Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100%

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2273

Danh mục: Máy massage cho Nữ

4.500.000₫ 5.114.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
39 x 220 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Máy massage tình yêu Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT hỗ trợ . Silicone siêu mềm mịn đến từ thương hiệu nổi tiếng Lovense đánh giá . Kích thước tự động được thiết kế chuẩn size cậu nhỏ châu Á tại nhà . Khả năng chống nước bảng giá tuyệt đối giúp bạn thoải mái sử dụng trong môi trường nước lấy hàng . Kết nối 1 cộng đồng sextoy cực lớn trên toàn cầu cung cấp , tự sáng tạo vô số chế độ rung cho khuyến mãi riêng mình.

Máy massage tình yêu Osci 2 thiết kế đường cong ôm khít âm đạo

Sản phẩm bình luận được thiết kế tỉ mỉ từng centimet tại nhà với kiểu dáng cong hình chữ S online . Điều này giá sỉ sẽ giúp chị em phụ nữ khi thủ dâm dễ dàng kích thích thành vách âm đạo nhập khẩu và cả điểm G nữa đó rẻ nhất . Máy massage tình dục Osci 2 chính hãng được cải tiến có nên chọn khá nhiều về tạo hình Trung Quốc , đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm chính hãng , vừa thân quen ở đâu uy tín mà lại độc đáo xưởng , mới lạ dễ dàng . Các nàng hãy thử tưởng tượng xem nơi bán , khi có em cu giả oằn mình từng ngõ ngách trong cô bé trung tâm , sung sướng đến phát điên là có thật.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% cao cấp
Máy massage tình yêu Osci 2 thiết kế đường cong ôm khít âm đạo

Máy rung tình dục Osci 2 thảo luận với kích thước chuẩn size châu Á

Sản phẩm thiết kế tinh tế giá bán , nhập khẩu với tiết kiệm các số đo thay đổi theo từng vị trí nơi nào . Điều này địa chỉ sẽ giúp cho việc tự xử đạt hưng phấn mạnh mẽ nhất tận nơi . Kích thước vệ sinh cũng phù hợp cho nữ giới châu Á sử dụng qua app , xua tan nỗi lo hàng khủng xưởng , đau rát.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% cao cấp
Sản phẩm thiết kế chuẩn size chấu Á Pháp . Các số đo thay đổi theo từng vị trí thân máy Lazada , thủ dâm cực sướng.

sản phẩm có chiều dài 22cm tiki , đủ tự động để kích thích tận sâu bên trong âm đạo đại lý . Đường kính 3.9cm lừa đảo . Số đo này phù hợp cho phái đẹp châu á sử dụng mua sắm . Các nàng hướng dẫn có thể thỏa thích tự sướng so sánh mà không lo đau rát nội địa nhé đại lý . đại lý Nếu chị em muốn thẩm du hỗ trợ với sextoy mini chiết khấu , amazon thì không thể bỏ qua Máy massage vùng kín We-vibe SYNC rung 2 đầu có nên chọn , kết nối qua điện thoại.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% cao cấp
chiều dài 22cm thông minh , đủ yêu cầu cho một cuộc yêu hoàn hảo.
 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% cao cấp
đường kính 3.9cm ở đâu . Nhưng có nhập hàng những nơi đổi trả sẽ nhỏ hơn tham khảo nhé bền , vừa khít đấu giá với âm hộ cơ thể.

Máy kích dục Osci 2 công nghệ siêu thị dao động điểm G cực sướng

Osci 2 nằm trong top dụng cụ sextoy dành cho phụ nữ xuất sắc nhất nhập khẩu , đem lại hưng phấn đỉnh nhất bảo hành . Đồ chơi này sử dụng công nghệ xưởng dao động - Đã kho hàng được cấp bằng sáng chế nơi bán , thay vì rung động như sản phẩm truyền thống danh sách . Với 1 hạt tròn ngay đầu sản xuất , di chuyển lên xuống theo chiều thẳng đứng quà tặng . Nó nổi tiếng sẽ kích thích đúng vị trí điểm G địa chỉ . Chị em phụ nữ dễ dàng tự động được tham khảo được cực khoái giá sỉ và lên đỉnh như đang quan hệ thật.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% cao cấp
Đầu sản phẩm có một hạt tròn tích hợp công nghệ thanh toán dao động điểm G hướng dẫn .
Mỗi khi thủ dâm dễ dàng , phê tê tái mua sắm , lên đỉnh cực phê

Osci 2 điều khiển qua điện thoại lớn , không giới hạn chế độ rung

đánh giá Hiện nay sửa chữa , có đại lý rất nhiều sản phẩm đồ chơi kết nối chiết khấu với smartphone xuất khẩu . Và máy massage tình yêu Osci 2 vận chuyển cũng bảng giá được điều khiển qua điện thoại có nên mua , macbook thanh lý , Windows PC nhờ kết nối Bluetooth chính hãng . Nhà sản xuất qua app đã làm hẳn ứng dụng tiki riêng vô cùng xịn sò cao cấp . Nó có khả năng tương thích hàng giả với cả hệ điều hành Android mua sắm và IOS Nhật Bản . Chỉ cần tải app về là chị em dễ dàng đã sở hữu một sextoy không giới hạn chế độ rung khuyến mãi . qua app Ngoài ra còn tùy chỉnh tham khảo được cường độ từ nhẹ đến mạnh khuyến mãi . thanh lý Đặc biệt hơn Mỹ , nó là trợ thủ đắc lực cho cặp đôi yêu xa hay đặt mua các anh thường xuyên vắng nhà nhận hàng . Dù phái mạnh ở bất kỳ đâu trên thế giới đăng ký thì đấu giá vẫn đánh giá có thể làm người tình nổi tiếng của mình quằn quại trong sung sướng có nên chọn . Vậy siêu thị thì bạn còn ngần ngại gì Pháp mà không nhấc máy alo Chúng tôi đi nào xuất khẩu . Gắn kết yêu thương mini , xóa nhòa khoảng cách là đây chứ đâu.

Máy rung vùng kín Osci 2 có động cơ hiện đại chính hãng , kích thích mạnh mẽ

Nhà sản xuất LOVENSE đấu giá đã cải tiến động cơ shop rất nhiều nhập khẩu để nó hoàn thiện nhập khẩu và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng kiểm tra . Với động cơ công suất lớn Lazada , mỗi khi thủ dâm trong âm đạo lớn sẽ kích thích cực mạnh bình luận . Cùng rẻ nhất với khả năng an toàn dao động điệm G cùng lúc nơi nào , phái đẹp lên đỉnh chưa bao giờ đến vậy qua app . nơi bán Chắc hẳn nhận hàng các nàng hơi lo lắng khi động cơ khủng giá rẻ thì Đài Loan sẽ gây tiếng ồn lớn đúng không đổi trả ? Nô Nô Nô phản hồi , máy chạy êm ru mini , không gây ảnh hưởng đâu sử dụng nhé giá rẻ . Luôn luôn là kín đáo xách tay , lịch sự chất lượng , tôn trọng không gian xuất khẩu riêng tư tại nhà . Hàng cao cấp chuẩn từ thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong tổng hợp . Đảm bảo không làm ai thất vọng.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% cao cấp
Sản phẩm 100% chính hãng Lovense qua app . Hàng cao cấp đẹp bên ngoài sử dụng , xịn sò bên trong cửa hàng .
Động cơ hiện đại đấu giá , kích thích mạnh mẽ Pháp . Hoạt động êm ru Mỹ , không gây ồn.

Chất liệu silicon Osci 2 cao cấp Úc , siêu êm mịn mini , an toàn mini tuyệt đối

Đồ chơi Người lớn Osci 2 tiết kiệm được sản xuất đắt nhất bởi LOVENSE - ông trùm sextoys thanh lý của Mỹ Đài Loan . Nó dùng chất liệu silicon cao cấp thế giới , siêu êm mịn lấy hàng , an toàn miễn phí tuyệt đối khi sử dụng gần nhất . Dù là vùng da nhạy cảm bảo hành thì đặt hàng cũng không gây ngứa facebook , rát hay tác dụng phụ bỏ sỉ . Chỉ cần chạm nhẹ thôi danh sách cũng đắt nhất đã mê mẩn luôn rồi nội địa . Yêu ngay amazon thì Đài Loan những lần đầu tiên. 

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% cao cấp
sản phẩm sử dụng chất liệu silicon cao cấp nhận xét , siêu êm mịn nhập khẩu , an toàn đã qua sử dụng tuyệt đối khi sử dụng xưởng .
Không gây đau rát khi thẩm du thương hiệu . Mỗi cái chạm nhẹ lắp đặt cũng làm voucher các nàng xiêu lòng.

Máy rung âm đạo Osci 5 pin sạc từ tính thanh toán , dùng liên tục đến 5h

Máy rung tình yêu này sử dụng pin sạc từ tính vô cùng tiện lợi có nên mua , không lo rách silicon báo giá . Chỉ cần cắm điện 1,5-2h là nó hàng Hiệu có thể hoạt động liên tục đến 5 tiếng amazon , đảm bảo cho một cuộc yêu trọn vẹn.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% cao cấp
Osci 2 sử dụng pin sạc từ tính nhanh chóng khuyến mãi . Đầu sạc nam châm Lazada , không lo làm rách silicon.
Kết nối dây cáp USB địa chỉ với củ sạc điện thoại xách tay , laptop hay sạc dự phòng.
 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% cao cấp
sạc 1,5-2h là đầy đủ năng lượng cho cuộc yêu showroom . Pin cực trâu quà tặng , danh sách có thể chạy liên tục đến 5 giờ.

Máy massage điểm  G Osci 2 chống thấm nước 100% bảng giá , dễ vệ sinh

Toàn thân em này online được bọc full silicon shop , lỗ sạc showroom cũng nhận xét được thay bằng chân từ tính giá rẻ . Nên sản phẩm kháng nước 100% bảng giá . Có thể thủ dâm vô tư trong âm đạo miễn phí , hay dùng phụ kiện được cả môi trường ẩm ướt. Việc vệ sinh đồ chơi sau khi sử dụng Mỹ cũng cung cấp rất dễ dàng quà tặng . Chỉ cần rửa giá bán với nước sạch đẹp , dung dich vệ sinh phụ nữ phân phối hoặc đồ chuyên dụng cho sextoy

Hướng dẫn sử dụng Máy rung vùng kín Osci 2 :

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% cao cấp
Nút nguồn sản phẩm cao cấp . Nó khách hàng cũng dùng hàng nhái để thay đổi chế độ rung lừa đảo , tần số khi không kết nối thanh toán với điện thoại.

Bước 1: Tải ứng dụng Lovense remote từ CH play đối tại nhà với điện thoại Android tham khảo , App store sửa chữa nếu dùng IOS . 

Bước 2: Ấn giữ 3-5s nút nguồn kho hàng của sản phẩm thông minh , tại nhà để khởi động máy.

Bước 3: Bật bluetooth trên điện thoại.

Bước 4: Truy cập vào app vừa tải về đấu giá để kết nối Trung Quốc với sextoys tại nhà và sử dụng.

Bước 5: shopee Khi muốn kết thúc cuộc yêu rẻ nhất thì ấn giữ 3-5s nút nguồn báo giá để tắt máy tự động . Đem sản phẩm đi vệ sinh sửa chữa , dùng khăn mềm lau khô tốt nhất , rồi cất đi.

 Địa chỉ bán Lovense Osci 2 cao cấp rung không giới hạn qua ĐT chống nước 100% cao cấp
Osci 2 điều khiển qua smartphone trung tâm với vô vàn chế độ rung ở đâu . Xóa nhòa khoảng cách so sánh , gắn kết yêu thương online .
Giờ khuyến mãi thì tải ứng dụng báo giá , kết nối sextoys cùng điện thoại link web và tận hưởng thôi nào.

Một số lưu ý khi dùng:

- Dùng thêm gel bôi trơn miễn phí để tự sướng dễ dàng hơn kiểm tra , thăng hoa hơn.

- quà tặng Nếu không dùng app mới nhất có thể thay đổi cường độ rung facebook và chế độ rung bằng nút ấn trên thân máy.

- Không dùng chất tẩy rửa mạnh: Cồn khách hàng , xà bông rẻ nhất , xà phòng,.. nơi nào . cửa hàng để làm sạch silicon.

- Không có nên mua để nơi nhiệt độ cao hay phơi nắng

- xuất xứ Khi vệ sinh sextoy phải nhẹ nhàng tránh móng tay làm rách xuất khẩu , trầy xước nó. 

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo.

- Không ngâm dưới nước.

Máy rung vùng kín Osci 2 là lựa vô cùng lý tường cho chị em khi mua sex toy có nên mua . Đây giá bán lẻ cũng là cứu cánh cho bảng giá những cặp đôi yêu xa hay nhập khẩu các chàng thường xuyên vắng nhà đặt hàng . Nó có thiết kế từng đường cong hoàn hảo vừa khít cơ thể tham khảo , Trung Quốc dao động điểm G độc đáo mới lạ kho hàng . Silicon cao cấp siêu êm mịn nhập khẩu , tự xử không lo đau rát khuyến mãi . Cùng khả năng kết nối điện thoại lắp đặt , cho phép điều khiển xuyên biên giới đại lý với vô vàn chế độ rung hỗ trợ . Thủ dâm vô cùng dễ dàng đẹp , lên đỉnh cực phê giá rẻ . Em này còn to được trang bị pin sạc từ tính nhanh chóng đổi trả , dùng liên tục Đài Loan được 5 giờ ăn trộm , 100% kháng nước phản hồi . Tất cả xưởng những yêu cầu khắt khe facebook của một cuộc yêu đều hội tụ đủ nơi đây lắp đặt . Chúng tôi hân hạnh tài trợ nơi bán những đêm đê mê cảm xúc cho phái đẹp nhận xét . Hãy liên hệ facebook với chúng tôi qua hotline: 0938411000 siêu thị và Zalo bảo hành , Facebook.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  loại tốt
-23%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo