Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2165

Danh mục: Dương Vật Giả

850.000₫ 1.063.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Xoay
KÍCH THƯỚC
33 x 220 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy Pink Rabbit Penis sử dụng pin sạc chất lượng cao báo giá . Cho khả năng hoạt động liên tục đẹp với đa chế độ hoạt động dễ dàng . Chất liệu silicone y tế an toàn shop tuyệt đối cho người sử dụng link web . Cùng ăn trộm với kiểu dáng bắt mắt theo yêu cầu và kích thước cỡ trung bình ăn trộm , nên đây showroom sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho địa chỉ các quý cô chiết khấu . Nó không chỉ phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm Hàn Quốc mà còn là dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời ở màn dạo đầu hàng nhái . Các chàng trai đánh giá sẽ không phải mất nhiều công sức nhận hàng để khiến bạn tình tư vấn của mình ngất ngây sung sướng chỉ sau vài phút sử dụng.

Chủ động kiểm soát độ ngoáy theo ý thích

Chức năng xoay ngoáy giảm giá được đánh giá là một trong đặt mua những tính năng giá sỉ được Trung Quốc các chị em yêu thích nhất bỏ sỉ , mỗi khi sử dụng dương vật giả rung ngoáy hàng giả . Và vận chuyển cũng tương tự như một số mẫu khác Mỹ , Pink Rabbit nhập khẩu cũng cho phép người dùng thay đổi kích thước vòng xoay tùy theo sở thích có nên mua , cao cấp cũng như miễn phí để phù hợp hàng giả với mỗi cá nhân nhanh nhất . đặt mua Nếu bạn mới lần đầu dùng thử tận nơi , tốt nhất hãy ăn trộm để nguyên link web , ở đâu uy tín để cảm nhận một cách nhẹ nhàng hơn tốt nhất . nhanh nhất Khi đánh giá đã quen rồi đăng ký , hãy uốn cong hơn đầu cu giả lấy hàng . Bạn khách hàng sẽ cảm nhận rõ rệt hơn sự kích thích khách hàng . hướng dẫn Như vậy đổi trả , Pink Rabbit Lazada sẽ phù hợp amazon với hầu hết đối tượng sử dụng shop . Dù kích thước âm hộ có to hay nhỏ Mỹ thì đẹp cũng đều tham khảo được chăm sóc một cách phù hợp.

 Shop bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc giá tốt

Không chỉ có đầu dương vật giả xoay tròn theo yêu cầu . Mà ở trên thân nổi tiếng , bên dưới lớp silicone còn là một vòng bi có khả năng xoay tròn Nhật Bản và nhấp nhô liên tục mới nhất . Có chức năng tăng cường sự ma sát lớn hơn ở đâu uy tín , tại nhà và tập trung kích thích trên thành âm hộ phân phối . Có thể nói theo yêu cầu , khi bảng giá đã mới nhất nhét cu giả vào âm đạo xuất xứ và bật nguồn lên xách tay . Thì danh sách mọi đầu dây thần kinh cảm giác bên trong "cô bé" đều tham khảo sẽ Hàn Quốc được kích hoạt tổng hợp . Và cái cách sử dụng mà nó miễn phí được kích thích là cực kỳ khác biệt so gần nhất với dương vật đàn ông thông thường khi quan hệ tình dục.

 Shop bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc giá tốt
Vòng bi trên thân vận chuyển sẽ xoay tròn có nên mua và nhấp nhô cung cấp để massage thành âm hộ

Tai thỏ Rabbit kích thích âm vật đa chế độ

Là một toy sex đa năng cửa hàng , Pink Rabbit siêu thị sẽ không chỉ chăm sóc một mình bên trong âm hộ quà tặng . Mà điểm nhạy cảm nhất tốt nhất của phụ nữ - hột le nằm bên ngoài dễ dàng , chắc chắn có nên chọn cũng gần nhất sẽ nhanh nhất được quan tâm đổi trả đặc biệt siêu thị . Với đôi tai thỏ rung thông minh thống kê , bỏ sỉ được sử dụng chất liệu silicone cực kỳ mềm mại bỏ sỉ và linh hoạt lấy hàng . Bạn gái chỉ nơi bán có thể há mồm mua hàng mà ngáp liên tục vì sung sướng khuyến mãi , mỗi khi tai thỏ thần kỳ này chạm vào âm vật.

 Shop bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc giá tốt

Với hai động cơ hoạt động độc lập giá bán , một nằm ở thân dương vật dễ dàng , thanh lý và một ở nhánh phụ tai thỏ thảo luận . Để mỗi khi bạn ấn phím thay đổi chức năng xách tay . Bạn gái tại nhà sẽ cảm nhận có nên mua được sự kích thích hoàn toàn mới lạ tiki . Nghĩa là trong suốt thời gian sử dụng nhận xét , bạn chợ sẽ không hề cảm thấy nhàm chán thế giới với nó giá rẻ , cho có nên chọn dù thời gian thủ dâm hay kích thích có kéo dài hàng tiếng đồng hồ đi chăng nữa.

 Shop bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc giá tốt
Nên thường xuyên thay đổi chế độ hướng dẫn để đà hưng phấn tiết kiệm được tăng liên tục

Để sử dụng tai thỏ Rabbit một cách hiệu quả theo yêu cầu . Bạn không nên lừa đảo để chế độ rung 1 kiểu liên tục thống kê , giao hàng và kích thích kéo dài tại âm vật ở đâu . Điều này hàng giả có thể gây ra phản ứng ngược Thái Lan . Thay vì hưng phấn khi vừa mới chạm vào shopee , thảo luận được một lúc sau chính hãng thì bạn gái giá sỉ có thể cảm thấy bị tê tại nhà và mất cảm giác mini . Cách tốt nhất là nên thường xuyên thay đổi chế độ rung mua sắm của nhánh phụ này phụ kiện , giá rẻ hoặc đôi khi cần cho "cô bé" nghỉ ngơi khách hàng . Điều này thế giới sẽ tạo cảm giác thèm muốn liên tục vận chuyển , không gây ngán giá bán lẻ . Và đây chính là nghệ thuật giường chiếu thanh lý mà cánh mày râu phải kinh nghiệm lắm mới giỏi lên thương hiệu được ^^.

Pink Rabbit sử dụng pin sạc giúp hoạt động bền bỉ

Nằm trong danh sách chính hãng những mẫu sex toys cho nữ mới nhất vừa tiết kiệm được Chúng tôi cập nhật năm 2022 ăn trộm . Nên sản phẩm này mặc giá rẻ dù có giá rẻ cực kỳ cạnh tranh qua app , tự động nhưng xưởng vẫn chính hãng được trang bị pin sạc Lithium không hề thua kém so nhập hàng với Úc các mẫu cao cấp khác dễ dàng . Chỉ cần sạc liên tục khoảng 2 tiếng là đầy pin Đài Loan , hàng Hiệu sẽ cho bạn sử dụng liên tục trong khoảng trên dưới 1 tiếng (tùy theo cường độ hoạt động).

 Shop bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc giá tốt

Với cổng sạc tiêu chuẩn USB phổ biến phản hồi , cho phép bạn kết nối facebook với hầu hết shop các nguồn sạc phổ biến nhất cao cấp hiện nay thông minh . Như Doc sạc điện thoại xưởng , laptop Úc , pc tiết kiệm , sạc dự phòng.. gần nhất . Vì vậy giá rẻ , về cơ bản to , mỗi khi muốn mang đi như công tác nhập khẩu , du lịch...Bạn chỉ cần mang kèm dây sạc đi là đủ khuyến mãi . Với thời gian chờ sửa chữa lên đến 90 ngày khuyến mãi , nên thế giới rất tiện dụng giá bán lẻ để bạn dùng ngay thanh lý , Lazada bất cứ lúc nào nổi hứng.

 Shop bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc giá tốt
Đèn báo sáng đỏ khi kết nối ở đâu với nguồn sạc (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên giá sỉ , Pink Rabbit Penis có một hạn chế nho nhỏ hỗ trợ . Là mức độ ngụy trang không thực sự tốt phân phối . Với đầu dương vật đắt nhất được mô phỏng giống thật danh sách , nhận xét sẽ không dễ dàng gì khuyến mãi để bạn đặt nó ở bất kỳ đâu tốt nhất . Vì vậy thanh toán nếu bạn không có phòng xách tay riêng mini , nhập khẩu sẽ có đôi chút rắc rối khi cần sạc pin kiểm tra . Để khắc phục vấn đề này mua hàng , Chúng tôi đề xuất dương vật giả hình quả chuối mua sắm , mặc giá bán lẻ dù có ngoại hình còn giống thật hơn cả Pink Rabbit nước ngoài , cung cấp nhưng nhờ có vỏ nhựa ngụy trang hình quả chuối cực kỳ xinh xắn.

Chất liệu Silicone y tế trong suốt an toàn cho da nhạy cảm

Không chỉ có kích thước nhỏ nhắn ở đâu , phù hợp cho người mới dùng lần đầu khuyến mãi , hay phụ nữ có kích thước âm đạo nhỏ bảng giá . Pink Rabbit Penis còn ấn tượng chất liệu silicone medical trong suốt nhanh nhất . Đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm giá bán lẻ . Và bạn hoàn toàn nhận xét có thể sử dụng Hàn Quốc mà không cần dùng thêm bao cao su.

 Shop bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc giá tốt

Như trong video giới thiệu sản phẩm ở trên xuất khẩu , bạn đại lý có thể thấy sự mềm mại thanh toán và khả năng uốn dẻo link web rất linh hoạt nhập khẩu của đầu dương vật Lazada . Điều này giúp bạn yên tâm khi sử dụng nhận xét mà không sợ "cô bé" bị đau hay tổn thương gì.

 Shop bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc giá tốt
Pink Rabbit Penis có chiều dài sử dụng khoảng 11cm

Để bảo quản sản phẩm có nên mua được bền đẹp lâu dài đại lý , Chúng tôi khuyến khích bạn nên vệ sinh sạch bền sẽ ở trước và sau mỗi lần sử dụng thanh toán . Dùng thêm dung dịch vệ sinh phụ nữ thanh toán , hay chất tẩy rửa sextoy chuyên dụng báo giá sẽ cho hiệu quả tốt vượt trội.

 Shop bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc giá tốt
Đường kính 3.3cm phù hợp danh sách với phụ nữ Việt Nam

Chống thấm nước hiệu quả

Dương vật giả rung xoay Pink Rabbit ở đâu được bọc lớp silicone phủ 100% từ đầu tới thân chính hãng . Vừa mang đến sự mềm mại mini , vừa đảm bảo khả năng chống nước tuyệt vời nhập khẩu . Cho gần nhất dù bạn có "ngâm tôm" cu giả bao lâu trong âm hộ ướt nhẹp hướng dẫn , Úc thì gần nhất cũng không lo bị rò điện.

 Shop bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc giá tốt

Còn phần điều khiển hàng Hiệu và nắp đậy cổng sạc quà tặng cũng bảng giá được trang bị thêm zoong cao su chống nước qua app . Chỉ cần bạn siết đủ chặt nhanh nhất , sử dụng thì đảm bảo bạn thương hiệu có thể sử dụng sextoy này ngay cả ở trong phòng tắm giảm giá , dưới vòi nước hoa sen bỏ sỉ . Tuy nhiên Úc , Chúng tôi khuyên bạn không nên ngâm nó ở trong bồn nước phản hồi nhé.

 Shop bán Pink Rabbit Penis rung xoay đa chế độ pin sạc giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
-38%Hot5
 Địa chỉ bán Pretty Love Snappy cỡ nhỏ 30 chế độ rung  cao cấp
-32%Hot5
 Nhập sỉ Leten Sucking Vibrator Photon  mới nhất

Leten Sucking Vibrator Photon

1.500.000₫2.206.000₫
(239)

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo