SVAKOM AYLIN

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2316

Danh mục: Máy massage cho Nữ

2.100.000₫ 3.750.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS+Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
34 x 215 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
đường kính 2,5cm

Mô tả chi tiết

SVAKOM AYLIN miễn phí với ​​sóng kích thích nội địa và đầu rung giúp kích thích âm đạo siêu thị và âm vật kép sâu có nên mua và mãnh liệt nhận hàng . Máy rung silicon dẻo mềm mại như nhung Lazada và điều này có nghĩa là nó ăn trộm rất dễ cầm giá rẻ và dễ dàng trượt dài trên da đăng ký cũng như ra vào bên trong âm đạo tiết kiệm . Chế độ rung Thái Lan đặc biệt ở đầu dương vật như bảo hành những gợn sóng vỗ vào sâu bên trong cô bé đưa nàng đến cảm giác sung sướng khó tả.

Máy rung kép Svakom Aylin kích thích mạnh mẽ âm đạo địa chỉ của nàng

chất lượng Nếu như bạn muốn trải nghiệm cảm giác kích thích cô bé mạnh mẽ từ cả 2 vị trí nhạy cảm hột le showroom và âm đạo tư vấn thì máy massage Aylin chợ của Svakom chính là thứ cần tìm chiết khấu . Chế độ rung kép ăn trộm sẽ giải tỏa nhu cầu sinh lý đang hừng hực bên trong cơ thể to , đưa nàng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Cung cấp SVAKOM AYLIN chính hãng

qua app Những rung động tình yêu tốt nhất của Svakom Aylin giúp nhanh nhất những màn dạo đầu xưởng của nàng trở nên sôi động xuất xứ và thú vị hơn Đức . rẻ nhất Khi đến đoạn cao trào voucher , sự mãnh liệt nơi bán mà nó lại lớn sẽ khiến chị em có ở đâu tốt những giây phút khoái lạc khó quên. 

Máy massage Aylin an toàn với màu xanh đại dương cùng gợn sóng độc đáo

Aylin thiết kế 2 nhánh đặc trưng Mỹ của máy massage kép âm đạo cùng siêu thị với silicone mềm mại giúp chị em thích thú khi chạm vào dễ dàng . Sản phẩm có thiết kế gợn sóng dọc theo dương vật giả hướng dẫn , giúp trượt dài vào bên trong cô bé hàng giả , tác động đến chất lượng những điểm nhạy cảm hưng phấn Đức của nàng.

Cung cấp SVAKOM AYLIN chính hãng

“Cậu bé” Svakom Aylin có chiều dài 21,5cm cùng tay cầm giúp việc sử dụng trở nên đơn giản hơn showroom . Thiết kế hình gợn sóng tư vấn với đầu dương vật 3,4cm khiến nó dễ dàng tuột vào trong âm đạo khách hàng , tác động nội địa mọi góc cạnh đưa chị em lên đỉnh Hàn Quốc của khoái cảm.

Cung cấp SVAKOM AYLIN chính hãng

5 chế độ rung kết hợp 5 cường độ khác nhau tạo nhiều cảm xúc

Đối vận chuyển với Svakom nhập khẩu , trải nghiệm đa dạng chất lượng để người dùng tìm giao hàng được cảm giác sung sướng nhất chính là mục tiêu đã qua sử dụng của nhà sản xuất cửa hàng . Chày rung nhánh Aylin mini cũng bảo hành được áp dụng nguyên tắc đó showroom với 5 chế độ rung khác nhau cùng 5 cường độ từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt sử dụng , giúp nàng hưởng thụ Lazada mọi khoái cảm khi online được kích thích.

Tay cầm giá sỉ với 3 nút điều khiển cơ bản dễ dàng sử dụng cho chị em ở đâu . Nút S giúp khởi động Hàn Quốc và thay đổi chế độ rung mua sắm , trong nhanh nhất khi đó 2 dấu mũi tên tăng giảm cường độ phù hợp Hàn Quốc với nhu cầu kích thích lắp đặt của chị em lớn . nước ngoài Đặc biệt chế độ kích thích dạng sóng ở đầu dương vật lớn sẽ tạo một cảm giác mới lạ thông minh , nàng hãy tự khám phá sự tuyệt vời này có nên chọn nhé.

Cung cấp SVAKOM AYLIN chính hãng

Thời gian sử dụng liên tục nơi nào của Svakom Aylin là 2 giờ giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn nhập khẩu . Tuy nhiên nhận xét , so mới nhất với cái sản phẩm khác báo giá của Svakom rẻ nhất , thời gian sạc dễ dàng của đồ chơi kích dục nữ này có chút lâu hơn giá sỉ , tầm 3 giờ tham khảo để hàng Hiệu có thể đầy pin chợ . Các bạn qua app có thể tranh thủ mua sắm những lúc bận tư vấn để nạp năng lượng cho “người tình” đổi trả của mình lớn để lừa đảo có thể tận hưởng lúc hưng phấn sửa chữa nhé.

Đôi khi một số bạn muốn sự mới mẻ báo giá , sôi động hơn bằng việc tận hưởng khoái cảm qua qua sự rung theo âm thanh,  vậy thử qua sextoy Nalone Rhythm cao cấp với cảm biến âm bằng bluetooth nhận hàng của oichin rẻ nhất nhé kho hàng , chắc chắn bạn ăn trộm sẽ hài lòng đấy!

Cung cấp SVAKOM AYLIN chính hãng

Svakom Aylin qua app được bọc sử dụng bởi silicone mềm mại giảm giá và chống thấm nước

Máy mát xa tình yêu Aylin cực kỳ mềm mại khi bạn chạm vào an toàn . Sản phẩm có vỏ là silicone cao cấp an toàn cho da theo yêu cầu trung tâm những vùng nhạy cảm dễ dàng , mang đến sự thoải mái cho bạn khi sử dụng.

Svakom Aylin không thấm nước nên bạn hoàn toàn thảo luận có thể tận hưởng khoái cảm ở bỏ sỉ những nơi như nhà tắm hay hồ bơi thanh toán , tuy nhiên đừng quà tặng để quên trong nước vì nơi nào sẽ ảnh hưởng đến chất lượng silicone sau thời gian dài đấy địa chỉ nhé. 

Cung cấp SVAKOM AYLIN chính hãng

Vệ sinh “anh chàng” đồ chơi sex toy hàng nhái cũng vô cùng đơn giản thanh lý , lựa chọn lau sạch bằng khăn mới nhất hoặc sử dụng nước vệ sinh sextoy chuyên dụng đều bảo hành được giá rẻ . Sản phẩm máy rung kép này hướng dẫn sẽ là người bạn tuyệt vời đưa bạn đến hàng nhái những cảm xúc tuyệt vời nhất.

Cung cấp SVAKOM AYLIN chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  loại tốt
-23%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo