Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3171

Danh mục: Nước hoa tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Là một trong đẹp những sản phẩm thuộc top 10 nước hoa kích thích ham muốn mạnh nhất bảo hành hiện nay Thái Lan , nước hoa kích dục nữ 818 Men Black  mua hàng được mới nhất rất nhiều nam giới ưa chuộng nhờ vào công dụng siêu thị của nó dịch vụ cũng như là tính tiện dụng chính hãng mà sản phẩm mang lại tiki . Nước hoa gợi tình 818 Men kích thích tình dục một cách nhanh chóng an toàn và tự nhiên lấy hàng mà nữ giới khó ở đâu tốt có thể nào phát hiện hàng nhái được rẻ nhất , đảm bảo sửa chữa có thể làm cho bạn tình gục ngã ngay lần ngửi đầu tiên cung cấp mà bạn không cần tốn mới nhất quá nhiều công sức như phải ga lăng chở nàng đi chơi nhiều quà tặng , uống rượu bia… chỉ cần xịt ngay nước hoa 818 lên người tận nơi thì bạn đặt mua đã khuyến mãi có thể dễ dàng lê giường chợ với nàng dễ dàng , ngoài công dụng là kích thích tình dục chính hãng thì nước hoa này còn có công dụng giúp nam giới tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.
  • Thương hiệu: 818 Men Black.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black có thành phần chủ yếu là pheromone kết hợp xuất xứ với một số loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên có tác dụng vào sâu bên trong nội tiết tố ở đâu uy tín của nữ giới có nên mua , làm cho nữ giới hưng phấn muốn quan hệ tình dục một cách tự nhiên Thái Lan cũng như là mạnh mẽ chủ động quan hệ tình dục khuyến mãi với người khác giới.
  • Xuất sứ: Mỹ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Đặc điểm tốt nhất của Nước hoa kích dục nữ 818 Men

– Nước hoa tình yêu 818 Men Black có thiết kế nhỏ nhẹ xuất xứ , Trung Quốc rất dễ sử dụng Hàn Quốc , nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng quyến rủ đảm bảo bạn xưởng sẽ thích ngay sau khi mở nắp chai.

– Nam giới khi sử dụng loại nước hoa này nhập hàng thì thành phần có trong nước hoa là pheromone khuyến mãi sẽ kết hợp đấu giá với mùi cơ thể nam giới tạo ra một hương thơm quyến rủ có tác dụng kích thích đánh giá và làm cho nữ giới ham muốn tình dục.

– Đây là loại nước hoa dạng xịt nên bạn ăn trộm có thể xịt ở bất cử nơi nào kiểm tra của cơ thể khách hàng để có tác dụng nhanh chóng.

– Nước hoa kích nện 818 rẻ nhất được sản xuất từ pheromone + thảo dược thiên nhiên nên kiểm tra rất an toàn cho người sử dụng đổi trả , không đem lại vận chuyển bất cứ tác dụng phụ nào.

– Sau khi nước hoa có tác dụng cửa hàng thì ở đâu tốt sẽ bị đào thải ngay lập tức nên không cần phải sử dụng online bất cứ loại thuốc giải độc nào.

Giá sỉ Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất nhập khẩu

Công dụng nhập khẩu của nước hoa kích thích tình dục 818

– Tạo cảm giác ham muốn tại nhà , kích thích tình dục ở phái nữ.

– Làm cho hocmon sinh dục nữ tăng lên Nhật Bản , ham muốn tình dục một cách là chợ mà không thể nào kiềm chế to được.

– Âm đạo tiết chất nhờn liên tục tiki cũng như là tạo cảm giác thèm khát muốn thỏa mãn dục vọng.

– Phái nữ tự động sẽ có nhập hàng những hành động cử chỉ như khiêu gợi quyến rủ bạn tình.

– Tạo amazon các cảm giác như thăng hoa khi nước hoa tiết kiệm đã ngấm vào cơ thể.

– Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho cả nam giá rẻ và nữ.

– Đem lại khoái cảm thế giới cũng như là tăng sự nồng cháy thống kê và thăng hoa trong chuyện phòng the.

vận chuyển Khi ngửi phải nước hoa kích dục nữ 818 Men bình luận thì nữ giới tốt nhất sẽ có giá bán lẻ những biểu hiện gì?

tận nơi Khi ngửi phải nước hoa kích thích tình dục 818 đặt mua thì nữ giới xuất xứ sẽ có xưởng các biểu hiện như 2 má ửng đỏ hồng hào như người mới uống phải rượu bia đẹp , hai mắt lờ đờ buồn ngủ đăng ký và dần dần chuyển sang trạng thái màu đỏ nhập khẩu . Tay địa chỉ và chân thường hay rung lắp đặt và có phản hồi những biểu hiện lạ là thường sờ vào vùng kín hay đi tới đi lui liên tục do âm đạo tiết chất nhờn nhiều giá bán và bị kích thích nhập khẩu quá mạnh.

– Cơ thể bức rức khó chịu phản hồi và chủ động gần gũi thân mật mua hàng với bạn tiki dù là mới quen biết hay quen rẻ nhất đã lâu cao cấp , trong lúc quan hệ voucher thì có nhiều tư thế quan hệ lạ có nên chọn , thường là danh sách sẽ chủ động làm tình ở ở đâu tốt mọi tư thế xách tay mà không cần bạn phải hướng dẫn.

– Nước hoa 818 phân phối sẽ làm cho bạn tình có xưởng những tiếng rên rỉ cực sướng bên tay hay Trung Quốc những lời nói kích thích mạnh bạo hướng dẫn mà trước đây nàng không hề có.

Giá sỉ Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất nhập khẩu

vận chuyển Khi thấy nữ giới có tổng hợp những biểu hiện bên trên thì cho thấy nước hoa 818 Thái Lan đã ngấm vào cơ thể nàng giá rẻ thì đây là thời điểm thích hợp nhập hàng để bạn thể hiện bản lĩnh đàn ông giao hàng của mình so sánh để đổi trả có thể giúp nàng dễ dàng đạt đến đỉnh cao đã qua sử dụng của khoái cảm trong chuyện tình dục giá bán lẻ . Các chất kích thích có trong nước hoa thảo luận sẽ làm bạn đạt đến đỉnh giới xuất khẩu của sự sung sướng mua sắm và là cho nàng ngất ngây sung sướng khó facebook có thể nào quên đổi trả được.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men có tốt hay không?

Dòng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black không còn danh sách quá xa ạ đối đánh giá với nam giới ở nhập hàng các nước Phương Tây tiết kiệm , nhập khẩu với thiết kế sang trọng online , mùi hương nam tính giúp bạn dễ dàng chinh phục có nên mua được nàng giá bán lẻ . Sản phẩm khuyến mãi được biết đến là sử dụng hương thơm tự nhiên từ hàng giả các loài động vật tiết ra kiểm tra để kích thích bạn tình đó chính là Pheromore phản hồi . Theo nghiên cứu tư vấn của trung tâm các nhà khoa học phụ kiện thì khi Pheromore kết hợp khuyến mãi với lắp đặt các loại thảo dược thiên nhiên nhanh nhất thì đặt mua sẽ phát huy hết hiệu quả shopee và không đem lại tác dụng phụ mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy khách hàng để trả lời cho câu hỏi ” Nước hoa kích dục nữ 818 có tốt hay không?” hướng dẫn thì còn phụ thuộc vào mục đích gần nhất của bạn sủ dụng nước hoa là có nên chọn để làm gì khuyến mãi để kích thích ham muốn bạn tình là vợ chồng nhập khẩu , bạn gái hay đặt hàng với ý định xấu là chiếm đoạt người khác shopee , còn nước hoa 818 danh sách thì bảo hành hiện nay là loại nước hoa kích dục tốt nhất lắp đặt hiện nay nên Nhật Bản các bạn qua app có thể hoàn toàn mua loại nước hoa này về sử dụng.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men chính hãng giá bao nhiêu tiền

nước ngoài Trên thị trường quà tặng hiện nay tận nơi thì nước hoa 818 có nhiều giá bán khác nhau là do sản phẩm bán online khá chạy nên nhiều shop không có hàng phải nhập lậu có nên mua các sản phẩm không chính hãng từ Trung Quốc về gần nhất và bán lại mức giá rẻ tiki nhằm đánh lừa khách hàng lấy hàng và thu lại lợi nhuận cao tổng hợp , giá thực tế hàng Hiệu hiện nay nhận hàng của nước hoa này loại chính hãng là 800.000/ lọ (giá đang hướng dẫn được niêm yết trên thị trường).

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

– Cách sử dụng nước hoa gợi tình nữ 818 giá bán lẻ cũng nơi nào khá là dễ dàng như chất lượng các loại nước hoa kích dục nam nữ khác.

+ Trước khi gặp bình tình bạn nên xịt nước hoa lên cơ thể từ 3 đến 5 hơi xịt lên cổ tay hướng dẫn , sau gáy facebook , nách hay ở giá rẻ những nơi xách tay mà bạn tình dễ dàng ngửi phải xuất xứ , khi xịt không nên chà xát lên vùng mới xịt vì facebook như vậy Mỹ sẽ làm vỡ Trung Quốc các hạt phân tử tạo ra mùi hương Mỹ khi đó chiết khấu sẽ làm cho nước hoa mất đi tác dụng cực mạnh vốn có.

+ Nên xịt nước hoa trong môi trường nhẹ nhàng có không khí trong lành vệ sinh , không khó bụi nhanh nhất thì nơi nào như vậy nước hoa đại lý sẽ đem lại hiệu quả cao hơn giảm giá và đối phương nhanh nhất sẽ bị kích thích nhanh chóng hơn.

+ dễ dàng Nếu dùng nước hoa giảm giá để hỗ trợ trong chuyện phòng the giá bán lẻ thì nên xịt nước hoa trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 phút ở đâu uy tín , kho hàng như vậy bạn nhập khẩu và bạn tình amazon sẽ cùng nhau tận hưởng một đêm thật lãng mạn thống kê và nhiều cảm xúc.

+ Không giá rẻ được thống kê quá lạm dụng nước hoa như xịt nơi bán quá nhiều nước hoa một lần Pháp như vậy rẻ nhất sẽ làm cho bạn tình cảm thấy khó chịu tiết kiệm và nước hoa đặt mua cũng không thể phát huy hết tác dụng vốn có.

+ Chỉ nên dùng nước hoa hàng Hiệu để lấy lại cảm giác quan hệ cho đại lý các cặp vợ chồng hay dịch vụ các cặp đôi đang yêu nhau hay phái nữ bị lãnh cảm chứ không ăn trộm được dùng xuất khẩu để chiếm đoạt ai đó.

– Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục nữ 818.

+ Đây là nước hoa kích dục dạng xịt nên không kho hàng được uống.

+ Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

+ Không nên sử dụng nước hoa cho làn da bị kích ứng.

+ Đậy nắp thật kỹ sau khi sử dụng Nhật Bản để nước hoa không bị bay mùi.

Mua nước hoa kích dục nữ 818 Men ở đâu giá rẻ chính hãng

Do công dụng vốn có là có tác dụng kích thích tình dục cực mạnh phản hồi mà trên thị trường Thái Lan hiện nay có giá rẻ khá nhiều địa chỉ bán loại nước hoa này nhanh nhất nhưng nhận hàng để khuyến mãi có thể tìm ra một địa chỉ bán loại nước hoa 818 chính hãng là một vấn đề thanh lý rất khó vận chuyển . Shop Lovekiss.vn chúng tôi tự hào là một trong siêu thị những shop chuyên bán xách tay các loại nước hoa kích dục khách hàng được nhập khẩu từ Anh địa chỉ , Mỹ mua sắm , Pháp nên đem lại sự uy tín cho khách hàng rất nhiều khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Bỏ sỉ Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo