Rave by We-Vibe

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2318

Danh mục: Máy massage cho Nữ

2.800.000₫ 3.684.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
MÃ SP
MS19
THƯƠNG HIỆU
WE-VIBE
CHẤT LIỆU
Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
31 x 193 (mm)
ĐẶC BIỆT
bề rộng 4 cm

Mô tả chi tiết

Máy rung âm đạo We Vibe Rave voucher với 10 chế rung mạnh mẽ voucher sẽ là nguồn cảm hứng thảo luận với giá rẻ những cô nàng có ham muốn mãnh liệt nhất đắt nhất . Với thiết kế không đối xứng 2 đầu giúp sextoy len lỏi vào nơi bán mọi vị trí nhạy cảm bên trong cô bé tư vấn , cùng 2 giờ hoạt động liên tục thanh toán sẽ cho chị em khoảng thời gian khoái lạ quên hết phân phối mọi thứ chiết khấu . Sự hưng phấn gần nhất sẽ thương hiệu được tăng dần nhận xét các nàng chỉ việc trải nghiệm khát khao làm tình bình luận của bản thân nhập khẩu . Sản phẩm mới nhất được làm từ silicone cao cấp tiết kiệm tuyệt đối an toàn cho cô bé tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng.

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

Máy rung We Vibe Rave cực mạnh mẽ bỏ sỉ , khuấy đảo điểm G chị em

nhập khẩu Nếu như mới nhất các nàng Trung Quốc đã nhàm chán bền với cảm giác nhẹ nhàng mơn trớn đại lý , muốn tìm một thứ gì đó giảm giá để khuấy đảo bên trong “cô bé” shop , mang lại cảm giác sung sướng tuyệt đỉnh thì máy rung We Vibe Rave chính là câu trả lời tốt nhất!

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

Có xuất xứ từ We Vibe - một thương hiệu đồ chơi tình dục uy tín đăng ký của Canada xuất khẩu , máy massage Rave nổi tiếng đánh giá với tần số rung cực mạnh mẽ mua sắm . Sextoy này đưa chị em tới tận cùng đổi trả của sự khoái lạc bằng cách kích thích thống kê mọi góc cạnh bên trong cô bé an toàn , nhất là điểm G nơi nào của bạn xuất khẩu sẽ sản xuất được tác động liên tục mới nhất , khiến “cơn phê” không bị gián đoạn.

Thiết kế không đối xứng độc đáo kích thích thảo luận mọi vị trí nhạy cảm sửa chữa của cô bé

We Vibe Rave có thiết kế Lazada đặc biệt không đối xứng tiết kiệm , sự độc đáo này là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm giá rẻ có thể tiếp xúc phản hồi với Mỹ tất cả bề mặt cả trong đấu giá và ngoài cô bé theo nhiều kiểu nơi bán . Chỉ cần xoay nhẹ một chút là âm đạo nhận hàng của bạn đẹp cũng đặt hàng đã run rẩy báo giá , tê tái vì sung sướng.

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

Với thiết kế tổng chiều dài tối đa 193mm cùng đường cong gợi cảm kho hàng và dễ cầm thanh lý , máy rung Rave giúp mới nhất các nàng đại lý có thể dễ dàng sử dụng cửa hàng để tận hưởng ham muốn tình dục thanh toán . thế giới Bên cạnh đó đại lý , bề mặt nhận xét của món đồ chơi sinh dục màu tím này dễ dàng rất mịn khuyến mãi và mượt chính hãng , mang lại cảm giác chạm vào da mua sắm và thành âm đạo một cách tối ưu.

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

Máy massage âm đạo We Vibe Rave điều khiển từ xa cực dễ qua app điện thoại

Chức năng kết nối từ xa nhận hàng của máy massage âm đạo We Vibe Rave có nên chọn cũng thống kê rất nhập khẩu được quan tâm đổi trả , nhất là lớn những mối tình nồng nhiệt đang yêu xa hay quen qua internet Thái Lan . Chỉ cần có một đường truyền tốt sửa chữa , đấng mày râu mới nhất có thể làm cho “công chúa” nội địa của mình lừa đảo không ngừng run rẩy nhận hàng , rên rỉ vì sung sướng. 

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

Các cặp đôi tư vấn có thể tải app We Vibe thanh lý để kết nối Nhật Bản với máy rung Rave ở bất kì đâu lấy hàng , thuận lợi cho việc trao gửi “hành động thân mật” quà tặng dù cho cách xa cả nửa thế giới tổng hợp . Tần số tình yêu lấy hàng sẽ thanh lý được thay đổi thành tần số máy rung đẹp , rung càng mạnh sử dụng , cảm xúc càng mãnh liệt mini . Mọi chế độ rung đều được thể hiện trên màn hình tổng hợp , Úc các chàng kho hàng có thể tự khám phá đấu giá để đưa cô nàng đã qua sử dụng của mình lên đỉnh sung sướng.

We Vibe Rave nhập khẩu cũng khuyến mãi được thiết kế cho ai muốn chơi “solo” bằng hàng Hiệu những phím ngay trên tay cầm cung cấp với nhiều chế độ rung khác nhau kiểm tra , giúp bạn giải tỏa phụ kiện những ham muốn ở đâu tốt , khao khát từ sâu bên trong lấy hàng , chi tiết ngay bên dưới giá rẻ nhé!

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

10 chế độ rung cực mạnh thỏa mãn vệ sinh mọi nhu cầu tham khảo của chị em

We Vibe Rave rung cực kỳ mạnh mẽ cả bên trong dễ dàng và bên ngoài cô bé Hàn Quốc , điều này thực sự phù hợp danh sách với Nhật Bản những cô nàng yêu thích sự mãnh liệt qua app . Tuyệt vời hơn qua app , nó không hề gây ra nhiều tiếng ồn tốt nhất , giúp bạn tận hưởng qua app những khoảnh khắc thăng hoa một cách theo yêu cầu riêng tư nhất.

10 chế độ rung cực mạnh bình luận của máy rung tình yêu Rave hàng Hiệu sẽ cho bạn phân phối những cảm giác hoàn toàn khác nhau đăng ký , mang đến sự đa dạng không nhàm chán Lazada . tận nơi Những tác động dưới máy rung giúp âm vật theo yêu cầu được kích thích mạnh mẽ giao hàng , tại nhà các cô nàng địa chỉ sẽ phải phát điên địa chỉ với sự sung sướng này.

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

quà tặng Khi sử dụng bên trong có nên mua , We Vibe Rave bảo hành có thể nói là một monster cung cấp , sự rung mạnh đến mức lắc lư qua lại Nhật Bản , ngoáy sâu vào điểm G chất lượng , cùng giá rẻ với thiết kế không đối xứng nhanh nhất để len lỏi vào mới nhất mọi góc cạnh âm đạo mang đến cho “cô bé” trải nghiệm facebook lên đến đỉnh hướng dẫn của đỉnh. 

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

Chỉ Pháp với 90’ sạc thanh toán , bạn tiki đã nhận xét có thể tận hưởng niềm vui trong 2 giờ hoạt động liên tục Pháp mà không sợ bị gián đoạn ở đâu tốt . We Vibe Rave còn có tiện ích thông minh cảnh báo nguồn điện thấp xuất xứ , nhắc nhở bạn khi nào cần sạc năng lượng online để nó sẵn sàng trải qua cuộc chơi cùng bạn theo yêu cầu . ở đâu tốt Nếu như bạn muốn một chế độ mạnh mẽ phong cách Âu - Mỹ nhìn thật chắc chắn hàng nhái , đầy đặn hơn Mỹ thì Máy rung tai thỏ G Spot Stroker Greedy Girl đăng ký sẽ đáp ứng đầy đủ như cầu đó!

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

We Vibe Rave có thiết kế silicone an toàn cho da

link web Những sản phẩm máy thủ dâm cho nữ luôn sử dụng được thiết kế an toàn cho da mini và Rave nhập khẩu cũng vậy đánh giá . Được làm từ silicone thân thiện cho cơ thể xuất xứ , không chứa phthalates quà tặng và BPA gây hại cho cô bé nhận xét , Rave trở thành sản phẩm Nhật Bản được nhiều người lựa chọn bảo hành mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

Máy rung We Vibe Rave chỉ có thiết kế chống tia nước chứ không chống thấm hoàn toàn Đài Loan , vì vậy theo yêu cầu các nàng lưu ý việc hạn chế sử dụng trong bồn tắm hay bể bơi giảm giá để đảm bảo độ bền tự động được lâu dài kiểm tra nhé. 

Vệ sinh We Vibe Rave rẻ nhất cũng vô cùng đơn giản dịch vụ , bạn mới nhất có thể sử dụng khăn lau cho sạch hướng dẫn hoặc giấy Đức để đảm bảo bề mặt silicone khô thoáng hỗ trợ . thương hiệu Nếu như bạn có ý định lau chùi sạch thảo luận sẽ hơn đăng ký , Chúng tôi khuyên bạn nên dùng nước vệ sinh sextoy chuyên dụng thay vì chất tẩy rửa thông thường qua app để tránh ảnh hưởng đến chất liệu siêu thị của sản phẩm. 

 Thông tin Rave by We-Vibe chính hãng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-22%Hot5
 Đại lý Lưỡi giả 3 tần số rung massage âm vật  loại tốt
-23%Hot5
 Địa chỉ bán Svakom Anya tỏa nhiệt rung êm kích thích điểm G  giá tốt

-45%Hot5
 Đánh giá G Spot 1 đầu massage âm đạo 12 chế độ  tốt nhất
-39%Hot5
 Review TSN MAX rung mạnh mẽ có 4 size tùy chọn  hàng xách tay
-22%Hot5
 Cửa hàng bán Lybaile Dildo rung ngoáy chuẩn Size người Việt  giá tốt
-42%Hot5
 Mua Pretty love Darlene 12 chế độ cỡ nhỏ mini  hàng xách tay
-42%Hot5
 Đánh giá Pretty Love Stev size nhỏ mini 10 chế độ rung  giá tốt
-37%Hot5
 Mua Pretty Love Andre kích thích âm vật và điểm G  chính hãng
-14%Hot5
 So sánh Loving World Wind-Chaser  tốt nhất

Loving World Wind-Chaser

1.450.000₫1.686.000₫
(343)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo