Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2625

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

400.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Chai xịt sìn sú Đế Vương giá rẻ với công thức cải tiến là một trong bỏ sỉ những sản phẩm chống xuất tinh sớm tốt nhất tại nhà hiện nay sản xuất . Cao sìn sú Đế Vương chính hãng có tác dụng mạnh gấp đôi hướng dẫn những loại sìn sú nước trước đây nên chắn chắn không làm bạn thất vọng.
  • Dung tích: 5ml
  • Thành phần: Nhục thung dung thương hiệu , Dâm dương hoắc bỏ sỉ , Ba kích amazon , Toả dương giá rẻ , Trầm hương tốt nhất , Nhân sâm.
  • Xuất sứ: Dân tộc Ê Đê tại Tây Nguyên Việt Nam.

Mô tả chi tiết

 Kho sỉ Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam cao cấp

Chai xịt thảo dược Sìn Sú Đế Vương chính hãng tiết kiệm được dùng dễ dàng để bôi ngoài dương vật trung tâm , có tác dụng điều trị xuất tinh sớm chợ , giúp tăng cường khả năng sinh lý đàn ông mua sắm và kéo dài thời gian tình dục một cách đáng kinh ngạc giá bán . Nhiều khách hàng Hàn Quốc đã review đánh giá cao sìn sú Đế Vương đem lại hiệu quả cao từ ngay lần sử dụng đầu tiên khách hàng , thời gian quan hệ nơi nào có thể tăng miễn phí lên đến 40 – 50 phút trong một lần bảng giá , giúp chị em sướng vô bờ bến Mỹ , rên la cả đêm.

nổi tiếng Hiện nay đắt nhất , có Mỹ rất nhiều loại sìn sú su khác nhau báo giá , trong đó sìn sú Đế Vương dạng xịt là sản phẩm cao cấp cao cấp với chất lượng đặt mua và giá cả vô cùng phù hợp so tự động với lớn các dạng sìn sú nước Pháp , bột nơi bán và gel khác.

Lọ xịt thảo dược sìn sú Đế Vương chính hãng giá rẻ đại lý với chất lượng đấu giá được kiểm định vô cùng khắt khe kiểm tra , kỹ lưỡng phân phối và nghiêm ngặt mới nhất , tiki được cộng đồng kiểm chứng nơi bán nhận xét các nhà dược sĩ đánh giá cao về độ an toàn địa chỉ và hiệu quả thương hiệu . Việc đem lại cho phái mạnh sự sung mãn giao hàng cũng như ở đâu những cuộc yêu trên giường hoàn hảo nhất là điều tất nhiều mini mà sìn sú Đế Vương ở đâu đã làm cửa hàng được.

 Kho sỉ Cao Sìn sú Đế Vương dạng xịt chính hãng từ thảo dược Ê Đê Việt Nam cao cấp

Không hàng nhái những kéo dài thời gian quan hệ, sìn sú Đế Vương còn làm giảm cảm giác nhạy cảm ở cậu bé Pháp , chất lượng đặc biệt là đầu dương vật kho hàng , từ đó khiến nam giới nhập hàng có thể làm tình Lazada với thời gian lâu hơn nổi tiếng . Giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt giảm giá , thăng hoa đặt hàng và rực rỡ vô cùng.

Thành phần có trong cao sìn sú dạng nước Lazada được chiết xuất từ đại lý các loại dược thảo quý trên núi cao hiểm trở xách tay và dưới đại dương sâu thẳm địa chỉ . qua app Những nơi khó khăn nhất sản xuất và khó thu hoạch nhất như rừng già Ê Đê Tây Nguyên cho tới vùng biển bao la ở Quy Nhơn.  Độ lành tính showroom , an toàn xưởng thì không cần bàn tới.

Sản phẩm sìn sú Đế Vương có kích thước nhỏ gọn nên so sánh có thể mang đi bất kì đâu online nhưng sử dụng vẫn kín đáo kho hàng , Đức với nồng độ thuốc mức độ mạnh nên bạn to có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả đánh giá và tác dụng nhanh Thái Lan của Sìn Sú Đế Vương.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Shop bán Sìn sú True Man 5ml chính hãng giá rẻ

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
So sánh Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo