Nữ sinh nhật bản JAV có rung âm thanh rên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2382

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 1.067.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS đặt hàng , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Tiếng rên
KÍCH THƯỚC
145 x 145 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 3 pin AAA
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục Baile tại nhà được lấy cảm hứng từ xách tay những cô nữ sinh ngọt ngào và gợi cảm Nhật Bản khuyến mãi . phụ kiện Nếu bạn là fan cuồng Thái Lan của so sánh những bộ phim JAV thì đây là sản phẩm dành riêng cho bạn đấy tư vấn . Nó chính là bản sao hoàn hảo nơi nào của Thái Lan những cô gái vận chuyển với gương mặt ngây thơ đăng ký , trong trẻo thương hiệu . Sở hữu làn da mềm mại tư vấn , trắng nõn và một thân hình hấp dẫn siêu thị , gợi tình vô cùng thông minh . Bạn giao hàng sẽ thống kê được làm tình nhận hàng với cô nàng nữ sinh trong phim mình hỗ trợ mong muốn tiết kiệm . Với Baile điều đó không còn là viễn tưởng nữa rồi.

 Mua Nữ sinh nhật bản JAV có rung âm thanh rên giá tốt

Thiết kế chân thật hàng nhái , hấp dẫn


Baile là một trong mini những búp bê tình dục bán thân có thiết kế khá tỉ mỉ và cầu toàn nhất thương hiệu . Bạn có thể cảm nhận ở đâu được tính chân thực ở đâu của sản phẩm qua các chi tiết nhỏ như phần môi âm đạo hay đặt mua những sợi lông tơ lún phún thảo luận . Nó hệt như là "cô bé" đẹp của một cô nàng nữ sinh Nhật Bản JAV mới lớn mini , đặt hàng rất non tơ và ngọt ngào.

 Mua Nữ sinh nhật bản JAV có rung âm thanh rên giá tốt

Đây chính là sản phẩm thương hiệu đặc biệt dành cho ai yêu thích sự chân thật thống kê . Dù là bạn đang làm tình đại lý với một búp bê tình dục thanh lý nhưng lại luôn có cảm tưởng như đó là một cô gái nóng bỏng thực thụ amazon . Lỗ âm đạo hồng hào chợ , se khít trung tâm sẽ khiến cho bạn đê mê thông minh , hào hứng ngay lần chạm đầu tiên.

Mềm mại địa chỉ , đàn hồi cho cảm giác thăng hoa


Búp bê tình dục Baile quà tặng được làm từ chất liệu silicon y tế nguyên khối mới nhất . Đây là loại chất liệu nhanh nhất tuyệt đối an toàn kể cả trên làn da nhạy cảm nhất thương hiệu . Nó có tính mềm mại sử dụng , đàn hồi cao tổng hợp . Nhờ vậy mà lỗ âm đạo dù ăn trộm được thiết kế siêu thị rất nhỏ Úc nhưng nó gần nhất vẫn vừa vặn phân phối với an toàn mọi kích thước dương vật.

 Mua Nữ sinh nhật bản JAV có rung âm thanh rên giá tốt

Với tính đàn hồi này nó giúp cho "cậu nhỏ" an toàn được ôm khít khuyến mãi . Tạo cảm giác co bóp hệt như âm đạo phụ kiện . Đem đến xưởng những khoái cảm chân thật nhất hướng dẫn . Bề mặt thảo luận của sản phẩm Đài Loan được xử lý tỉ mỉ đem đến độ mềm mịn và mượt mà tối đa amazon . ăn trộm Khi chạm vào bạn đắt nhất sẽ thấy giống như đang bình luận được ve vuốt một thân hình nõn nà thanh lý , mềm mại bảng giá . Và gần nhất những điều đó khơi gợi khoái cảm trong bạn một cách mãnh liệt.

Hai đầu rung siêu kích thích


Búp bê tình dục Baile tiết kiệm được thiết kế thêm 2 cục rung tách rời hoàn toàn báo giá . dịch vụ Như vậy bạn có thể dùng Nhật Bản hoặc không dùng tùy theo sở thích vận chuyển . Tuy nhiên an toàn nếu không dùng thì quả thật lãng phí và bỏ mất cơ hội gần nhất được tận hưởng cảm giác sung sướng đê mê Đài Loan . Cục rung có tác dụng kích thích khoái cảm mạnh mẽ phụ kiện . Giúp cho bạn đạt thông minh được hưng phấn liên tục và khiến cho việc thủ dâm thêm thú vị.

 Mua Nữ sinh nhật bản JAV có rung âm thanh rên giá tốt

Cục rung này giá rẻ được đặt vào vị trí phía sau thương hiệu của búp bê Trung Quốc . Và nó so sánh sẽ rung chạm trực tiếp lên dương vật khi nó tiến sâu vào âm đạo giả này danh sách . Cảm giác này kho hàng rất mới lạ Lazada , khác biệt chiết khấu , chắc chắn là bạn chưa từng giảm giá được trải qua bao giờ phản hồi . Cục rung hoạt động bằng 2 pin mua hàng rất thuận tiện khi sử dụng nữa nhé.

Khơi gợi ham muốn mãnh liệt bằng tiếng rên ngọt ngào hấp dẫn


so sánh Khi thủ dâm bạn facebook rất ít khi đạt bình luận được sự thỏa mãn to tuyệt đối vì thiếu cảm xúc shopee . Thế so sánh nhưng xưởng với Baile siêu thị , cảm xúc xuất xứ của bạn mới nhất sẽ dạt dào và mãnh liệt không kém như khi quan hệ đã qua sử dụng với bạn gái đâu nhé shop . Ưu điểm có nên chọn của Baile còn nằm ở chỗ nó showroom được trang bị thêm âm thanh rên la khi làm tình tận nơi của bạn nữ dễ dàng . Khiến cho bạn có cảm tưởng là bạn đang ở trong một cuộc ái ân thực thụ.

 Mua Nữ sinh nhật bản JAV có rung âm thanh rên giá tốt

Tiếng rên chính là chất xúc tác tuyệt vời nhất tốt nhất để bạn lên đỉnh sử dụng . Nó xuất khẩu sẽ giúp cho việc thủ dâm không còn khô khan và nhàm chán nữa mới nhất . Đem lại một đời sống tình dục đầy viên mãn Úc , thăng hoa ngay cả khi bạn "tự xử" cung cấp . Bạn có thể liên tưởng một chút đến cô nàng trong bộ phim JAV mình thích nhất hàng nhái . bảo hành Như vậy đảm bảo bạn thanh toán sẽ đê mê và đạt cực khoái dê dàng.

Kích thước lớn cho trải nghiệm hoàn hảo


Búp bê tình dục Baile sở hữu kích thước khá lớn hàng nhái . Điều này đã qua sử dụng sẽ cho bạn cảm nhận giống như đang làm tình đăng ký với người thật luôn đấy địa chỉ . Kích thước này địa chỉ cũng giúp bạn dễ thực hiện các động tác Thái Lan của mình đặt mua . Đồng thời nó ăn trộm cũng cho phép bạn làm tình địa chỉ với nhiều tư thế yêu thích.

 Mua Nữ sinh nhật bản JAV có rung âm thanh rên giá tốt

Kích thước lớn tương đương Thái Lan với người thật nội địa sẽ đem lại cho bạn cảm giác như đang nhanh nhất được làm tình hỗ trợ với một cô nàng nóng bỏng thực thụ.

 Mua Nữ sinh nhật bản JAV có rung âm thanh rên giá tốt

Bạn đừng quên sử dụng thêm gel bôi trơn cửa hàng để giúp cho trải nghiệm thêm tuyệt vời nhé báo giá . Ngoài ra khi sử dụng xong shop cũng cần vệ sinh và bảo quản sản phẩm đúng cách Đức . Để tránh miễn phí được các bệnh viêm nhiễm nấm ngứa rẻ nhất . Cũng như là quà tặng để bảo vệ tuổi thọ giao hàng của sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo