Mr Rabbit tự thụt rung ngoáy mạnh mẽ và bền bỉ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2116

Danh mục: Dương Vật Giả

800.000₫ 1.194.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS ăn trộm , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Xoay - Thụt
KÍCH THƯỚC
35 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả tự thụt Mr Rabbit có thiết kế hiện đại mới nhất , hấp dẫn siêu thị và có tính kích thích mạnh báo giá . Nó nội địa được thiết kế dựa trên sửa chữa những ưu điểm sẵn có nhanh nhất của dương vật thật xách tay và phát triển thêm phân phối các tính năng dựa trên nhu cầu giá bán lẻ của bình luận các quý cô mới nhất . Nhờ đó gần nhất , nó là một sản phẩm tình dục đa năng hoàn hảo đem lại cho chị em cảm giác chân thật mới nhất , thỏa mãn kiểm tra và đê mê nhất.

 Cửa hàng bán Mr Rabbit tự thụt rung ngoáy mạnh mẽ và bền bỉ nhập khẩu

 Cửa hàng bán Mr Rabbit tự thụt rung ngoáy mạnh mẽ và bền bỉ nhập khẩu

Dương vật giả tự thụt cho nữ thủ dâm


Thủ dâm là cách tốt nhất ở đâu để phụ nữ giải quyết ham muốn Đài Loan của mình khi không có người đàn ông bên cạnh lắp đặt . Tuy nhiên việc thủ dâm bằng tay thường khiến cho chị em không thỏa mãn giao hàng được vì tay phải hoạt động liên tục link web rất mệt mỏi nhập khẩu . Nhiều lúc đang gần tham khảo lên đến đỉnh bỗng dưng lại mất hết hứng Lazada bởi vì mất nhiều sức vận chuyển và phải tập trung chính hãng quá nhiều dẫn đến căng thẳng.

 Cửa hàng bán Mr Rabbit tự thụt rung ngoáy mạnh mẽ và bền bỉ nhập khẩu

Còn đấu giá nếu như thủ dâm bằng dương vật giả tự thụt Mr Rabbit giá rẻ thì nó lại khác Úc . Bạn chỉ cần khởi động máy cho nó hoạt động có nên chọn , đắt nhất sau đó nhắm mắt lại khuyến mãi và tận hưởng cảm giác khoan khoái khi âm đạo khuyến mãi được kích thích liên tục amazon . Nhờ gắn lò xo đắt nhất , nó xuất khẩu có thể tự động thụt ra thụt vào giúp bạn có cảm giác hệt như đang lớn được quan hệ hỗ trợ với một người bạn tình thực sự.

Kích thước tiêu chuẩn cho phụ nữ Việt Nam


Mr Rabbit là sản phẩm nội địa được nhập ngoại hàng Hiệu nhưng kích cỡ lại thanh lý rất vừa vặn tận nơi với phụ nữ Việt so sánh . Nó không nhận xét quá to giao hàng để khiến cho âm đạo bị đau bỏ sỉ , chợ cũng không voucher quá nhỏ cửa hàng để bạn cảm thấy hụt hẫng không thỏa mãn hướng dẫn . Sự vừa vặn như đấu giá được "đo ni đóng giày" này sản xuất , nó massage Mỹ và kích thích mạnh mẽ vào âm đạo khiến cho bạn sung sướng ngất ngây.

Chất liệu TPR an toàn cho da nhạy cảm


Thiết kế bên ngoài hướng dẫn của dương vật giả tự thụt Mr Rabbit đại lý rất cao cấp đặc biệt hàng nhái . Nó mô phỏng gần giống giảm giá với dương vật thật Úc nhưng giá bán lẻ được cấu tạo thêm quà tặng các đường gân nổi thành trục lò xo vừa giúp nó thụt vào thụt ra linh hoạt vừa tăng thêm độ ma sát khơi gợi khoái cảm tốt hơn có nên chọn . mới nhất Đặc biệt có thêm nhánh tai thỏ kích thích vào âm vật liên tục cho bạn luôn hứng thú chính hãng và quằn quại vì sung sướng.

 

Ưu điểm tuyệt đỉnh mới nhất của sản phẩm còn nằm ở việc nó kiểm tra được tạo nên từ chất liệu TPR có độ trong suốt hấp dẫn shopee , màu sắc gợi tình giá bán lẻ , bề mặt trơn mịn cho độ trơn trượt tối đa xách tay . Chất liệu này khuyến mãi cũng tổng hợp đã Lazada được bộ y tế cho phép sử dụng vận chuyển và chứng minh nó hoàn toàn vô hại đối trung tâm với sức khỏe người dùng.

4 chế độ xoay + 12 chế độ rung kích thích âm vật


Có thể nói Mr Rabbit là một người bạn tình tuyệt vời thống kê của giá rẻ mọi cô gái bảo hành . Nó thấu hiểu danh sách mọi cảm xúc nơi bán , nó biết bạn cần gì miễn phí , lúc nào cần mạnh mẽ tiki và lúc nào cần phải nhẹ nhàng to . Bằng 4 chế độ xoay lừa đảo và có tới 12 chế độ rung đổi trả , nó yêu chiều theo voucher tất cả giá sỉ những gì nhanh nhất mà bạn muốn một cách dễ dàng.

 Cửa hàng bán Mr Rabbit tự thụt rung ngoáy mạnh mẽ và bền bỉ nhập khẩu

Động cơ mạnh mẽ giá rẻ , trục lò xo nhập khẩu được thiết lập hoạt động linh hoạt tại nhà , nhánh tai thỏ ở vị trí phù hợp lừa đảo và âm thầm kích thích giá rẻ không ngừng vào âm vật địa chỉ . Tất cả hàng nhái những yếu tố đó tạo nên một sản phẩm tuyệt vời khiến siêu thị mọi cô gái đều khao khát nhập khẩu . Pháp Nếu như bạn chưa từng biết đến cảm giác hàng nhái được lên đênh thực sự là gì nhanh nhất thì nó phân phối sẽ cho bạn tận hưởng an toàn những cảm giác đầy đê mê đó.

Sử dụng pin thay thế dễ dàng


Dương vật giả tự thụt Mr Rabbit là một loại đồ chơi tình dục bình luận rất thông minh địa chỉ , nhiều tính năng Trung Quốc nhưng lại dễ sử dụng mua hàng . Cán cầm có kích thước vừa tay sử dụng và vừa tầm an toàn , tích hợp giá rẻ các nút điều khiển ngay ở đó nên bạn dễ dàng thay đổi amazon các kiểu rung theo ý thích xưởng rất đơn giản.

link web Nếu là một cô nàng đang cô đơn giá bán và có ham muốn cao giá rẻ , bạn dễ dàng sẽ càng yêu thích thêm sextoy cho nữ mua sắm bởi khi hết pin chỉ cần thay mới trong tích tắc nên bạn không cần chờ đợi lâu.

Chống thấm nước dịch vụ tuyệt đối


Bạn hãy thừa nhận xuất xứ với Chúng tôi rằng bạn đổi trả rất thích có nên chọn được "tự sướng" ở trong nhà tắm đi nào thanh toán . Bất cứ cô gái nào cũng đều cảm thấy rạo rực siêu thị và ham muốn nhiều hơn khi ở trong một không gian kín đáo khuyến mãi và ẩm ướt như phòng tắm mua sắm . Mr Rabbit phản hồi rất hiểu bạn nên nó tốt nhất được trang bị luôn khả năng chống thấm nước 100% giúp bạn thoải mái "hoạt động" ngay cả khi đang tắm.

 Dương vật giả tự thụt Mr Rabbit thực sự có Đức quá nhiều ưu điểm dễ dàng mà ngay cả một người đàn ông giàu kinh nghiệm làm tình xưởng cũng không thể nào có khuyến mãi được xuất xứ . Bởi vậy nó giá rẻ được liệt vào danh sách siêu thị những "người bạn tình" đáng sở hữu nhất thế giới của an toàn những cô nàng đang cô đơn chợ . Liên hệ ngay thống kê với Chúng tôi hướng dẫn để cung cấp được tư vấn giá sỉ và mua sản phẩm nhanh chóng thống kê với giá tốt nhất thị trường nào.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
 Địa chỉ bán Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  cao cấp
-32%Hot5
 Nhập sỉ Leten Sucking Vibrator Photon  mới nhất

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo