Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2300

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.100.000₫ 1.803.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone Cao Cấp
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
27 x 167 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage cao cấp Nalone DIXIE mini rung cực mạnh cửa hàng với 10 chế độ thông minh ăn trộm . Silicone siêu mềm mịn đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn tối đa miễn phí với bạn báo giá . Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cất giấu thương hiệu và ngụy trang tiện lợi đem theo kho hàng mọi nơi đổi trả . Chống nước tối đa cho bạn yên tâm sử dụng ở shop những nơi ẩm ướt.

Đặc điểm nổi bật mua hàng của Sextoy Nalone DIXIE


Những cô nàng đang cô đơn luôn khao khát tình dục tận nơi nhưng lại muốn vừa kín đáo bảng giá , vừa an toàn vừa nhập hàng được thỏa mãn chiết khấu thì sextoy Nalone DIXIE là lựa chọn lý tưởng nhất so sánh . Nhỏ gọn cửa hàng , làm tình giỏi như một chàng trai giàu kỹ năng link web , an toàn chất lượng tuyệt đối giá rẻ và đem đến quà tặng những cuộc yêu bí mật đầy thăng hoa chính là bền những gì nó mang lại.

 Địa chỉ bán Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh giá tốt

Chống thấm nước 100%


Không gian lý tưởng nhất cho nhập khẩu các cô nàng thích "tự xử" là phòng tắm hướng dẫn . Một nơi đủ "ướt át" Trung Quốc và kín kẽ đặt mua để bạn không cảm thấy sự trống vắng mini và khô khan thương hiệu . Thái Lan Khi cơ thể cửa hàng đã danh sách được thả lỏng tận nơi và hoàn toàn trần trụi giá rẻ , dưới dòng nước mát cung cấp và hương thơm dịu nhẹ phảng phất đặt hàng cũng sự trơn trượt từ sữa tắm giá bán lẻ sẽ khơi gợi lớn mọi giác quan khiến cho bạn trở nên ham muốn nhiều hơn.

Nalone Cici đặt hàng sẽ "tiếp lửa" cho sự ham muốn đó đặt hàng và trở thành người bạn tình tuyệt vời quà tặng của bạn trong danh sách những lúc như thế chất lượng . Bằng khả năng chống thấm nước tận nơi tuyệt đối quà tặng , bạn hoàn toàn đấu giá có thể an tâm sử dụng nó trong khi tắm nơi bán để nó giúp bạn rạo rực nội địa , khao khát Úc và lên đỉnh trọn vẹn.

Độ ồn cực thấp (<50db)


Một trong tổng hợp những rắc rối lớn nhất tốt nhất mà chúng ta thường gặp phải khi sử dụng đồ chơi tình dục chính là tiếng ồn từ nó phát ra đăng ký . Điều này không chỉ làm cho chúng ta mang tâm lý lo sợ bị phát hiện tổng hợp mà còn khiến cảm xúc bị ngắt quãng ăn trộm , cụt hứng tại nhà và không thể thỏa mãn đánh giá được.

 Địa chỉ bán Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh giá tốt

Phải nói rằng Nalone DIXIE là một sản phẩm vận chuyển rất thấu hiểu tâm lý người sử dụng thế giới . Nó facebook được mệnh danh là "người tình trong mộng" hàng giả của nhiều cô gái là mới nhất bởi vì ở nó có sự mạnh mẽ tự động nhưng lại vô cùng êm ái, tĩnh lặng thống kê . Nhờ vậy thông minh , bạn luôn thấy thoải mái tại nhà và thư giãn ở đâu uy tín để tận hưởng hàng Hiệu những cơn khoái cảm lan tỏa khắp thân thể khiến bạn mê mệt.

10 chế độ rung khác nhau


Một người đàn ông Trung Quốc có thể có nhiều kiểu làm tình thanh toán nhưng không thể có đến 10 kiểu rung khác nhau dịch vụ với nhiều cấp độ giống như Nalone Cici đổi trả được nơi nào . Yếu tố quan trọng showroom hơn nữa là họ không thể hiểu rõ cảm xúc kiểm tra của bạn nơi nào , không biết lúc nào cần nhẹ nhàng to , lúc nào cần mạnh mẽ giúp bạn luôn thấy hứng thú xuất khẩu . Và thứ ba nữa shopee , họ không thể đem lại một cuộc ân ái bền bỉ hướng dẫn khuyến mãi bất cứ khi nào cần giống như nó.

 Địa chỉ bán Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh giá tốt

Riêng ở đâu uy tín những điều này rõ ràng Nalone DIXIE đều hơn hẳn giao hàng . Nó mini được tích hợp 10 kiểu rung khác nhau nước ngoài . Chỉ bằng một chiếc nút điều khiển bạn dễ dàng chọn lựa cấp độ thương hiệu để chiều theo cảm xúc ăn trộm của bản thân giao hàng . Sử dụng pin thay thế dễ dàng tiết kiệm có thể đáp ứng nhu cầu đặt mua của bạn bền bất cứ khi nào muốn giảm giá với thời gian cực dài.

Thiết kế nhỏ gọn xinh xắn ngụy trang hoàn hảo


Có thể gọi Nalone DIXIE là người tình bí mật nơi nào nhưng lại luôn đắt nhất có thể ở bên cạnh shop bất cứ nơi đâu thảo luận của siêu thị các cô gái hàng giả . Bạn bền có thể mang nó khi đi làm chợ , đi chơi hay đi du lịch,... so sánh mà không sợ bị phát hiện Lazada . Bởi vì nó giao hàng được ngụy trang khéo léo dưới dạng một chiếc bút Lazada rất thời trang chất lượng và xinh xắn.

 Địa chỉ bán Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh giá tốt

 Địa chỉ bán Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh giá tốt

Lớp bọc silicone mềm mịn an toàn cho da nhạy cảm


Sự tuyệt vời hàng giả của "người tình bí mật" này còn ở sự an toàn facebook tuyệt đối địa chỉ mà nó mang lại quà tặng . Bạn hoàn toàn không cần lo về việc dính bầu đẹp , mắc bệnh xã hội như khi quan hệ vệ sinh với bạn tình hay bị viêm nhiễm nhờ chất liệu silicone mềm mịn an toàn.

 Địa chỉ bán Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh giá tốt

Sau chính hãng những thông tin hấp dẫn voucher và thú vị về Nalone DIXIE xưởng được Chúng tôi bật mí đặt hàng , tin rằng bạn so sánh đã khuyến mãi rất thích nó sửa chữa và muốn đã qua sử dụng được trải nghiệm ngay nhanh nhất . Vậy thì thương hiệu , hãy liên hệ ngay cao cấp với Chúng tôi giá bán để phụ kiện được mua sản phẩm nhanh nhất tận nơi với giá hấp dẫn lừa đảo , đảm bảo hàng chính hãng nơi nào và nhận thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa link web nhé.

 Địa chỉ bán Nalone DIXIE mini rung cực mạnh với 10 chế độ thông minh giá tốt

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  loại tốt
-23%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo