Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2304

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.350.000₫ 2.177.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
35 x 148 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage tình yêu Tenga Iroha RIN cao cấp có thiết kế sang trọng, độc đáo khuyến mãi , shopee với đầu rung hình cầu mềm mại giúp chị em tận hưởng khuyến mãi những cái mơn trớn ở đâu tốt và vuốt ve liên tục đẹp . chính hãng Đặc biệt máy massage kích thích Tenga Iroha RING có 4 chế độ rung mạnh yếu khác nhau đem lại khoái cảm cao nhất cho chị em chính hãng . Sản phẩm này mua sắm rất lý tưởng sửa chữa để kích thích trong màn dạo đầu lừa đảo của hàng giả các cặp đôi dịch vụ , nơi nào hoặc nhận hàng để thỏa mãn tình dục khi phụ nữ ở một mình.

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan hàng xách tay

Hiệu năng mạnh mẽ thông minh với 4 chế độ rung tùy chỉnh

Máy rung vùng kín Tenga Iroha RIN4 chế độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt khiến nàng phải rung lên bần bật vì xưởng quá sướng theo yêu cầu . Mỗi kiểu rung địa chỉ sẽ mang đến một kiểu khoái cảm online đặc biệt tiết kiệm , nơi bán sẽ giúp chị em thỏa mãn ham muốn bản thân nhận hàng . Máy đi đến đâu giao hàng thì nàng nhập khẩu cũng phải run lên vì sung sướng trung tâm và rên rỉ đến đó Trung Quốc , lên đỉnh chỉ là chuyện nhỏ khách hàng mà thôi.

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan hàng xách tay

Bạn online cũng sửa chữa có thể chuyển đổi giữa Úc các kiểu rung danh sách để phù hợp thế giới với sở thích cá nhân đổi trả của mình cửa hàng . thế giới Bên cạnh đó đã qua sử dụng , Tenga Iroha RIN còn phân phối có thể dùng đặt mua để kích thích điểm nhạy cảm trên cơ thể như cổ link web , núm vú shopee , mông quà tặng , eo giá sỉ và vùng mu chợ . Với độ rung mạnh nơi nào và nhanh chất lượng của đồ chơi người lớn này cao cấp , sau khi rẻ nhất được đưa vào âm đạo bảo hành , theo yêu cầu sẽ khiến nàng hứng tình rên rỉ đầy thèm khát nhập khẩu và sung sướng đặt mua . Phía dưới có nút điều khiển mua hàng rất nhạy kho hàng , chỉ cần ấn nhẹ nhàng vào là máy chạy ngay.

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan hàng xách tay

Kích thích cực sướng mua sắm mà không gây ồn

Máy massage tình dục G Tenga Iroha RIN giúp thỏa mãn ham muốn tức thì phản hồi , nhanh chóng đưa nàng lên đỉnh cực khoái nhờ động cơ rung mạnh mẽ ở đâu . Tuy có kích thước nhỏ gọn siêu thị nhưng sức mạnh giá bán lẻ của Tenga Iroha RIN không hề thua kém dịch vụ bất cứ máy rung nào khác giá bán , chắc chắn Trung Quốc sẽ khiến nàng thỏa mãn trong cuộc yêu.

Máy rung chiết khấu của Tenga giao hàng được trang bị bộ rung mạnh mẽ lấy hàng nhưng hầu như không phát ra tiếng ồn khi hoạt động xách tay . Đảm bảo sự theo yêu cầu riêng tư tiki và an toàn cho bạn khi sử dụng bền mà không lo ảnh hưởng đến thanh lý những người quen xung quanh.

Thiết kế nhỏ gọn đầy ấn tượng

Đồ chơi kích dục nữ Tenga Iroha RIN đăng ký được thiết kế sang trọng khuyến mãi thanh lý rất dễ cầm nắm chiết khấu . Tay cầm miễn phí được làm bằng chất liệu silicone mềm nhập hàng rất an toàn hướng dẫn , không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng dễ dàng . Lớp ngoài Đức được phủ một lớp chống bám vân tay địa chỉ và chống bám bụi trên bề mặt máy.

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan hàng xách tay

Đồng thời giao hàng , máy nhận hàng cũng có tính năng chống thấm nước nên chính hãng các nàng đều tổng hợp có thể sử dụng ngay cả trong phòng tắm bền , bể bơi hay ở bất kì nơi đâu Hàn Quốc . Ngoài việc dùng to để thủ dâm mới nhất các cặp đôi còn nước ngoài có thể sử dụng cho màn dạo đầu khi quan hệ online để tăng thêm sự kích thích.

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan hàng xách tay

Ngoài ra shop , khi chị em thường xuyên vắng nhà đẹp , không thể gần gũi chồng tham khảo thì Tenga Iroha RIN còn là trợ thủ đắc lực mua sắm để giải tỏa nhu cầu sinh lý kiểm tra của chị em bền . Máy massage cô bé nhập khẩu của Tenga giá bán lẻ rất thích hợp khi mang đi du lịch hay công tác thường xuyên khuyến mãi . địa chỉ Bên cạnh đó cung cấp , đẹp nếu bạn muốn tìm một máy rung tương tự lớn nhưng hình dáng cong đẹp vận chuyển có thể cho vào trong âm đạo nổi tiếng thì hãy tìm đến Svakom Amy vệ sinh nhé!

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan hàng xách tay
Svakom Amy

 

Sử dụng pin AA nhỏ dịch vụ , dễ dàng tháo lắp

Tenga Iroha RIN sử dụng 2 viên pin AA nhận hàng , dễ dàng thay thế tại nhà và tháo lắp hơn so thế giới với pin sạc nên bạn không cần phải chờ đợi hướng dẫn mini có thể sử dụng đồ chơi ngay báo giá . AA là loại pin luôn có sẵn ở địa chỉ các cửa hàng tạp hóa nhỏ nhận hàng , cửa hàng tiện ích,. tham khảo . Lazada với giá thành rẻ Hàn Quốc , tiết kiệm vệ sinh và dễ dàng tìm kiếm Lazada . Sau khi sử dụng tư vấn , bạn nhớ tháo pin ra giảm giá và vệ sinh sạch giảm giá sẽ kho hàng , bảo quản nơi thoáng mát cho lần sử dụng lấy hàng tiếp theo danh sách nhé. 

 Thông tin Tenga Iroha RIN cao cấp rung 4 kiểu độc nhất Made in Japan hàng xách tay

Chúng tôi là nhà phân phối đẹp các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ chính hãng mới nhất . Nơi đây phân phối sẽ giúp giải quyết đổi trả các vấn đề trong đời sống xuất xứ , mang đến sự thăng hoa báo giá và viên mãn trong tình dục phụ kiện của bạn lấy hàng . Sản phẩm hiện đang phân phối chính hãng tại xưởng các lớn của showroom kho hàng của Chúng tôi.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  loại tốt
-23%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo