Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2172

Danh mục: Dương Vật Giả

1.000.000₫ 1.333.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
NPG Japan
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
37 x 180 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả siêu mềm Nippo đến từ thương hiệu Nipporigift - Nhật Bản xách tay . Nổi bật nơi bán với màu trắng tinh khiết giảm giá , so sánh được làm nên Thái Lan bởi chất liệu silicone y tế vận chuyển . Không chỉ đảm bảo an toàn thông minh tuyệt đối cho phụ nữ tốt nhất . Mà mini với độ mềm dẻo tuyệt vời to , kết hợp cùng vệ sinh những đường gân nổi có rãnh cực sâu vận chuyển . Sẽ mang đến hướng dẫn những cảm xúc vô cùng mạnh liệt mỗi khi cu giả này di chuyển ra vào âm hộ thảo luận . Chưa hết thảo luận , Nippo còn sở hữu lõi khung có khả năng định hình shopee , khách hàng để bạn dễ dàng uốn cong dương vật giả này tùy theo sở thích giá rẻ , thảo luận cũng như phù hợp nhất Đài Loan với bạn lừa đảo . Giúp cho Nippo dễ dàng phù hợp shopee với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau tốt nhất , từ kích thích dạo đầu cùng bạn trai thống kê . Hay cho nữ thủ dâm tự sướng ở đâu tốt cũng qua app rất hài lòng.

Silicone y tế chất lượng cao cấp siêu mềm dẻo

mini Nếu bạn là tín đồ yêu thích xem phim JAV Đài Loan sẽ thấy dương vật giả Nippo Trung Quốc được sử dụng tư vấn rất phổ biến Hàn Quốc . Đây siêu thị có thể coi là Pháp những thước phim review sản phẩm chân thực nhất kiểm tra mà ở đây sexshop Chúng tôi không thể minh họa cho bạn xem cửa hàng được ^^.

 Phân phối Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích tốt nhất

Với ưu điểm nổi bật nhất chính là độ mềm mại tuyệt vời tư vấn của cu giả chất lượng . Độ đàn hồi đấu giá và mềm dẻo chân thực không khác gì đấu giá của người thật Hàn Quốc . Bạn cao cấp sẽ hàng nhái được trải nghiệm điều này khi thụt dương vật bên trong âm đạo ở nhập hàng những tốc độ cao mini , như khi đang chuẩn bị lên đỉnh chẳng hạn đổi trả . tận nơi Chắc chắn đánh giá sẽ không phải lo việc đầu dương vật giả cửa hàng quá cứng quà tặng sẽ làm bạn mất hứng nữa.

 Phân phối Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích tốt nhất
Dương vật giả siêu mềm Nippo cho cảm giác hệt như voucher của người thật

Gân nổi - rãnh sâu tăng cường cảm giác khi xúc chạm

đặt mua Nếu chỉ có mềm mại đăng ký và giống thật không thôi tận nơi . ở đâu uy tín Chắc chắn đánh giá sẽ chưa đủ khiến tận nơi các quý cô thực sự mê mệt vì "anh chàng" này đâu đăng ký . Có nhiều mẫu đồ chơi tình dục phụ nữ amazon cũng mềm mại không kém sửa chữa . Nhưng xuất khẩu với dương vật giả Nippo còn một tuyệt chiêu nho nhỏ thông minh nhưng không kém phần quan trọng nữa rẻ nhất . Nằm ở bên mặt hỗ trợ của nó có nên chọn . Suốt chiều dài từ đầu cho tới tận gốc cu giả nhận hàng . Bạn dễ dàng sẽ thấy không một sản phẩm nào khác giao hàng hỗ trợ những đường gân nổi lại có rãnh sâu miễn phí và nhiều đến ở đâu như vậy.

 Phân phối Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích tốt nhất

Thế Đài Loan nhưng địa chỉ , bình luận nếu rãnh sâu cửa hàng mà lại ít Đức và silicone cứng khuyến mãi . Sẽ chỉ phù hợp kho hàng với cửa hàng những quý bà đam mê cảm giác mạnh cung cấp . Còn kho hàng với người bình thường hướng dẫn sẽ trung tâm có thể gây đau rát nhẹ qua app . Thì đặt mua với Nippo ở đâu , mới nhất được kết hợp cùng chất liệu silicone mềm mại Thái Lan . giá rẻ Những đường gân nổi này nhận xét sẽ liên tục chuyển động nhập hàng , tự động và tạo nên sự xúc chạm ma sát lớn nhất lên thành âm hộ giá bán . Bất kể là chiều di chuyển đang đi vào hay đi ra Nhật Bản . Bạn gái cửa hàng cũng đều cảm nhận đăng ký được sự kích thích liên tục đấu giá . Còn di chuyển là còn đê mê !

Uốn cong tùy chỉnh lấy hàng để phù hợp Mỹ với báo giá mọi nhu cầu

Một số quý cô kinh nghiệm có nên mua sẽ không thực sự thích dùng dương vật quà tặng quá mềm bỏ sỉ . chiết khấu Nếu uốn dẻo đánh giá quá dễ dàng, link web sẽ có cảm giác như hướng dẫn của một ông chồng yếu sinh lý vậy phụ kiện . Thế nên sản xuất , thay vì sử dụng silicone đặc nguyên khối 100% đặt mua . Nippo bổ sung thêm cây khung làm lõi cứng đã qua sử dụng . Để đảm bảo cho người sử dụng thống kê vẫn cảm nhận shop được sự mềm mại vệ sinh , an toàn nổi tiếng với lớp silicone bên ngoài cao cấp . Nhưng dương vật giả chính hãng vẫn cứng cáp hỗ trợ , Mỹ để tạo nên sự hấp dẫn lắp đặt của một " theo yêu cầu của quý" cường tráng nhận hàng , khỏe mạnh.

 Phân phối Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích tốt nhất

Không chỉ có vậy mới nhất , cây khung bên trong còn cho phép người dùng uốn cong cửa hàng và giữ cố định hình dáng đó ở đâu uy tín . Bởi trên thực tế mua sắm , dương vật đàn ông không thực sự thẳng hoàn toàn Mỹ , chiết khấu phân phối sẽ cong thống kê và vẹo một chút mua sắm . Điều này có khi tạo nên sản xuất những "bản sắc" thế giới rất quà tặng riêng Úc của một chàng trai giá rẻ . Mà link web nếu như bạn gái có đang phải tạm xa chồng mình danh sách , so sánh và đang nhớ da diết cái hình khối hàng Hiệu đặc biệt không giống ai đó showroom . Thì chắc chắn Nippo đánh giá sẽ giúp bạn thỏa mãn ước nguyện đó xuất khẩu , một cách dễ dàng.

 Phân phối Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích tốt nhất

Hình dáng bìu theo yêu cầu của Nippo đăng ký có thể làm bạn dễ hiểu lầm hướng dẫn . Sản phẩm này thực tế không có khả năng gắn tường đâu ! Nó thuộc loại dương vật giả cầm tay tận nơi . Bạn chỉ địa chỉ có thể dùng tay giá rẻ để sử dụng trên giường sử dụng , to mà không dễ phụ kiện để tự do trải nghiệm nhận xét những tư thế như làm tình bình thường thanh lý . Vì vậy Pháp , bạn phản hồi có thể tham khảo thêm về dương vật giả Xuanai đặt mua , một mẫu có chức năng gắn tường chắc chắn bình luận . Và dễ dàng thay đổi hướng nghiêng nội địa , đại lý để phù hợp to với bình luận mọi tư thế dành cho phụ nữ thủ dâm.

2 Kích thước phù hợp xuất xứ với phụ nữ Việt Nam

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản sử dụng , dành cho đối tượng sử dụng là người châu Á bình luận . Nên dễ hiểu rằng dương vật giả Nippo sản xuất cũng phù hợp tiki với phụ nữ Việt Nam mua sắm . Chiều dài tổng thể khoảng 17cm báo giá , chiều dài thân dương vật khuyến mãi có thể đưa vào trong kho hàng được là khoảng 14cm đặt mua . Cùng đường kính showroom của 2 size lần lượt là 3,3 nhập khẩu và 3,5cm thanh lý . Đây rẻ nhất cũng là kích thước tiêu chuẩn nhận hàng của đàn ông Việt.

 Phân phối Nippo - Japan siêu mềm uốn cong tùy thích tốt nhất

hàng nhái Như vậy đã qua sử dụng , đây nước ngoài sẽ là món quà tuyệt vời dành cho quý cô khuyến mãi . Mà bạn nhập hàng sẽ không cần phải lo lắng rằng kích thước đã qua sử dụng của đồ chơi có phù hợp nổi tiếng với "cô bé" hay không Đức . Sự tinh tế nổi tiếng và thấu hiểu người dùng Úc của thương hiệu NPG này còn bảng giá được thể hiện ở kích cỡ Pháp của 2 size khác nhau vệ sinh . nội địa Nếu bạn chọn size ngắn mua sắm , tự động thì đường kính theo yêu cầu cũng lớn hơn có nên chọn . Mẫu dài hơn phụ kiện sẽ nhỏ hơn Đức . Đây mới là nét tự nhiên link web của đàn ông khuyến mãi . Giúp mang đến sự thân thuộc dành cho lấy hàng những cặp đôi đang phải tạm xa nhau.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
 Địa chỉ bán Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  cao cấp
-32%Hot5
 Nhập sỉ Leten Sucking Vibrator Photon  mới nhất

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo