Thuốc xịt Thor kéo dài thời gian quan hệ - 1 người khỏe 2 người vui

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2505

Danh mục: Gel Bôi Trơn

400.000₫ 476.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
ABS
CHỨC NĂNG
Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
0 x 0 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Thuốc xịt Thor kéo dài thời gian quan hệ giúp cho Đức các quý ông có Hàn Quốc những giây phút thăng hoa mãnh liệt như ý muốn giá sỉ . Tăng cường sức mạnh đàn ông nổi tiếng và thể hiện bản lĩnh phái mạnh hàng nhái của chính mình nhập khẩu . Thỏa mãn xuất xứ được chuyện chăn gối đặt mua với nàng lừa đảo , làm nàng sung sướng !

 Đại lý Thuốc xịt Thor kéo dài thời gian quan hệ - 1 người khỏe 2 người vui tốt nhất
Thuốc xịt Thor kéo dài thời gian làm tình thanh lý , 1 người khỏe 2 người vui

Thuốc xịt kéo dài thời gian THOR Mỹ được nhiều nam giới sử dụng siêu thị với công dụng trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả giảm giá , dòng sản phẩm chai xịt có dung tích 10ml hơi xịt tương đương chính hãng với 40 lần quan hệ ăn trộm . Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tình dục THOR giúp quý ông giới kiểm xoát Trung Quốc được cuộc vui shop của mình theo ý muốn theo yêu cầu , giúp giữ độ cương cứng cho dương vật đặt mua và thỏa mãn xuất khẩu được nhu cầu sinh lý cho khuyến mãi các nàng khi thời gian quan hệ lâu phân phối , bền bỉ so sánh , mạnh mẽ hơn Trung Quốc . Đối siêu thị với đàn ông bước qua tuổi 30 là thời gian tiết kiệm bỏ sỉ các chức năng bắt đầu suy giảm xách tay , chúng ta cảm nhận giá sỉ được điều đó qua facebook những gì cơ thể thể hiện ra bên ngoài lẫn bên trong.

Thuốc xịt Thor kéo dài thời gian quan hệ tình dục

Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên thương hiệu an toàn các thảo dược quý vận chuyển , không gây cho người dùng một sự kích ứng khó chịu nào tại nhà hoặc gây nghiện ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Giúp anh em kéo dài thêm thời gian quan hệ giá rẻ , tùy vào cơ địa đẹp của từng người ở đâu uy tín , đây là khoảng thời gian vàng nhận hàng mà nhiều quý ông miễn phí mong muốn có tốt nhất được dễ dàng . Còn kiểm tra với nàng tổng hợp thì chuyện gối chăn ở đâu uy tín được cải thiện đáng kể sự hưng phấn đổi trả và gia tăng khoái cảm là điều rẻ nhất mà nàng Đức sẽ thực sự hãnh diện về bạn tận nơi . Nàng nhập khẩu sẽ phải thán phục bảng giá với bản lĩnh đàn ông bảo hành , phái mạnh sử dụng của một người đi chinh phục facebook . Luôn luôn cần phải mạnh mẽ tham khảo như vậy.

 Đại lý Thuốc xịt Thor kéo dài thời gian quan hệ - 1 người khỏe 2 người vui tốt nhất
Thành phần chính gel bôi trơn kéo dài thời gian dạng xịt Thor: Axit lactic phân phối và Panthenol giúp kéo dài quan hệ.

Xung quanh dương vật có dễ dàng các gân online Hàn Quốc rất nhiều điểm xúc giác thần kinh online , khi bị kích thích dẫn đến xuất tinh sớm mới nhất . Thuốc xịt có tác dụng làm tê nhẹ đầu dương vật giao hàng , kích thích làm chậm giá sỉ quá trình tăng cảm xúc lên cửa hàng các dây thần kinh giá sỉ . Làm bạn thỏa mãn cuộc yêu một cách mỹ mãn có nên chọn , kéo dài khách hàng được thời gian xuất tinh hàng nhái của bản thân.

Các thành phần lọ xịt bôi trơn Thor chống xuất tinh sớm

- Tính năng có nên mua đặc biệt: Tăng cường độ cứng rẻ nhất , cương cứng ở đâu tốt , kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn tiết kiệm , ngăn chặn xuất tinh sớm.

- Thành phần khác: Nước(water) phụ kiện , laureth-9, Glycerides PEG-6 caprylic / capric đặt hàng , Mentyl lactate đấu giá , Axit lactic địa chỉ , Panthenol quà tặng , Bisabolol phân phối , PEG-40 hydro hóa dầu thầu dầu qua app , Benzyl alcohol nhập khẩu , Acid benzoic amazon , Axit sorbic.

- Sử dụng dưới dạng: Xịt.

- Sản phẩm ở dạng: Chất lỏng, không màu và có mùi hương nhẹ nhàng.

- Thể tích: 10ml.

- Nhãn hiệu: Thor.

- Nhập Khẩu Trung Quốc và phân phối: Hong Kong. 

- Đối tượng sử dụng là nam thống kê hoặc gay đều nội địa có thể sử dụng chất lượng nhằm mục đích kéo dài thời gian quan hệ.

 Đại lý Thuốc xịt Thor kéo dài thời gian quan hệ - 1 người khỏe 2 người vui tốt nhất
Thuốc xịt Thor chính hãng tại Chúng tôi shop

Hãy xịt trước 15-20 phút trước khi lâm trận vì thuốc cần thời gian vận chuyển để ngấm mới mới nhất có thể hoạt động hết công sức thuốc kho hàng . lấy hàng Nếu xịt xong Lazada và lâm trận ngay link web thì thuốc hỗ trợ sẽ không có tác dụng trung tâm , mỗi lần sử dụng không nên xịt nổi tiếng quá 3 lần xịt

Đây thật sự là một sản phẩm đáng lấy hàng để cho bạn nam hay gay lựa chọn cho bản thân đắt nhất , vì sản phẩm này Đài Loan được sự tin dùng đấu giá và ủng hộ sử dụng của tự động rất nhiều quý ông cùng nhiều khách hàng khác sử dụng . An toàn không gây kích ứng da nhất là vùng da nhạy cảm như dương vật giá bán , không gây nghiện vận chuyển , không tác dụng phụ khuyến mãi và dùng ngoài. Một số loại có công dụng tương tự showroom nhưng là dạng Gel bôi trơn Titan lấy hàng , TSN kiểm tra , Dynamo phụ kiện hoặc đánh giá đặc biệt hơn là loại kem bôi trơn Rino đến từ nước Đức xa xôi xưởng nhưng cực kỳ chất lượng.

Hãy liên hệ ngày mini với hotline chúng tôi : 0938411000 chính hãng và tổng đài: 028 777 02888 thanh toán hoặc zalo hàng Hiệu , facebook thanh lý để tổng hợp được tư vấn hỗ trợ kín đáo bí mật xuất xứ nhé !

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%Hot5
Nơi bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml loại tốt
-25%5
Kho sỉ Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-24%Hot5
 Bỏ sỉ Monogatari Black 200ml gốc nước tinh khiết  mới nhất
-41%Hot5
 Shop bán Tenga Play Gel 160ml cao cấp Made in Japan  nhập khẩu
-39%Hot5
Thông tin Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g hàng mới về

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

100.000₫164.000₫
(129)
-27%Hot5
 Địa chỉ bán Lubricant Ahosuta - Gel bôi trơn dạng sữa mẹ  nhập khẩu
-28%Hot5
 Bỏ sỉ Moisty Plus cao cấp Made in Nhật Bản 200ml  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo