Loving World Rose Thumping

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2323

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.250.000₫ 1.984.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS+Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tỏa nhiệt
KÍCH THƯỚC
32 x 105 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
10 vibration modes link web , 5 thumping modes giảm giá , 1 orgasm mode

Mô tả chi tiết

Loving World Rose Thumping địa chỉ được thiết kế online để mang đến cho phái đẹp sự kích thích mới mẻ nhất nơi bán . Sextoy tác động 2 chỗ nhạy cảm âm vật Đài Loan và điểm G cùng lúc nơi nào sẽ đưa nàng đến tận cùng lớn của cảm xúc xưởng . Chị em hỗ trợ có thể tự mình khám phá 10 chế độ rung cùng 5 kiểu dập hột le cực kỳ phấn khích tiki . Tìm kiếm sự thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng nay thông minh đã dễ dàng hơn đối thông minh với nàng.

 Đánh giá Loving World Rose Thumping mới nhất

Loving World Rose Thumping có thiết kế địa chỉ đặc biệt ôm sát vùng kín phái đẹp

Máy rung điểm G Rose Thumping có hình dạng tinh tế Mỹ với đường cong vô cùng quyến rũ sửa chữa . Sextoy tổng hợp của Loving World bảo hành được thiết kế ôm sát vùng kín đặt hàng để nàng dễ dàng sử dụng cho việc yêu kiểm tra . Chị em tự động có thể vừa kích thích điểm G vừa massage âm đạo cùng lúc giá sỉ để tăng thêm cảm xúc.

 Đánh giá Loving World Rose Thumping mới nhất

có nên mua Đặc biệt lớn , Loving World Rose Thumping giá bán sẽ làm nàng tê tái đánh giá với bi dạng hoa hồng ngay tại vị trí âm vật phân phối . Chế độ dập ra vào liên tục như hướng dẫn được massage bằng ngón tay địa chỉ sẽ đưa nàng lên chín tầng mây phản hồi , tạo khoái cảm cực đã xuất khẩu . Vân hoa hồng chính hãng sẽ tăng thêm sự ma sát khiển phái đẹp tận hưởng niềm vui trọn vẹn nhất.

 Đánh giá Loving World Rose Thumping mới nhất

10 chế độ rung cùng 5 kiểu dập bi hoa hồng đầy mới mẻ

Chế độ massage nổi tiếng của máy rung tình yêu Rose Thumping mang lại cho nàng cảm giác làm tình mới mẻ ở đâu uy tín . Nó giống như bạn vừa quan hệ tiki với người yêu vừa thương hiệu được xoa hột le le cùng lúc thế giới . Chức năng kích thích kép này luôn tạo ra nước ngoài những khoái cảm cực kỳ sướng đối phái đẹp.

 Đánh giá Loving World Rose Thumping mới nhất

Chị em thanh lý có thể sử dụng dễ dàng 10 chế độ rung cùng hướng dẫn với 5 kiểu dập bi hoa hồng bằng nút điều khiển trên thân máy.

- Nút nguồn: Ấn giữ 1.5s địa chỉ để bật/tắt sextoy (kích hoạt chế độ chờ) sản xuất .  Ấn nhả tham khảo để bật rung bình luận và thay đổi 10 chế rung.

- Nút môi hôn: mini Khi sextoy trung tâm đã hướng dẫn được bật (trong chế độ chờ) so sánh , bạn ấn nhả tại nhà để thay đổi 5 kiểu dập hột le Mỹ . Để tắt chế độ này bạn ấn giữ 1.5s đắt nhất nhé.

 Đánh giá Loving World Rose Thumping mới nhất

Tùy vào sở thích ăn trộm của nàng đăng ký sử dụng có thể sử dụng 2 chức năng tuyệt vời này miễn phí riêng lẻ giá bán lẻ hoặc cùng lúc qua app . Đối mới nhất với một số bạn dịch vụ , nhiều sự kích thích đôi khi không mang lại nhiều khoái cảm tốt nhất , vì vậy hãy chọn sử dụng hợp lý đấu giá nhé lớn . Đồ chơi tình yêu cho nữ địa chỉ của Loving World nhận hàng sẽ thay thế người tình tận nơi của chị em shop , mang nàng đến chân trời bỏ sỉ của cảm xúc.

Chức năng tỏa nhiệt cùng chế độ rung cực khoái bảo hành đặc biệt

Máy massage âm đạo Loving World Rose Thumping nhập khẩu sẽ đưa nàng lên đỉnh Úc với chế độ rung cực khoái trong 10s Trung Quốc . Đây là tần số rung đầy kích thích có nên chọn và mạnh mẽ nơi nào , hàng nhái được sử dụng trong lúc bạn dùng chức năng rung báo giá . Nàng đã qua sử dụng sẽ tận hưởng đầy đủ sự sung sướng khi ấn vào nút thần kỳ này.

 Đánh giá Loving World Rose Thumping mới nhất

theo yêu cầu Bên cạnh đó Đức , sextoy còn có chức năng tỏa nhiệt vô cùng nhanh chóng đánh giá . Rose Thumping phân phối sẽ mang đến cho nàng sự ấm áp thảo luận của tình yêu như đang nhận hàng được làm tình tiết kiệm với một chàng trang thực thụ kiểm tra . Cách sử dụng vô cùng đơn giản thảo luận với nút tia sét:

- hướng dẫn Khi sextoy đang ở chế độ chờ mini , ấn thương hiệu và giữ nút tia sét 1.5s hàng nhái để bật chế độ sửi ấm đã qua sử dụng . Ấn thêm lần nữa lắp đặt để tắt.

- xuất khẩu Khi sextoy đang rung bỏ sỉ , ấn nút tia sét to để bật chế độ cực khoái đặt hàng đặc biệt nơi bán , đưa nàng lên đỉnh.

địa chỉ Bên cạnh đó an toàn , bền nếu bạn thích máy massage kích thích hai đầu cửa hàng thì Lovetoy O-SENSUAL Double Rush online sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị dành cho bạn. 

 Đánh giá Loving World Rose Thumping mới nhất
Lovetoy O-SENSUAL Double Rush

 

Thời gian sạc 2h cho 1h sử dụng

Sạc đầy Loving World Rose Thumping trước khi sử dụng mua sắm để cuộc yêu không bị gián đoạn rẻ nhất . Chỉ cần 2h sạc là bạn gần nhất đã nhập khẩu có thể nạp đủ năng lượng nước ngoài để cho 1h yêu say đắm nhập hàng . đại lý Bên cạnh đó Trung Quốc , sản phẩm còn có đèn thông báo gần nhất để bạn biết kiểm tra đã đến lúc sẵn sàng cho một đêm nồng cháy.

 Đánh giá Loving World Rose Thumping mới nhất

Chất liệu silicone an toàn có nên chọn và chống thấm nước

Máy rung cô bé Rose Thumping thanh toán được làm từ chất liệu silicone an toàn cho làn da giảm giá . Ngoài ra Trung Quốc , sextoy còn chống nước chính hãng khá tốt giá bán . Nàng dễ dàng có thể thử cảm giác “yêu” dưới vòi sen thanh toán , trong bồn tắm hay bể bơi nhanh nhất . Tuy nhiên đừng ngâm trực tiếp sản phẩm vào môi trường nước nhập khẩu quá lâu sản xuất nhé nội địa , shop sẽ ảnh hưởng đến chân sạc đấy.

 Đánh giá Loving World Rose Thumping mới nhất

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  loại tốt
-23%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo