Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2255

Danh mục: Máy massage cho Nữ

650.000₫ 833.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS mới nhất , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
45 x 70 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dụng cụ làm tình bú liếm âm đạo phụ nữ Touge giá rẻ cho phụ nữ tận hưởng khoái lạc thông minh của Oral Sex thật thoả thích hàng Hiệu , ăn trộm với hỗ trợ những cảm giác bú liếm như thật tham khảo . Nhờ có lưỡi mềm silicon êm ái như thật giá bán , bề mặt có qua app rất nhiều nhú mềm Đài Loan để tăng thêm kích thích khi xúc chạm Nhật Bản . Đầu rung gắn ngoài tận nơi được sử dụng khi nào bạn muốn kiểm tra , dùng để massage hậu môn danh sách , hay đút vào sâu bên trong âm hộ đều nhanh nhất được.

 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật loại tốt

Sextoy nhập khẩu nhưng cảm giác chân thật


Nhu cầu rẻ nhất được bú liếm âm đạo  bền của phụ nữ là giá bán rất cao có nên mua , đôi khi nhiều người thích ở đâu tốt được kích thích bên ngoài tận nơi , còn hơn cả bên trong hỗ trợ . Vì vậy thảo luận , bạn shopee sẽ xưởng được thoả mãn nhu cầu suốt cả ngày kiểm tra , hay hàng giả bất cứ khi nào bạn muốn mới nhất , xuất xứ mà không phải “nhờ vả” một ai khác.

 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật loại tốt

Đầu rung tháo rời voucher được nhập khẩu , nên bạn qua app có thể rút ra khi không dùng đến rẻ nhất , có nên mua để tận dụng nguồn điện cho nhiệm vụ chính. Sextoy Tongue có 3 mức độ liếm từ nhẹ tới mạnh an toàn , bỏ sỉ để phù hợp mua hàng với từng giai đoạn thăng hoa cảm xúc shopee của bạn bình luận . thảo luận Nếu bạn trai sử dụng đặt hàng để kích thích cho bạn tình xưởng , ở đâu tốt thì nên chú ý tới sắc thái kho hàng để đoán biết đâu là thời điểm thích hợp cần “tăng đô” lên ^^

 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật loại tốt

Với kích thước lưỡi giả tương đương như hàng Hiệu của người thật. Sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác âm đạo nhập khẩu được bú liếm giá rẻ rất chân thực siêu thị và “sống động” ^^.

Ngoài tác dụng chính là bú liếm massage âm đạo phụ nữ, Sextoy Tongue còn có thêm 1 đầu rung phụ qua app . Có tác dụng kích thích lỗ hậu môn thương hiệu , hay siêu thị có thể đút sâu vào bên trong âm hộ giá bán , tuỳ theo ý thích xách tay của bạn.

 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật loại tốt

Bạn mong đợi Úc những chế độ rung hay xoay lưỡi liếm mút đều tận nơi và dễ dàng hơn đẹp . Máy mát xa vùng kín Rolling Fun dạng lưới liếm âm đạo cực sướng giúp bạn thêm sự chọn lựa

 

Chất liệu chân thật, tiện lợi tháo lắp sản xuất với 3 pin AAA


dịch vụ Đặc biệt ở bề mặt lưỡi giả có vô số nước ngoài những nhú mềm silicon, gần nhất sẽ có tác dụng tăng cường sự kích thích hơn khi xúc chạm giá bán lẻ với âm vật thế giới . đẹp Nếu “điện nước” sản xuất của bạn không amazon được dồi dào cho lắm ở giai đoạn ban đầu voucher , mua hàng thì bạn đặt hàng có thể dùng thêm 1 chút gel bôi trơn tận nơi , nhập khẩu để tăng thêm phần hưng phấn.

 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật loại tốt

Bạn không thích phải sử dụng Pin AAA mới nhất nhưng bạn lại muốn trải nghiệm tư vấn những mới mẻ đánh giá , thú vị mới nhất tư vấn các cuộc ái ân rực lửa nhận hàng và đầy hào hứng siêu thị . Lưới liếm âm đạo nhỏ xinh Kiss liếm lớn mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể giá rẻ sẽ giúp bạn hoàn hảo hơn trong sự chọn lựa

 

Kích thước nhỏ gọn


Thiết kế nhỏ gọn giá sỉ , tiện lợi cho bạn bỏ túi danh sách mà không sợ ai phát hiện hàng Hiệu . Kiểu dáng bo tròn trung tâm , dễ dàng vệ sinh shopee và an toàn cho cô bé khuyến mãi . Bạn hướng dẫn có thể massage miễn phí được nhận xét các địa điểm nhạy cảm khác trên cơ thể. Kích thước đầu rung link web khá nhỏ online , chắc chắn tiết kiệm sẽ phù hợp hướng dẫn với bất kỳ độ tuổi người sử dụng.

 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật loại tốt


đã qua sử dụng Khi mua sản phẩm Sextoy Tongue tại Chúng tôi  shop sẽ lấy hàng được bảo hành chính hãng 1 năm mới nhất và miễn phí ship nhanh chóng trên toàn quốc.

Trong cùng đơn hàng lừa đảo , qua app nếu mua sản phẩm thứ 2 cửa hàng sẽ Lazada được tặng ngay 200.000 đồng hàng nhái . Mua càng nhiều siêu thị được hưởng khuyến mãi càng hấp dẫn.

Chúng tôi đắt nhất sẽ luôn đem đến sự tư vấn nhiệt tình giao hàng , chu đáo bỏ sỉ , lịch sự voucher và cam kết mới nhất sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm ưng ý. Hãy để chúng tôi đem lại cho bạn đặt hàng những sản phẩm chất lượng nhất Thái Lan để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trong đời sống tình dục đặt hàng của bạn quà tặng nhé!

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  loại tốt
-23%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo