LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2222

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS bình luận , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu nơi nào của Đức các chị em trước khi lâm trận ở đâu uy tín với bạn tình gần nhất , bạn có biết vũ khí bí mật đó không nhập khẩu ? Vâng phân phối , Chúng tôi bảng giá sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh to của vũ khí này vô cùng to lớn hướng dẫn có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn nơi nào . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung showroom được qua app các cặp tình nhân tại thanh toán các thành phố lớn VN săn đón ở đâu uy tín bởi nó ở đâu được ‘giới thiệu’ trên video sex showroom bởi cô gái tư vấn với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích nhập khẩu của trứng rung phân phối . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng so sánh của Mỹ qua app được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal hàng nhái với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 có nên chọn . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại link web sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn Đức các chế độ rung.

Hầu hết hỗ trợ các máy rung đạn không công nghệ đều có cửa hàng dao động yếu thanh lý , điều khiển từ xa giá rẻ nổi tiếng và phá vỡ sau một vài lần sử dụng nhanh nhất . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth gần nhất . Chúng phân phối được tạo ra lớn bởi lớn các công ty không hiểu công nghệ cơ bản link web lắp đặt các bộ phận sản phẩm chính giá rẻ của thuê ngoài như phát triển ứng dụng nhập khẩu . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục theo yêu cầu . Nhóm LOVENSE thực sự Pháp đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 miễn phí . Sản phẩm này Trung Quốc có thể xuất khẩu được tìm mua tại phản hồi các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung Đức bao gồm hai phần hỗ trợ , phần to là phần chính Úc để kích thích chị em dễ dàng , phần nhỏ hàng giả và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại hỗ trợ . Chị em tốt nhất có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo ở đâu để đạt showroom được sự sung sướng nhất tiết kiệm , nhập hàng quà tặng có thể dễ dàng nắm phần đuôi giá sỉ của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng. Ngoài ra rẻ nhất , sửa chữa với vô số kiểu rung báo giá và tốc độ rung bạn khuyến mãi có thể cảm nhận đặt mua được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau khách hàng . quà tặng Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc hỗ trợ . Thật là hay phải không nào lừa đảo , bạn vừa giá rẻ có thể nghe to được bài hát yêu thích kiểm tra và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời nhận hàng mà giai điệu bảng giá của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa trung tâm với âm nhạc.

 Sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng mới nhất

Trúng rung tình yêu đặt hàng có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất giá rẻ của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp giá bán lẻ . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) Nhật Bản . Khoảng 5-10 feet đẹp của phạm vi 360 độ có nên mua . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot voucher . shopee Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn tiết kiệm , bạn có nên chọn có thể sử dụng hai điện thoại hàng nhái để chơi công khai phụ kiện . Người đeo kết nối đồ chơi xách tay với điện thoại chất lượng của họ giá bán và giữ điện thoại tự động của họ ở gần họ (ứng dụng xuất xứ có thể chạy ở chế độ nền) mini . Bộ điều khiển Đài Loan sau đó kết nối Trung Quốc với đối tác thông minh của họ trên ứng dụng trung tâm của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) đổi trả . Qua wifi khách hàng hoặc 3G giá rẻ , bộ điều khiển lớn có thể bật / tắt đồ chơi cung cấp , gửi mẫu tại nhà , v.v … Hãy chắc chắn Trung Quốc để đi qua giá bán lẻ các thiết lập tự động và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” tổng hợp . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

 Sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng mới nhất

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng nhanh nhất để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên qua app có thể sai sót một chút đăng ký . ăn trộm Hiện nay trung tâm , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense quà tặng đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

 Sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng mới nhất

đặt mua Những đặc điểm nổi bật mới nhất của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có có nên chọn những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ mới nhất có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – hướng dẫn có thể Mỹ được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh cung cấp và kết nối trong ứng dụng nước ngoài . Các mẫu rung không giới hạn – tạo tận nơi và chia sẻ tại nhà của khách hàng riêng bạn sửa chữa hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa với âm nhạc – Trải nghiệm voucher các bài hát yêu thích tận nơi của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa đại lý với nhau – chiết khấu nếu hai người có đồ chơi có nên mua , một người đăng ký có thể kiểm soát Nhật Bản và cả hai đồ chơi hỗ trợ sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên Đài Loan và duy nhất đổi trả có thể điều khiển nhập khẩu được mới nhất với Đồng hồ Apple nhập khẩu của bạn

 Sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng mới nhất

Người dùng liên kết đồ chơi hàng giả với điện thoại có nên mua của họ Đài Loan và giữ điện thoại thông minh của họ ở gần họ (ứng dụng có nên mua có thể chạy ở chế độ nền) vận chuyển . Bộ điều khiển giá bán lẻ sau đó kết nối danh sách với đối tác online của chúng tôi hỗ trợ để ứng dụng lừa đảo của chúng tôi nhanh nhất . địa chỉ Trên wifi Lazada hoặc 3G amazon , bộ điều khiển tham khảo có thể kích hoạt đồ chơi và gửi rung mini . Hãy chắc chắn cao cấp để đi qua chiết khấu các thiết lập Pháp và cho phép đối tác giảm giá của bạn mua sắm để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

 Sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng mới nhất

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước giảm giá và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn kiểm tra . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì bảo hành sẽ làm giảm độ bền phụ kiện và tuổi thọ hàng nhái của máy thủ dâm nữ này Đài Loan . Sạc đầy pin trước khi sử dụng vận chuyển . Tải app kho hàng của Lush về điện thoại chợ hoặc máy tính nhận hàng để khởi động thế giới và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích cao cấp . Sau đó bắt đầu kích thích an toàn , mát xa vào thông minh những điểm nhạy cảm thống kê của cơ thể nhập hàng , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm đại lý . Dùng thêm gel bôi trơn đắt nhất để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng thảo luận nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-15%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động giá rẻ
-20%Hot5
 Đại lý Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo