Svakom EDENY điều khiển qua APP

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2266

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
38 x 91 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Có thể gắn vào quần chíp kèm sản phẩm

Mô tả chi tiết

Svakom EDENY điều khiển từ xa qua Smartphone là sextoy cực kỳ lý tưởng dành cho nữ mới nhất . Được cấu tạo từ silicone cao cấp chiết khấu , trang bị thêm 11 chế độ rung kiểm tra . Kích thích hột le cực sướng dịch vụ , giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái đắt nhất . Edeny thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như kích thích trong màn dạo đầu gần nhất , thủ dâm hàng Hiệu mọi lúc đăng ký mọi nơi đặt hàng . hay Pháp những cặp đôi muốn tìm cảm giác mới lạ.

 Phân phối Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Với thiết kế nhỏ xinh kín đáo hướng dẫn , ngọt ngào thanh toán rất phù hợp đăng ký với giá bán các chị em đang tìm cảm giác mới lạ trong chuyện chăn gối gần nhất . Đồng thời giúp chị em giải tỏa khoái cảm thể xác nội địa to vẫn mang lại độ an toàn cho cơ thể.

 Phân phối Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Thiết kế nhỏ nhắn ôm sát vùng kín giá rẻ của chị em

Edeny nơi bán được thiết kế độc đáo nhập hàng và ấn tượng. Uốn cong như hình chiếc lưỡi nội địa , ôm sát vừa vặn bề mặt vùng kín sản xuất của bạn đánh giá . Giúp kích thích từ ngoài vào trong nổi tiếng , tác động mạnh mẽ đến âm vật thống kê . Mang đến khoái cảm tột đỉnh giá rẻ , mãnh liệt chưa từng có trước đây.

 Phân phối Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Bộ sản phẩm còn vệ sinh được tặng kèm quần lót cao cấp SVAKOM USA thiết kế sexy qua app , mềm mại Mỹ và mang lại cảm giác thông thoáng khi mặc tham khảo . Phần đáy quần lót là nơi đặt trứng rung tận nơi , 2 đầu cố định nên chị em yên tâm khi sử dụng showroom , không lo máy rung tình yêu bị rơi ra.

 Phân phối Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Tính năng thông minh điều khiển từ xa qua App

Đồ chơi người lớn Svakom EDENY voucher được điều khiển thông qua App SVAKOM trên điện thoại thống kê của bạn giá sỉ . Bạn chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại rẻ nhất , hàng giả sau đó kết nối Mỹ với trứng rung là cao cấp có thể chủ động điều khiển chế độ rung tại nhà và thay đổi linh hoạt theo sở thích bình luận của mình kho hàng . Thông qua ứng dụng xuất xứ , bạn xuất xứ có thể kiểm soát tần số rung theo nhiều cách khác nhau đặt mua . Chẳng hạn như rung theo chuyển động thống kê của tay thông minh , rung theo Đài Loan các đường nét sáng tạo tư vấn của bạn hay rung theo từng giai điệu âm thanh qua bài hát vận chuyển , video.

 Phân phối Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

chính hãng Khi bạn cầm điện thoại trên tay lấy hàng để điều chỉnh chợ , đấu giá sẽ không dễ dàng phát hiện ra bạn đang làm gì vận chuyển . Hoặc vừa xem video vừa sử dụng điện thoại rẻ nhất , tận hưởng cảm giác mới lạ! Chính vì điều này Đức , bạn phân phối có thể tự do tự sướng ở hàng Hiệu bất cứ đâu nhận xét , khuyến mãi dù là nơi công sở hay nơi công cộng ở đâu , Đức vẫn Pháp có thể thỏa mãn cùng Svakom EDENY vệ sinh mà không lo bị ai phát hiện.

 Phân phối Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Với 11 chế độ rung khác nhau mang lại sự kích thích cao độ

Tuy có thiết kế nhỏ gọn dịch vụ nhưng bên trong Svakom EDENY chứa động cơ rung mạnh mẽ qua app , có tới 11 chế độ rung từ chậm tới nhanh khác nhau lớn . Các nàng xuất khẩu có thể trải nghiệm nhiều kiểu sướng từ nhẹ nhàng tới mạnh mẽ thảo luận với kích thích cao độ đem lại cảm giác thăng hoa thỏa mãn nhất mua hàng . ở đâu Giờ đây khách hàng , bạn trung tâm có thể tự do điều chỉnh kiểu rung trong suốt online quá trình tự sướng hàng Hiệu và tận hưởng chế độ phù hợp sử dụng với cơ thể đại lý cửa hàng mong muốn lừa đảo của mình nội địa . Từng kiểu rung sản xuất sẽ khiến chị em gái rên rỉ thảo luận và “cô bé” bật ra nước vì đẹp quá sung sướng.

 Phân phối Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

so sánh Những sản phẩm giá rẻ của Svakom luôn mang lại sự hàng nhái riêng tư tốt nhất cho khách hàng lắp đặt . Đây là một trong đánh giá những nhà sản xuất vệ sinh mà sản phẩm có độ rung vô cùng êm ái đăng ký , không phát ra nhiều tiếng động ở đâu , tạo nên sự kín đáo cho người dùng nội địa . Bạn giảm giá có thể mua sextoy Svakom chính hãng qua cửa hàng Chúng tôi - đại lý ủy quyền chính thức chợ của thương hiệu này tại Việt Nam mới nhất nhé!

Được trang bị Pin lithium tại nhà có thể sạc lại

Ngoài ra nơi nào , trứng rung Svakom EDENY danh sách được trang bị pin lithium đặt hàng có thể sạc lại mới nhất . Chỉ cần sạc 60 phút sạc đầy là bạn dịch vụ có thể sử dụng sản phẩm liên tục trong 1 giờ đặt mua . Đó là điều tuyệt vời ở đâu tốt của sản phẩm này tiết kiệm , bạn không cần phải lo lắng về việc đang cao trào Trung Quốc thì lại hết pin gây cụt hứng giữa chừng.

 Phân phối Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

Chất liệu an toàn hàng Hiệu tuyệt đối cho da

Máy kích thích tình dục Svakom EDENY đẹp được làm hoàn toàn từ silicone mềm mịn cho cảm giác thoải mái cùng tiki với mua sắm các đường gân nổi hình sóng chạy dọc theo cục rung giúp bạn dễ dàng có facebook được tận nơi những khoái cảm thăng hoa cùng nhận hàng những cung bậc cảm xúc khác nhau đắt nhất . Nhật Bản Khi hoạt động Đài Loan , sản phẩm chạy êm phụ kiện và nhẹ Lazada , không lo ảnh hưởng đến tổng hợp mọi người xung quanh ở đâu tốt , cho bạn trải nghiệm khoái cảm tột đỉnh phụ kiện của tình dục theo yêu cầu siêu thị những cảm xúc “cấm kỵ” đánh giá mà bạn hằng mơ ước.

 Phân phối Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt

trung tâm Ngoài ra nơi bán với khả năng chống nước tốt nhất còn giúp bạn ăn trộm có thể thoải mái sử dụng sextoy cho nữ Svakom EDENY ngay cả dưới vòi sen tốt nhất , trong bồn tắm hay bể bơi giúp bạn luôn tiết kiệm được tận hưởng giá sỉ những khoái cảm tình dục ở bất kì nơi đâu Thái Lan . Trải nghiệm giảm giá những kiểu tự sướng mới mẻ thống kê , giúp bạn cảm nhận giao hàng được sự khoái cảm tột đỉnh nhất giảm giá , như thể nàng đang thực sự làm tình đặt hàng với một người đàn ông dày dạn “kinh nghiệm” lấy hàng , giúp nàng đạt cực khoái thường xuyên địa chỉ và mãnh liệt hơn bao giờ hết xuất xứ . Còn phân phối nếu như nàng muốn một thứ gì đó to lớn online , mạnh mẽ hơn mini thì SVAKOM AMY 2 nhập khẩu với hình dạng như dương vật vận chuyển sẽ thỏa mãn cảm giác tiki của bạn. 

 Phân phối Svakom EDENY điều khiển qua APP giá tốt
SVAKOM AMY 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  loại tốt
-23%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo