Svakom ALINAIA đầu nhỏ RUNG MẠNH TỎA NHIỆT đa chế độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2313

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.400.000₫ 1.818.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone nhận xét , ABS ở đâu tốt , Metal
CHỨC NĂNG
Rung - Tỏa nhiệt
KÍCH THƯỚC
23 x 178 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 430mAh
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Phụ nữ luôn muốn mình trở thành phái yếu trong lớn các cuộc mây mưa sửa chữa để hướng dẫn có thể đạt cực khoái sớm nhất gần nhất . Nhưng đều đáng buồn là danh sách , đa phần giao hàng các đấng mầy râu "chưa đến chợ amazon , Nhật Bản đã hết tiền" khiến tiki các nàng dường như hụt hẵng trong chính cuộc yêu cung cấp của cả hai đổi trả . Và kiểm tra để cải thiện điều đó chợ , phái nữ nên trang bị thêm một vũ khí sửa chữa

Svakom Alinaia là một trong gần nhất những dòng máy rung massage tình yêu cao cấp nhất đánh giá hiện nay bền . Thiết kế phần đầu bảo hành khá nhỏ giao hàng , phù hợp Pháp với danh sách những bạn không thích nhập khẩu những món sextoy bỏ sỉ quá to giá rẻ . Đem lại cảm giác kích thích nhẹ nhàng mới nhất , êm ái tiết kiệm . Chất liệu silicone không mùi tận nơi , mềm mịn Pháp . Từ màn dạo đầu táo bạo báo giá , cung cấp những lời trêu chọc gợi cảm Úc , nhịp đập mạnh mẽ bình luận , đến nhiều cao trào Lazada , đó là một trải nghiệm tình dục tuyệt vời giá rẻ mà bạn không muốn bỏ lỡ.

 Địa chỉ bán Svakom ALINAIA đầu nhỏ RUNG MẠNH TỎA NHIỆT đa chế độ chính hãng

Svakom Alinaia có động cơ kép cùng lúc tạo nên sự kích thích kép khiến vùng nhạy cảm bên trong đạt đến sự cực khoái nổi tiếng và cả siêu thị những điểm bên ngoài nước ngoài cũng bị kích thích đại lý và cùng lúc thăng hoa quà tặng . Phần đầu là một đường cong duyên dáng cùng shopee với sự trơn mịn cho phép Svakom Alinaia êm ái lướt vào bên trong xuất xứ và tạo ra vận chuyển những trường kích thích liên tục đến khi cả cơ thể bạn đạt đến tận cùng niềm vui.

 Địa chỉ bán Svakom ALINAIA đầu nhỏ RUNG MẠNH TỎA NHIỆT đa chế độ chính hãng

Sản phẩm nhận xét được gắn mã vạch - mã màu đầy đủ kiểm tra để giúp khách hàng sản xuất có thể phân biệt nổi tiếng được hàng chính hãng quốc tế dễ dàng.

 Địa chỉ bán Svakom ALINAIA đầu nhỏ RUNG MẠNH TỎA NHIỆT đa chế độ chính hãng

Tem chống hàng giả ăn trộm được thiết kế tại Mỹ chắc chắn có nên chọn sẽ là một sự đảm bảo tuyệt vời về chất lượng sản phẩm.

 Địa chỉ bán Svakom ALINAIA đầu nhỏ RUNG MẠNH TỎA NHIỆT đa chế độ chính hãng

SVAKOM Alinaia nội địa được sử dụng pin lithium báo giá có thể sạc lại đặt mua , máy thủ dâm nữ này có dung lượng pin 430 mAh showroom , online có thể sạc đầy phân phối chỉ trong 1,5 giờ nhập hàng và cung cấp khoảng 2 giờ liên tục voucher . Tất cả sản phẩm SVAKOM phải sử dụng được sạc bằng bộ chuyển đổi điện áp / dòng điện đầu ra 5V / 1A nơi bán . Cổng kết nối USB cho bạn nhiều lựa chọn hay đầu cắm khi sạc bảng giá . Có thể là cục sạc điện thoại trung tâm , cổng USB đã qua sử dụng của laptop bỏ sỉ hoặc PC mua hàng . Đầu tiên thảo luận để sử dụng Nhật Bản được nước ngoài thì bạn cần sạc đầy pin trong khoảng 1h30 - 2h. Địa chỉ bán Svakom ALINAIA đầu nhỏ RUNG MẠNH TỎA NHIỆT đa chế độ chính hãng

Với 3 phím nhỏ gọn trên thân giúp bạn dễ dàng điều chỉnh 8 chế độ đam mê Úc và tùy chỉnh 5 tốc độ rung như ý Nhật Bản để hàng nhái mọi cuộc yêu đều hoàn hảo Thái Lan , đây báo giá cũng chính là sự khác biệt to lớn so Úc với người anh em Omysky thông minh . Với công nghệ xanh 100% không thấm nước tốt nhất , đồng thời đạt chuẩn Châu Âu về quy trình sản xuất tiết kiệm và chất liệu y tế Mỹ , Svakom Alinaia tổng hợp sẽ giúp bạn thỏa showroom mọi khao khát voucher và gia tăng gấp đôi niềm vui tình ái showroom . Với máy kích thích âm đạo Svakom nội địa , bạn lớn sẽ mới nhất được tận hưởng sự thoải mái khi đổi trả được chăm sóc chu đáo đến nhập khẩu những khoảnh khắc yêu đương cuối cùng.

 Địa chỉ bán Svakom ALINAIA đầu nhỏ RUNG MẠNH TỎA NHIỆT đa chế độ chính hãng

Để Bật/Tắt nguồn sản phẩm giá bán thì bạn giữ phím S từ 2-4s sử dụng . Làm tương tự Úc với nút phát nhiệt.

 Địa chỉ bán Svakom ALINAIA đầu nhỏ RUNG MẠNH TỎA NHIỆT đa chế độ chính hãng

khuyến mãi Khi vệ sinh sản phẩm trung tâm , làm sạch phần silicon bằng nước nổi cẩn thận chợ . Do nước nổi Trung Quốc có thể làm hỏng nước bảo hành của thiết bị giao hàng , có nên chọn vui lòng lau sạch bằng khăn khô danh sách để lau kim loại báo giá và phần cổng sạc. Địa chỉ bán Svakom ALINAIA đầu nhỏ RUNG MẠNH TỎA NHIỆT đa chế độ chính hãng

Với kích thước phần đầu đặt mua lên đến 2.3 cm qua app có thể giúp âm vật tận nơi của bạn đạt cực khoái sau thanh toán những đợt sóng vỗ bờ từ chiếc máy rung tình yêu này Hàn Quốc . Ngoài ra sử dụng , chiếc đồ chơi tình dục người lớn này tự động được trang bị hai động cơ mạnh mẽ tần số cao online , đẹp sẽ to có thể kích thích cửa hàng các khu vực nhạy cảm nhập khẩu của bạn cả bên trong lẫn bên ngoài Thái Lan . Svakom Alinaia có động cơ mạnh mẽ đắt nhất nhưng êm ái khi vận hành nơi nào . Vì vậy mua sắm , bạn amazon có thể sử dụng nó Đức bất cứ nơi nào bạn thích Đức mà không bị chú ý.

 Địa chỉ bán Svakom ALINAIA đầu nhỏ RUNG MẠNH TỎA NHIỆT đa chế độ chính hãng

Với chiều dài tại nhà lên đến 19 cm chắc chắn cung cấp sẽ đem đến bình luận những khoái cảm khó quên dành cho gia chủ. 

Bộ sản phẩm SVAKOM chính hãng kho hàng , nguyên seal đã qua sử dụng , nguyên kiện thông minh bao gồm: Túi nhung cao cấp Hàn Quốc , SVAKOM Alice máy massage tình dục nữ hai nhánh có nên mua , cáp sạc SVAKOM USB nhanh nhất , thẻ bảo hành quốc tế 12 tháng đẹp và sách hướng dẫn an toàn, hướng dẫn sử dụng.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  loại tốt
-23%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo