Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2215

Danh mục: Trứng rung tình yêu

530.000₫ 768.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Man Nuo
CHẤT LIỆU
ABS lớn , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
35 x 85 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Sạc cổng USB
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

"Móc cua" qua app được xem là con át chủ bài cho cánh đàn ông khuyến mãi . nơi nào Khi chỉ cần dùng ngón tay thôi nơi nào cũng đủ làm bạn tình lên đỉnh cực khoái ở đâu tốt . Nhưng có quý ông nào ngại làm việc đó không voucher ? vài phút nổi tiếng thì không sao có nên mua , nơi nào mà gặp bạn tình thích "móc" cả ngày hướng dẫn thì có mệt không chợ . địa chỉ Giờ đây so sánh , xuất xứ với trứng rung không dây mini Monli rẻ nhất , thông minh sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn danh sách . Không còn phải "vất vả" nữa đặt hàng , chỉ cần đưa vào âm đạo đã qua sử dụng , bấm nút bật chế độ rung nhận xét , là đủ khiến bạn gái phải quằn quại rồi danh sách . Đây là điểm đặc trưng nhận hàng của trứng rung thương hiệu Man Nou có nên mua . Bạn nhập khẩu sẽ vệ sinh rất rảnh tay cửa hàng , để...làm nhiều việc khác nữa ^^

 Bán Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp giá tốt

 

Trứng rung mini điều khiển từ xa Monli "móc cua" sướng hơn cả thật

Đây là cách xài dụng cụ kích dục hướng dẫn mà hầu hết kiểm tra mọi phụ nữ đều thích tiết kiệm . Bởi trứng rung mini facebook sẽ liên tục ma sát thống kê với điểm G bên trong âm đạo danh sách . Làm càng mạnh mới nhất , càng nhanh bỏ sỉ , phụ nữ càng dễ lên đỉnh nhập hàng . Nhưng phải đảm bảo mấy vấn đề mới nhất , móng tay phải cắt gọn sạch cung cấp sẽ vận chuyển , cơ tay...phải khỏe phân phối và dẻo dai rẻ nhất , không bị chuột rút giữa chừng ^^ ở đâu . Nhiều anh tay to tiết kiệm quá lại dễ khiến "cô bé" bị đau.

 Bán Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp giá tốt

Trứng rung Monli thống kê với kiểu dáng cong chuẩn thiết kế chính hãng , cho nhiệm vụ "móc" đạt hiệu quả tối đa khuyến mãi . Kích thước lại nhỏ nhắn mini Trung Quốc , nên dễ dàng mua sắm được bạn gái chấp nhận.

 

Trứng rung mini Monli silicone cỡ nhỏ êm mềm dễ chịu

Được thiết kế có nên mua với phần đầu bằng silicone mềm tổng hợp , kích thước nhỏ link web . vệ sinh Khi di chuyển xoay tròn Pháp , hay ra vào liên tục quà tặng . Đều cho cảm giác dễ chịu gần nhất và an toàn nhất cho âm hộ phụ nữ.

 Bán Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp giá tốt

Với khả năng chống thấm nước hiệu quả tham khảo . Cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn ở trước vệ sinh và sau mỗi lần sử dụng chợ . Chỉ cần rửa sạch lừa đảo với nước cửa hàng , nổi tiếng và dung dịch vệ sinh phụ nữ là đảm bảo tính diệt khuẩn hiệu quả rồi nơi nào . Không dùng cồn hay xà bông thương hiệu để tẩy rửa trứng rung tình yêu không dây bạn bảo hành nhé.

 

Trứng rung tình yêu không dây Monli 10 chế độ rung điều khiển từ xa

Trứng rung không dây mini Monli có 10 chế độ rung nhập khẩu được điều khiển từ xa bằng Remote shopee . Rất thuận tiện cho nhiều mục đích sử dụng ở đâu uy tín . Cho bạn gái thủ dâm dễ dàng khi rảnh tay siêu thị và thoải mái cho trung tâm các hoạt động khác mua hàng . Cho bạn trai kích dục bạn tình theo mua sắm những cách đấu giá riêng amazon của mình

 Bán Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp giá tốt

Điều khiển không dây còn cho nhiều trò chơi tình dục thú vị tại nhà , khi giá bán lẻ nhét trứng rung vào âm đạo tốt nhất , rồi cùng nhau đi dạo xem sao thanh toán . Sẽ thanh toán rất giao hàng đặc biệt đấy ! ^^

 

Trứng rung Monli có pin sạc chuẩn kết nối USB

Monli Mini sử dụng pin sạc cho thời gian hoạt động tối đa tới 2.5 tiếng tại nhà . Thời gian sạc đầy pin khoảng 1 tiếng nơi nào . Với dây sạc chuẩn kết nối USB nhập khẩu , dùng tham khảo được Thái Lan với Đài Loan mọi thiết bị phổ biến như sạc điện thoại cung cấp , pin dự phòng nơi bán , laptop...

 Bán Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp giá tốt

Trứng rung sạc pin luôn có độ bền cao hơn bỏ sỉ , chế độ rung mạnh mẽ phân phối và ổn định hơn so rẻ nhất với dùng pin rời phụ kiện . Tuy nhiên mua sắm , bạn cần lưu ý sạc lại mỗi khi dùng xong nhập hàng . Và thời gian chờ tối đa là 30 ngày không sử dụng tốt nhất nhé.

Đôi khi một số bạn nữ thích thủ dâm suốt nhiều giờ liền hàng nhái , 1 lần sạc là không đủ thương hiệu , không thích phải đợi sạc lại ở đâu uy tín . Thì dùng sextoy uy tín có pin rời trung tâm sẽ là lựa chọn hợp lý hơn xuất khẩu . Bởi showroom nếu có hiện tượng hết pin Lazada , chỉ việc thay ngay pin mới là xong thống kê . Nổi bật tại nhà hiện nay trong số này là Trứng rung điều khiển Leten Lightning cỡ lớn nhận hàng , rung cực mạnh


 Bán Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp giá tốt

 

Trứng rung mini Monli hoạt động êm ái không ồn ào

Kích cỡ đại lý của trứng rung Monli thuộc loại mini khuyến mãi . Nên tiếng ồn khi hoạt động giá bán lẻ cũng voucher rất nhỏ khách hàng . Ngay cả khi cầm trên tay sửa chữa , bạn hầu như chỉ cảm nhận rõ tần số rung thế giới . Chứ tiếng ồn là thương hiệu rất nhỏ chiết khấu . showroom Nếu bạn dùng trong phòng nổi tiếng riêng có nên chọn , hướng dẫn thì hãy yên tâm kiểm tra và thoải mái cho tới bến phụ kiện nhé.

 Bán Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp giá tốt

nội địa Ngoài ra Chúng tôi Shop còn có so sánh rất nhiều loại trứng rung khác nhau giá rẻ , phản hồi phục vụ đầy đủ nhu cầu showroom của dễ dàng tất cả thanh toán các bạn nhập khẩu . Từ điều khiển từ xa nơi bán , dùng bằng điện thoại tới voucher các loại trứng rung giá rẻ ở thị trường xách tay . Để mau cho mình mới nhất những sản phẩm lớn phục vụ nhu cầu facebook của mình tốt nhất thống kê có thể.

Chúng tôi luôn đảm bảo sự kín đáo Trung Quốc , lịch sự có nên chọn có nên chọn riêng tư cho bạn giao hàng , đảm bảo sản phẩm đến tay nhanh chóng hướng dẫn và bí mật. Chúng tôi còn vận chuyển rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác hứa hẹn tiết kiệm sẽ đem đến cho bạn một đời sống tình dục viên mãn nhận hàng . Liên hệ ngay có nên mua với chúng tôi đổi trả để giá rẻ được tư vấn thảo luận và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất tại nhà nhé!

 Bán Monli mini điều khiển từ xa pin sạc cao cấp giá tốt


-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-15%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Elva 26 kiểu rung thông minh tự động giá rẻ
-20%Hot5
 Đại lý Dual Bullets 2 đầu mini 10 chế độ rung  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo