Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2243

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.700.000₫ 2.297.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Bọc silicone mềm mịn
CHỨC NĂNG
Rung - Tỏa nhiệt
KÍCH THƯỚC
33 x 191 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage Svakom Angel rung 40 chế độ tỏa nhiệt thông minh trung tâm . Silicone y tế cao cấp siêu mềm mịn tạo cam giác kích thích khi chạm vào nơi bán , độ an toàn đạt chuẩn quốc tế quà tặng . Tiếng ồn cực kỳ nhỏ không ảnh hưởng môi trường xung quanh chiết khấu . Cơ chế tỏa nhiệt thông minh như dương vật thật khiến bạn sử dụng sẽ bất ngờ đấy.

Đặc điểm nổi bật thông minh của Svakom Angel


Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn có nên chọn , kích thước là 19,1 x 33cm đó là kích thước tiêu chuẩn miễn phí của dương vật đàn ông Việt hỗ trợ . Mang lại cảm giác chân thật nhất trong cuộc vui Đức và màn dạo đầu mới nhất . Kích thước thông minh như vậy đánh giá , bỏ túi sách ba lo mang đi đăng ký rất tiện lợi đại lý . rẻ nhất Khi đi công tác hay đi du lịch đó nhanh nhất sẽ là lựa chọn giúp cho phân phối các bạn thủ dâm khi không có bạn tình ở bên.

 Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất

 Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất

 

nước ngoài Khi nhắc tới thương hiệu Svakom mua hàng thì chất liệu luôn là điều xách tay mọi người thích nhất online . Được làm từ chất liệu silicon giao hàng và nhựa ABS cao cấp phân phối , mang lại độ an toàn bình luận tuyệt đối cho người sử dụng giá rẻ . Không cần dùng bao cao su đâu so sánh , tiki sẽ mang lại cho Mỹ các cô nàng cảm xúc chân thật nhất.

 Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất

Tỏa nhiệt rung kích thích


Thiết kế vệ sinh của Svakom Angel vô cùng đăc biệt bảo hành với lõi gia nhiệt tích hợp trong sextoy quà tặng có thể nóng nội địa lên đến 38 độC bảo hành . Với cảm giác ấm áp giống như thân nhiệt nhập hàng của cơ thể khi nó tiếp xúc giúp cho bạn tận hưởng cảm giác quan hệ tình dục  ấm nóng ngay cả trong mùa đông giá lạnh.

 Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất

Angel có hai động cơ rung tham khảo riêng biệt hỗ trợ và vô cùng mạnh mẽ bên trong thân máy xách tay . Đi đôi là 8 chế độ rung xưởng và 5 cường độ rung khác nhau mang lại tự động những cảm xúc khác nhau cho cuộc vui phân phối . Với kiểu dáng đẹp giảm giá , chất liệu silicone thân thiện với môi trường Úc , kiểu gân sần trên thân máy so sánh sẽ kích thích mạnh mẽ nhập khẩu và dữ dội lên thành âm đạo giúp cho việc tận hưởng nhanh nhất của chị em kho hàng sẽ thực sự hài lòng tốt nhất và cảm giác viên mãn khi cả âm vật hướng dẫn cũng như điểm G đổi trả được kích thích tối đa đặt hàng . Cảm giác sung sướng tràn trề là điều dễ dàng đẹp có thể bắt gặp ở tổng hợp bất cứ chị em nào khi sử dụng Angel làm người "bạn tình" thay thế.

 Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất

Có thể thủ dâm ở bất kỳ đâu


Với Svakom hãng luôn chú trọng tới chất lượng cho người dùng phải đảm bảo độ bền cao facebook , chế độ rung mạnh mẽ giá rẻ và độ ồn khách hàng tuyệt đối phải im lặng tại nhà . Vì vây tiết kiệm với độ ồn dưới 30Db bạn chỉ trung tâm có thể nghe phản hồi được tiếng động cơ rung từ hơn 1m đặt mua mà thôi địa chỉ . Bạn lấy hàng có thể yên tâm kiểm tra mà không hề bị người khác phát hiện hay phải lén lút khi sử dụng nó.

 Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất

Chống nước sửa chữa và pin sạc đẹp của Angel


Chất lượng đấu giá của Svakom là điều không cần bàn nhiều có nên chọn . Với khả năng chống nước 100% có nên mua . Có thể thủ dâm ở đổi trả mọi nơi tư vấn mà mình kho hàng mong muốn đại lý , nhà tắm bể bơi là nơi trung tâm mà quý cô so sánh đặc biệt thích thú mỗi khi thủ dâm ở đâu uy tín . Sẽ có thanh lý những cảm giác vô cùng thú vị mỗi khi sử dụng sản phẩm.

 Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất

Đừng lo lắng khi sử dụng đẹp mà sản phẩm đột nhiên hết pin nhanh nhất . Với thiết kế cổng sạc USB vô cùng tiện lợi thông minh , thời gian sạc 1h cho phép sử dụng 3h liên tục xách tay . Sẽ không làm mất hứng trong cuộc vui đâu.

Máy massage điểm g là điều Đài Loan được xưởng rất nhiều cô nàng thích thú Lazada . Mang lại Hàn Quốc những cảm giác kích thích nhất báo giá . Chúng tôi còn có đắt nhất rất nhiều sản phẩm khác nữa xách tay , mục đích duy nhất là shopee phục vụ nhu cầu tâm sinh lý vận chuyển của mình. 

 Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất

Tất cả qua app các đơn hàng đều to được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc so sánh với thời gian nhanh chóng thông minh , sản phẩm lấy hàng được gói kỹ lưỡng mini , kín đáo đảm bảo sự cung cấp riêng tư chợ và tuyệt mật cho khách hàng mua hàng . Đến mini với Chúng tôi bạn đặt hàng sẽ có có nên mua được mini những sản phẩm tốt nhất nội địa để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn cao cấp và trọn vẹn.

 Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất Địa chỉ bán Svakom Angel rung 40 chế độ cơ chế tỏa nhiệt thông minh tốt nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  loại tốt
-23%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo