Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2780

Danh mục: Trứng rung tình yêu

280.000₫ 314.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung hai đầu có gai là một trong tại nhà những loại sextoy nữ giá rẻ lớn khá phổ biến xuất xứ hiện nay ăn trộm . Với thiết kế hai đầu cùng điều khiển từ xa giúp chị em tha hồ thủ dâm mới nhất và lên đỉnh hàng Hiệu . Ngoài ra Nhật Bản , trứng rung 2 đầu mini tiki với một đầu rung lớn nhận hàng được bố trí nhiều gai nổi khắp thân khiến chị em gào khét trong niềm sung sướng.
  • Xuất xứ : Hồng Kông
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp tốt nhất , đạt chuẩn chứng nhận  nhập khẩu của bộ y tế xưởng , an toàn  phụ kiện với người sử dụng
  • Tiêu chuẩn: Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đẹp , ISO 4074
  • Pin: 3 pin AA

Mô tả chi tiết

Trứng rung mạnh  Lazada với 2 đầu Fashion Vibrating massage tương ứng  an toàn với 2 núm điều khiển hoạt động độc lập thế giới . Giúp người sử dụng linh động hơn thống kê , đáp ứng  Úc với từng nhu cầu  tốt nhất riêng biệt tốt nhất . Bạn  có nên mua có thể bật một trứng nhỏ,  hướng dẫn để kích thích dạo đầu ở đầu ti đặt mua , cổ…Bật một đầu lớn dài khi bạn chỉ dùng  Lazada để thủ dâm hướng dẫn , đút sâu vào bên trong âm hộ địa chỉ . Hay đồng thời cả 2,  shop với  tiki những cường độ rung tùy theo ý thích.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh giá rẻ

Trứng rung 2 đầu Fashion Vibrating rung mạnh mẽ

Dành cho cặp đôi cửa hàng , khi nam giới bị yếu sinh lý mini , xuất tinh sớm. Cách hay nhất là cho bạn nữ lên đỉnh ít nhất 1 lần bằng trứng rung tình yêu giảm giá , trước khi “Super Man” bắt đầu lâm trận kho hàng . Chưa hết dịch vụ , bạn  thế giới vẫn nên dùng trứng rung tình yêu 2 đầu rung khi đang quan hệ link web . Bạn gái  thảo luận sẽ dễ dàng đạt cực khoái nhiều lần tham khảo . Mà bạn trai nhờ có kích thích rung nên  qua app cũng cương cứng tốt hơn giá sỉ . Lưu ý  sử dụng với đàn ông yếu sinh lý  tận nơi sẽ cần làm quen  sửa chữa với kích thích rung trước  khuyến mãi nhé.  Nhật Bản Nếu không  sẽ còn nhanh ra hơn ấy.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh giá rẻ

Đầu dài  hàng giả của trứng rung tình yêu hai đầu có kích thước tương đương như một dương vật nhỏ,  tư vấn có thể dùng  Lazada để đút sâu vào bên trong âm hộ  facebook để kích thích toàn bộ âm đạo bạn gái mua sắm . Cùng  địa chỉ với thiết kế có nhiều gai tròn nhỏ trên khắp bề mặt,  chính hãng nhằm làm tăng cường khả năng kích thích âm hộ hơn.

Trứng rung tình yêu 2 đầu Fashion Vibrating dễ dàng tháo lắp  giao hàng với 3 pin AA

Nguồn điện sử dụng 3 pin AA nên có cường độ rung mạnh hơn hẳn so  shopee với nhiều loại khác đăng ký . Bạn nên sử dụng pin chất lượng tốt,  nơi bán để có thời gian hoạt động lâu dài  ăn trộm và ổn định hơn.

 Bỏ sỉ Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai mini nhỏ gọn giá rẻ dùng pin rung mạnh giá rẻ

đại lý , serif; font-size: 19px;">Trứng rung tình yêu Fashion Vibrating 2 đầu chất liệu an toàn  hàng giả và dễ dàng vệ sinh

Dâm thủy bạn gái  chính hãng có thể dính trên bề mặt trứng rung sau mỗi lần sử dụng Úc . Nhưng vì chất liệu ABS  kho hàng rất dễ vệ sinh chính hãng , nên  online các bạn chỉ cần dùng khăn sạch  Đài Loan để lau đi là  siêu thị được,  siêu thị mà không cần phải rửa  siêu thị với nước giá sỉ . Để đảm bảo an toàn  hướng dẫn tuyệt đối nhận hàng , bạn nên dùng thêm bao cao su  cửa hàng để dùng cho đầu trứng Lybaile lớn.

Cách sử dụng trứng rung tình yêu Fashion Vibrating 2 đầu

dễ dàng Khi đầu dài  địa chỉ đã nằm sâu trong âm hộ,  nội địa thì đây là lúc phù hợp  Đài Loan để sử dụng đầu nhỏ dễ dàng , đối  bỏ sỉ với  mua hàng những bạn gái sử dụng trứng rung tình yêu   có nên mua để thủ dâm ăn trộm . Bạn  Nhật Bản có thể sử dụng trứng nhỏ  cung cấp để kích thích âm vật bảo hành , lỗ hậu môn đặt hàng , hay là 2 đầu ti,  lấy hàng với cường độ rung kích thích hoàn toàn độc lập  so sánh với trứng lớn.

Bạn gái  sửa chữa có thể hoàn toàn yên tâm khi đút hẳn đầu trứng lớn vào âm hộ,  sửa chữa mà không sợ  tốt nhất những sự cố như kẹt lại rút không ra đâu thế giới . Sử dụng sextoy an toàn hơn  tổng hợp rất nhiều so  lừa đảo với việc  đặt mua các bạn nữ thủ dâm  cửa hàng với chuối tại nhà , dưa leo… ????

Sản phẩm này sử dụng chất liệu nhựa cứng ABS 100% có nên chọn . Cho bạn cảm nhận từng cường độ rung mạnh mẽ nhất thông minh . Nhưng nhiều bạn gái link web , nhất là người mới dùng sex toy lần đầu  tham khảo thì thường  nơi nào sẽ thích cái gì mềm mại chợ , nhỏ nhắn hơn một chút,  vận chuyển để có cảm giác an toàn hơn.  trung tâm Khi đó ở đâu uy tín , trứng rung 2 đầu Pretty Love chất liệu silicone mềm  xách tay và kích thước nhỏ  ở đâu tốt sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho bạn

Để mua sản phẩm bạn  địa chỉ có thể ghé cửa hàng  giá bán lẻ của Chúng tôi  Nhật Bản hoặc mua sextoy online để  cao cấp được giao hàng miễn phí tận nơi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-15%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động giá rẻ
-20%Hot5
 Đại lý Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo