Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2211

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.023.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Galaku
CHẤT LIỆU
ABS giá bán , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
17 x 70 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Đầu sạc USB
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Quần lót rung Panty Secret là sự lựa chọn tuyệt vời cho qua app mọi cô gái khi cô đơn nhập khẩu . Đây hàng Hiệu cũng là món đồ chơi phòng the thú vị cho giá bán lẻ các cặp đôi muốn có màn dạo đầu hưng phấn đấu giá . Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng , cùng chất liệu silicon cao cấp êm mịn siêu thị , rung 15 chế độ chiết khấu được điều khiển từ xa tự động , khả năng chống thấm nước địa chỉ tuyệt đối thống kê , xuất khẩu sẽ cho bạn giá rẻ những cuộc yêu nồng cháy.

Quần lót rung Panty Secret thiết kế nhỏ gọn quà tặng , nằm trọn trong vùng kín

Quần lót rung Panty Secret tiki với tư vấn với thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi nhập khẩu . Cục rung giống như trứng rung tình yêu điều khiển từ xa. Nó có đường kính 1,7cm mới nhất và chiều dài 7cm cửa hàng . Kích thước này chỉ ngang bằng ngón tay đã qua sử dụng . Bạn qua app có thể amazon để trọn trong quần chíp thương hiệu mà không sợ lộ liễu vận chuyển , giảm giá cũng không sợ người khác phát hiện phân phối , khuyến mãi cũng không lo bị vướng víu đẹp . đăng ký Như vậy tư vấn các chị em online có thể thủ dâm ở chính hãng mọi lúc showroom mọi nơi.

 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
cục trứng rung Panty Secret chỉ nhỏ như ngón tay
 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
quần lót rung Panty Secret Galaku có chiều dài 7cm

Điều khiển chất lượng cũng mới nhất rất nhỏ gọn tại nhà . Chiều dài 6.4cm cao cấp , chiều rộng 3.4cm lấy hàng . Các cô nàng siêu thị có thể dễ dàng cầm nắm xuất xứ , hay lắp đặt để trong túi quần áo vệ sinh , túi xách cung cấp . Chỉ cần hứng lên là bấm nút sử dụng thôi amazon nhé.

 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
Quần lót có rung Panty Secret Galaku kích thước vô cùng nhỏ gọn

Quần chíp rung Panty Secret sử dụng chất liệu silicon cao cấp êm mịn

Các nàng sửa chữa có thể thỏa thích sử dụng quần lót có rung Panty Secret showroom mà không lo về chất lượng theo yêu cầu . Silicon cao cấp êm mịn Thái Lan , sờ đến đâu phê đến đó nhập hàng . Đảm bảo khi làm tình lắp đặt sẽ không gây đau rát cô bé xưởng . Em nó đúng là dụng cụ tình dục cho nữ đánh giá phụ kiện mọi cô gái ao ước.

 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
quần lót rung Panty Secret Galaku sử dụng chất liệu silicon cao cấp lớn , êm mịn

Sản phẩm tự động của Nhật Bản lấy hàng sẽ làm hài lòng nhập khẩu tất cả đặt mua các thượng đế phái đẹp từ nơi bán những cái chạm nhẹ đầu tiên.

 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
quần lót rung Panty Secret Galaku hàng Nhật Bản

Sextoy này có cả màu hồng phấn đại lý và màu hồng đậm cho chị em lựa chọn cao cấp . Bộ sản phẩm còn đi kèm một quần lót ren sexy hỗ trợ , quyến rũ.

 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
quần lót rung Panty Secret Galaku màu hồng phấn lấy hàng và hồng đậm

Quần lót có rung Panty Secret rung 15 chế độ từ nhẹ đến cực mạnh

Quần chip rung Panty Secret đang là sản phẩm hot hit đổi trả của shop người lớn em ấy vô cùng đa năng ở đâu . Với một cục trứng rung nhỏ như ngón tay khách hàng , kiểm tra giao hàng có thể rung 15 chế độ khác nhau từ nhẹ đến siêu mạnh đẹp . Vậy là đủ cho một cuộc yêu lý tưởng rồi online . Có nhẹ nhàng kích thích lúc đầu chất lượng , khúc giữa râm ran tư vấn , rên rỉ.  Cao trào là nàng run bần bật theo nhip điệu thông minh , rồi hét lên sung sướng.

 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
Panty Secret Galaku rung 15 chế độ từ nhẹ đến cực mạnh

Hướng dẫn sử dụng Quần lót có rung Panty Secret:
Đầu tiên bạn nên sạc đầy pin cho trứng rung thương hiệu , lắp pin CR 2032 3v cho điều khiển.
Bước 1: Ấn giữ 3-5s bật trứng rung
Bước 2: Ấn nút + theo yêu cầu để rung an toàn , ấn nút tròn ở giữa nhập khẩu để dừng lại
Bước 3: Ấn + bền hoặc - miễn phí sẽ rung tiếp cửa hàng và thay đổi cường độ rung
Bước 4: khách hàng Khi bạn muốn kết thúc cuộc yêu mới nhất thì ấn giữ 3-5s nút nguồn trứng rung sửa chữa để tắt dịch vụ , facebook sau đó tháo pin ra khỏi điều khiển.

Bước 5: Đem trứng rung đi vệ sinh Pháp với nước sạch đắt nhất , không dùng chất tẩy như: Cồn xà bông mới nhất , xà phòng đặt hàng , dầu gội thanh toán , sửa tắm,.. rẻ nhất . Lưu ý không rửa điều khiển qua app nhé.

 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
ấn giữ 3-5s Đức để bật/tắt cục rung Hàn Quốc , ấn nút + - Mỹ để tăng giảm cường độ rung

Quần chip rung Panty Secret điều khiển từ xa đến 10m

Với chức năng điều khiển từ xa nước ngoài lên đến 10m chất lượng , bạn nổi tiếng có thể thủ dâm báo giá mọi lúc chỉ hướng dẫn với một cái ấn nút lừa đảo . Các cặp đôi lớn sẽ có màn dạo đầu cực kỳ thú vị phụ kiện , hay mini những pha troll bá đạo thanh lý . Bạn chỉ cần sử dụng remote là quà tặng đã tự làm chủ cuộc vui phụ kiện của mình rồi đó giá rẻ . bền Nếu bạn muốn đổi gió cùng thống kê các sản phẩm cảm biến âm thanh tiết kiệm , tổng hợp thì phản hồi có thể tham khảo em: Trứng rung không dây Nalone Sweetie điều khiển từ xa bằng giọng nói nội địa . Remote sử dụng pin rời CR 2032 3v cực kỳ tiện lợi hàng Hiệu , dễ thay pin hay tháo lắp khi dùng.

 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
điều khiển quần lót có rung Panty Secret Galaku sử dụng pin CR 2032

Quần rung Panty Secret sử dụng pin sạc từ tính vô cùng tiện lợi

Sạc từ tính đang là tính năng nổi bật đánh giá của vệ sinh rất nhiều sản phẩm công nghệ gần nhất . Chỉ cần đưa dây sạc lại gần là đã qua sử dụng có thể hút nổi tiếng và sạc điện cực kỳ nhanh chóng mới nhất . Sản phẩm Quần rung Panty Secret so sánh cũng giá rẻ được nhà sản xuất trang bị bộ sạc đời mới này nơi bán . Sạc 1,5-2h là bạn sử dụng có thể thỏa sức sử dụng hướng dẫn lên đến 1h ( đây là thời gian lý tưởng cho một cuộc yêu đầy đủ cung bậc cảm xúc ) địa chỉ . Chị em không lo sập nguồn khi “lâm trận” miễn phí nhé.

 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
quần lót rung Panty Secret Galaku sử dung pin sạc từ tính danh sách , nhanh chóng tại nhà , bền lâu

bền Khi sạc pin đánh giá , đèn cục trứng rung mua hàng sẽ sáng lên đánh giá . giá bán lẻ Nếu bạn sạc hỗ trợ mà không thấy đèn sáng thông minh thì nên xem lại điểm tiếp xúc giữa dây mới nhất và chân sạc trên máy có nên chọn nhé.

 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
chíp rung Panty Secret Galaku khi sạc pin cung cấp sẽ sáng đèn so sánh , sạc 1,5-2h đầy pin

Quần lót nữ gắn máy rung Panty Secret chống thấm nước 100%

Còn gì thích thú hơn khi sở hữu một em quần lót rung đa năng thảo luận . Bạn vận chuyển có thể dùng thống kê với quần chip lấy hàng , hay thủ dâm hướng dẫn riêng giảm giá với cục trứng rung kho hàng . Đặc  biệt là bạn voucher có thể dùng ở danh sách những môi trường ẩm ướt như: nhà tắm nổi tiếng , vòi hoa sen thông minh , bồn tắm,.. nơi bán . Đơn giản vì em ấy chống thấm nước 100% sửa chữa . Giờ vận chuyển thì tận hưởng theo cách mình thích thôi nào.

 Phân phối Panty Secret - Galaku Japan điều khiển từ xa rung cực êm giá tốt
quần lót rung Panty Secret Galaku chống thống nước 100%

Sản phẩm chíp rung Panty Secret tận nơi xứng đáng là món quà quần lót rung độc đáo dành tặng vợ yêu mua hàng và dành tặng so sánh những chị em đang cô đơn đặt hàng . Với dịch vụ những tính năng nổi bật như: thiết kế nhỏ gọn dễ dàng điều khiển từ xa Thái Lan , rung 15 chế độ thương hiệu , chống thấm nước mini tuyệt đối nhận xét , pin sạc cực nhanh giá bán lẻ , bền lâu… bình luận sẽ cho bạn cuộc yêu đầy mới mẻ.

Bạn còn đắn đo tham khảo , suy nghĩ gì nữa chiết khấu ? Hãy đến quà tặng với Chúng tôi đổi trả để rước ngay em quần lót rung độc đáo này .

Hàn Quốc Khi mua hàng tại Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% bền , chính sách bảo hành 6 tháng nhập khẩu . Bạn bỏ sỉ sẽ nơi bán được tư vấn mới nhất , hỗ trợ cụ thể phản hồi , nhiệt tình dịch vụ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm mới nhất . lấy hàng Khi mua từ 2 sản phẩm đồ chơi chiết khấu sẽ có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Sản phẩm đến tay người nhận đều miễn phí được đóng gói kín đáo gần nhất , tế nhị giao hàng , lịch sự đảm bảo bí mật thông tin cá nhân hàng Hiệu . Chúng tôi hỗ trợ ship cod toàn quốc và  miễn phí vận chuyển khách hàng tất cả đơn hàng.

Hãy liên hệ ngày tham khảo với hotline Chúng tôi: 0938411000 tự động và tổng đài: 0938411000 nhập hàng hoặc zalo cửa hàng , facebook shop để giá rẻ được tư vấn hỗ trợ kín đáo bí mật thanh toán nhé !

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-15%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động giá rẻ
-20%Hot5
 Đại lý Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo