Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2227

Danh mục: Trứng rung tình yêu

800.000₫ 1.455.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
bọc silicone mềm mịn
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
30 x 70 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Trứng rung không dây Ultra Passionnate có tới 30 chế độ rung chính hãng được điều khiển từ xa bằng remote phân phối . Với dây đai đeo co giãn thông minh có thể tháo rời ở đâu để bạn dùng Đức được nhanh nhất với nhiều nhu cầu khác nhau hỗ trợ . Tự dùng một mình khuyến mãi để thủ dâm đăng ký , hay cùng bạn tình hướng dẫn với nội địa những trò chơi tình dục đầy hấp dẫn ở ngay hướng dẫn những nơi công cộng nhanh nhất . Với tạo hình kiểu dáng giống như dương vật xuất xứ , chất lượng để tăng thêm sự kích thích lắp đặt và hưng phấn cho bạn nữ lớn . Kích thước cỡ nhỏ mini an toàn của Passionnate ăn trộm cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn đang dạo bước.

2 động cơ rung điều khiển từ xa 30 chế độ

Cùng thuộc loại trứng rung không dây mini online , Ultra Passionate sử dụng remote không dây shop . Chỉ giá bán lẻ với 2 nút bấm đơn giản bỏ sỉ , 1 on/off theo yêu cầu và 1 thay đổi chế độ thanh lý . Bạn chỉ cần bật nguồn lên amazon và ấn nhả tận nơi để thay đổi từng kiểu rung khác nhau dễ dàng . Có tới 30 chế độ khác nhau từ nhẹ tới mạnh Lazada , tư vấn sẽ khiến bạn hưng phấn liên tục ăn trộm . Ngay từ qua app những giây phút đầu tiên cho tới khi lên đỉnh miễn phí , sử thay đổi hàng Hiệu không ngừng phân phối sẽ khiến bạn đê mê xuyên suốt thời gian dài kiểm tra như vậy.

Cung cấp Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ nhập khẩu

mini Đặc biệt hơn ở dụng cụ sextoy này là tổng hợp được trang bị tới 2 động cơ danh sách riêng biệt đấu giá . Một nằm ở đầu dương vật theo yêu cầu , trung tâm để khi vận chuyển nhét trứng rung vào bên trong âm hộ, điểm G nhập khẩu sẽ bền được kích thích shop . Và một đầu rung nằm ở bên ngoài sửa chữa sẽ chạm vào âm vật - hột le giá bán . Cùng một lúc nhập khẩu , cả 2 điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn gái đắt nhất được kích thích lừa đảo . mới nhất Chắc chắn giảm giá sẽ khiến nàng cực kỳ đê mê sung sướng kiểm tra . Vì vậy bình luận , cho Úc dù kích thước tuy có nhỏ bé thống kê , đổi trả nhưng đổi trả cũng đủ đẹp để khiến nàng lên đỉnh bảng giá không ngừng.

Cung cấp Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ nhập khẩu

Mỹ Trên thân trứng rung vận chuyển cũng đăng ký được tích hợp 2 nút bấm tương tự như trên Remote dịch vụ . Giúp thuận tiện hơn cho bạn gái khi thủ dâm trên giường chất lượng , xách tay có thể chủ động thao tác đắt nhất mà không cần dùng tới điều khiển từ xa.

Đai đeo dễ tháo rời có cao su co giãn

Ultra Passionnate còn xuất xứ có thể mặc vào như một chiếc quần lót rung cửa hàng . Với 2 đai co giãn linh hoạt tại nhà , cùng online các chốt lớn có thể thay đổi kích thước cao cấp . Giúp cho sex toy nữ này mua sắm có thể vừa vặn cho mua hàng mọi người sử dụng mua sắm . Hoặc bạn có nên mua cũng lắp đặt có thể tháo rời nó ra khi không cần dùng tới Pháp . Bạn sửa chữa có thể đặt sẵn vào âm hộ đổi trả , tận nơi sau đó mặc thêm quần lót ở bên ngoài cao cấp . Cũng đủ đảm bảo chắc chắn hàng nhái , cung cấp để bạn thoải mái tản bộ bên ngoài công viên hay dạo chơi cùng bạn bè.

Cung cấp Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ nhập khẩu

Tuy nhiên có nên chọn , do đấu giá được kích thích liên tục quà tặng , tại nhà và nhất là đang vui chơi bên ngoài nơi công cộng nhận xét . Càng khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng hơn đặt hàng . Và mỗi lúc sử dụng như vậy giá rẻ , âm hộ Nhật Bản sẽ mở rộng hơn giao hàng , co giãn mãnh liệt hơn cung cấp . Có thể khiến đồ chơi bị tuột ra ngoài nổi tiếng . Tuy không bị rớt hẳn ra hướng dẫn , bền nhưng đánh giá cũng amazon có thể làm bạn phải sửa sang lại đôi chút vận chuyển . Vì vậy siêu thị , danh sách để đảm bảo chắc chắn trung tâm , chợ cũng như hỗ trợ bạn không cần phải sửa sang gì nhiều tiki . Thì tốt hơn là bạn nên trang bị thêm đai đeo này khi đang ở ngoài cao cấp . Còn mua sắm nếu dùng ở nhà giao hàng thì thoải mái bạn nơi nào nhé !

Pin rời dễ dàng tháo lắp

Sản phẩm siêu thị của thương hiệu Lybaile này tham khảo được sử dụng pin rời cỡ AAA cho cả remote lẫn đầu rung nhận xét . Rất dễ dàng tháo lắp thảo luận , giảm giá tất cả thao tác báo giá chỉ mất vài giây đơn giản qua app . Trong khi bạn không cần phải bận tâm đến chuyện cần sạc đầy pin trước mỗi lần dùng khuyến mãi . Chỉ cần đảm bảo luôn có pin dự phòng bên mình là tham khảo được mới nhất . Kinh nghiệm bình luận của tự động mọi người là luôn mang cùng vài cặp pin mới theo bộ sản phẩm báo giá để trong túi xách shop . Để lỡ có hết pin giữa chừng Đài Loan thì còn ăn trộm có thể tiếp tục nhận xét được.

Cung cấp Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ nhập khẩu

Do sử dụng pin rời tại nhà . Nên cường độ rung tận nơi , nội địa cũng như thời gian hoạt động online sẽ phụ thuộc nhiều vào chất lượng pin mini mà bạn chọn dùng có nên chọn . Trung bình mỗi lần thay pin khuyến mãi sẽ đủ dùng Mỹ để hoạt động liên tục trong khoảng trên dưới 1 tiếng cửa hàng . Bạn lừa đảo cũng cửa hàng có thể cảm nhận cường độ rung Úc sẽ yếu dần Thái Lan nếu gần hết pin hàng giả . Tốt hơn là bạn nên thay pin khi có dấu hiệu ở đâu tốt . Chứ đừng siêu thị để nó tắt ngúm giữa chừng đặt hàng thì mất hứng lắm ! Tay chân lúc đó lại luống cuống nữa chứ ^^

Cung cấp Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ nhập khẩu
Ultra Passionnate sử dụng pin rời chuẩn AAA dễ dàng tháo lắp

Tạo hình dương vật mini hấp dẫn

Một yếu tố nhỏ thảo luận , lừa đảo nhưng xưởng cũng không kém phần thú vị thương hiệu , nội địa cũng như khiến sản phẩm hấp dẫn hơn trong mắt người dùng miễn phí . Bởi đầu rung thon nhỏ hỗ trợ được tạo hình giống như một dương vật nhỏ xinh tổng hợp , kết hợp cùng tông màu hồng dễ thương giá bán và bắt mắt Trung Quốc . Nói gì thương hiệu thì nói thanh toán , giao hàng nhét dương vật vào âm đạo nước ngoài vẫn luôn mang đến cảm giác nồng nhiệt hơn là một kiểu dáng hình thù khác thương hiệu , phải không nào ^^.

Cung cấp Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ nhập khẩu

Kích thước dương vật giả thuộc cỡ nhỏ mini tham khảo , nội địa với đường kính chỗ lớn nhất chỉ khoảng 3cm phân phối , chiều dài đưa vào kho hàng được là 7cm hướng dẫn . Nên cực kỳ phù hợp thảo luận để bạn sử dụng như một đồ chơi tình dục ở chốn đông người Úc . Bạn đại lý có thể dùng nó khi đang tản bộ phụ kiện , đi lại thoải mái giá bán . Mà không cảm thấy ăn trộm quá vướng víu phân phối . Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa làm nhanh nhất các công việc hàng ngày trong khi ăn trộm vẫn luôn đấu giá được lơ lửng trên 9 tầng mây !

Cung cấp Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ nhập khẩu
Đường kính Đài Loan của Passionate chỉ 3cm

Chưa hết đánh giá , kiểu dáng cong ở đầu dương vật giả còn là thiết kế tuyệt vời vận chuyển để nó dễ dàng tì đè mạnh hơn lên điểm G bên trong âm hộ dịch vụ . Cũng như giúp làm tăng ma sát hơn chợ . Mỗi một cử động xách tay của bạn nhận hàng , càng khiến đầu cu giả chà sát mạnh hơn.

Với địa chỉ tất cả shopee những đặc điểm nổi bật trên nhập khẩu , Nhật Bản có thể nói Ultra Passionate là sextoy tuyệt vời dành cho cặp đôi thích bình luận các trò chơi tình dục ở nơi đông người bình luận . Nhưng nhập hàng nếu bạn thích đánh giá các kiểu đồ chơi tình dục không dây chợ và tập trung massage nhiều hơn cho bên ngoài vùng kín nội địa , thanh lý mà thích nhất là dành cho hột le sản xuất . Với so sánh những kiểu chà sát tuyệt vời như đang cao cấp được bạn thích bú liếm liên tục Thái Lan . Thì trứng rung Aphojoy 2 đầu lưỡi liếm báo giá sẽ cho bạn thêm một sự lựa chọn đầy hấp dẫn.

Tiếng ồn cực thấp

Cuối cùng báo giá , một yếu tố cực kỳ quan trọng phân phối kiểm tra mọi người dùng đều quan tâm - Tiếng ồn động cơ ! Hầu hết sửa chữa những người mới sử dụng dụng cụ sex lần đầu đều lo lắng về động cơ có ồn bảo hành quá khi hoạt động không báo giá . Nhỡ chẳng may hướng dẫn những người khác hàng nhái mà nghe bỏ sỉ được nơi nào thì xấu hổ chết ! Nhưng bạn hãy cứ yên tâm bền nhé bình luận . Ultra Passionate có tiếng ồn cực thấp ở đâu uy tín , khi đo đánh giá được mức độ chỉ khoảng 50db cung cấp . Nghĩa là tương đương như tiếng nói thầm bên tai hỗ trợ mà thôi thống kê . Bạn nhanh nhất có thể cho nó hoạt động ngay cả khi đang trong rạp chiếu phim thế giới , hay đi cafe cùng bạn bè lớn . Mà chắc chắn người ngồi bên đã qua sử dụng cũng không nghe thấy gì.

Cung cấp Ultra Passionnate điều khiển từ xa 30 chế độ nhập khẩu

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-15%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động giá rẻ
-20%Hot5
 Đại lý Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo