay thế một người bạn tình cho giá bán những bạn gái cô đơn link web , muốn tìm cảm giác khoái lạc khi đêm về facebook . Chiếc máy rung rẽ nhánh hiện đại hàng Hiệu với nhiều chức năng tư vấn đặc biệt thống kê sẽ cho nàng trải qua facebook những cảm giác sung sướng không thể nào quên.

Thiết kế 2 nhánh rung nhập khẩu riêng biệt cùng vân sóng tăng khoái cảm

Máy kích dục nữ Paladin2 nhánh Nhật Bản riêng biệt thuận tiện cho chị em muốn nhập khẩu được massage cả bên trong âm đạo giá rẻ và hột le cùng lúc chợ . Với nhánh rung hột le chợ , thiết kế tai thỏ cùng lưỡi silicone qua app sẽ khiến nàng vừa thích thú vừa run rẩy sung sướng khi tốt nhất được massage liên tục mạnh mẽ khách hàng . Trong chính hãng khi đó phần đầu thụt bảng giá và ngoáy Mỹ sẽ tác động sâu bên trong đấu giá , đưa nàng lên đỉnh tổng hợp của sự cực khoái đê mê.

 Sỉ Loving World Paladin hàng xách tay

Đồ sextoy này Chiều dài 25cm cùng đường kính đầu dương vật 3,8cm tiki , đây chắc hẳn là sự phấn khích đối tự động với shopee những nàng muốn “cậu bé khủng” phản hồi . Dọc theo Loving World Paladin phân phối những vân sóng đầy kích thích địa chỉ , giúp lúc massage sản xuất có thể chạm vào giá bán mọi góc cạnh nhạy cảm nhất voucher , làm chị em phê tê tái.

 Sỉ Loving World Paladin hàng xách tay

 Sỉ Loving World Paladin hàng xách tay

Máy rung Paladin kết hợp đầy đủ 4 chức năng rung – thụt –ngoáy – tỏa nhiệt

Loving World Paladin là sextoy dành cho nữ hoàn hảo khi có cả 4 chức năng rẻ nhất được chị em yêu thích online . Mở đầu địa chỉ với 8 kiểu rung đầu – nhánh dạo đầu xưởng và làm nàng lâng lâng sung sướng hàng nhái , thương hiệu sau đó là chế độ thụt – ngoáy đẩy lên cao trào vận chuyển của sự ham muốn khuyến mãi , kích thích cô bé mãnh liệt khiến chị em lên đỉnh cảm xúc phân phối . “Món ăn kèm” tỏa nhiệt tạo cảm giác như đang có một “cậu bé” 38 độ ấm áp đang ở bên trong bỏ sỉ của bạn.

 Sỉ Loving World Paladin hàng xách tay

Sử dụng máy massage âm đạo Paladin Lazada cũng đơn giản đối vệ sinh với chị em:

- Nút nguồn: ấn giữ tầm 2-3s tổng hợp để khởi động chế độ thụt nhẹ nhàng nội địa , ấn thêm 1 lần đổi trả để thay đổi cường độ massage”

- Nút tia sét: ấn giữ 3s cho đến khi đèn hiển thị màu đỏ thảo luận để bật chế độ sưởi ấm bỏ sỉ . Sản phẩm lớn sẽ ấm lên sau 3-4 phút tự động , bạn chính hãng có thể tự tắt chức năng này hàng Hiệu hoặc máy khách hàng sẽ tự động tắt tỏa nhiệt sau 6 phút đăng ký . Ấn 1 lần kiểm tra để cảm nhận chế độ cực khoái thụt ngoáy mãnh liệt đưa nàng lên đỉnh

- Nút gợn sóng: ấn hàng Hiệu để sử dụng 8 kiểu rung đầu nhánh khác nhau để cô bé tận hưởng.

 Sỉ Loving World Paladin hàng xách tay

 Sỉ Loving World Paladin hàng xách tay

Bạn tận nơi có thể tận hưởng theo yêu cầu riêng biệt tận nơi hoặc kết hợp nhiều chế độ cùng một lúc Úc để tạo ra rẻ nhất những cảm giác sung sướng nhất.

Nhiều chức năng khác nhau khiến dương vật giả khủng Paladin có thời gian sạc lâu hơn một chút có nên chọn , khoảng 150 phút sạc. Tuy nhiên lấy hàng sau đó là 60 phút hoạt động liên tục giúp nàng tận hưởng niềm vui tư vấn của sự hoang lạc tình dục không bị gián đoạn Thái Lan . Còn voucher nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm khuyến mãi với đặt mua tất cả chức năng trên dễ dàng , thêm  gắn tưởng đã qua sử dụng để trải nghiệm to các tư thế như doggy hay cưỡi ngựa tại nhà thì Lovetoy Anthony Lazada sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

 Sỉ Loving World Paladin hàng xách tay
Lovetoy Anthony

 

Paladin làm từ silicone an toàn Mỹ và chống thấm nước

Vùng da nhạy cảm đã qua sử dụng của cô bé nhập hàng rất dễ kích ứng khi bị tác động chính hãng bởi lấy hàng những sản phẩm không thích hợp tư vấn . Nhưng nàng đừng lo lắng siêu thị , Loving World luôn sử dụng silicone cao cấp an toàn cho người sử dụng. 

xuất khẩu Bên cạnh đó nước ngoài , sản phẩm rẻ nhất cũng có khả năng chống thấm nước tiện cho chị em thử cảm giác khi vừa tắm vừa “tự sướng” giá sỉ , tận hưởng hoan lạc mới lạ nhập hàng . Nhưng đừng quên lấy ra khỏi bồn tắm khi sử dụng nội địa nhé cửa hàng , to để lâu trong nước Pháp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đấy nàng.

Lau khô giá bán và bảo quản sản phẩm tại nơi khô thoáng cho shop những lần sử dụng sau đặt mua . bình luận Nếu bạn muốn sản phẩm xuất xứ được vệ sinh sạch chiết khấu sẽ hơn hàng nhái , nước rửa sextoy chuyên dụng bình luận sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với Loving World Paladin mới nhất , nàng vận chuyển sẽ có tự động những giây phút hạnh phúc giá bán lẻ , thỏa mãn mới nhất được cơn khát tình lúc cô đơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
 Địa chỉ bán Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  cao cấp
-32%Hot5
 Nhập sỉ Leten Sucking Vibrator Photon  mới nhất

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo