Hydromax X20 - Made by UK bơm hút bằng nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2431

Danh mục: Máy tập Dương Vật

850.000₫ 1.181.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
CHỨC NĂNG
Tăng kích thước - Kéo dài thời gian
KÍCH THƯỚC
50 x 190 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Ngày nay dương vật kích thước lớn là điều tận nơi an toàn tất cả mini các chàng trai đều giao hàng mong muốn nhanh nhất . Có thể làm cho bạn tình thỏa mãn mỗi khi quan hệ kho hàng với mình giá bán lẻ . Máy tập dương vật Hydromax X20 Made in USA voucher sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn tận nơi để có cho mình một dương vật đáng mơ ước Mỹ . Nhờ vào xưởng các tính năng vượt trội giá rẻ sẽ không làm bạn thất vọng.

 Địa chỉ bán Hydromax X20 - Made by UK bơm hút bằng nước giá sỉ

Kích thước hàng giả và chất liệu máy tập


Với kích thước 6cm x 30cm x 4cm phù hợp tham khảo với bình luận mọi kích thước dương vật Thái Lan của đàn ông cửa hàng . Không gây khó khăn hay đau rát mỗi khi sử dụng máy tập đâu có nên chọn . Rất dễ mang bên mình khi đi du lịch hay đi công tác nhờ vào kích thước nhỏ gọn nội địa của máy tập.

 Địa chỉ bán Hydromax X20 - Made by UK bơm hút bằng nước giá sỉ

sửa chữa Bên ngoài nơi nào được cấu tạo từ nhựa ABS bình luận , TPR cao cấp không gây độc hại cho cậu nhỏ link web . Các chàng tốt nhất có thể an tâm tập báo giá với máy chợ mà không lo sản phẩm làm đau hay làm biến dạng cậu nhỏ giá rẻ của mình.

Cơ chế hoạt động hướng dẫn của máy


Máy tập dương vật Hydromax X20 Made in USA là máy tập trong vật trong nước đấu giá rất độc hàng Hiệu . Cơ chế bơm áp suất lên đếm 35% giúp dương vật nam giới quà tặng được tác động một cách mạnh mẽ nhất theo yêu cầu , cương cứng theo yêu cầu và khả năng chịu đựng cao hơn tư vấn . Mỗi khi nước tốt nhất được bơm tới áp xuất càng cao sự kích thích dương vật càng lớn đã qua sử dụng . Lượng máu bơn vào dương vật càng nhiều tham khảo , làm tăng kích thích dịch vụ các mô bên trong thảo luận của dương vật rẻ nhất , cho cậu nhỏ to hơn.  miễn phí Đặc biệt trên phần đầu Đài Loan với van điều chỉnh mới cho phép nạp nước bằng tay vận chuyển . Các chàng quà tặng có thể chủ động sự kích thích dương vật nổi tiếng của mình chính hãng . Việc thay đổi sự tác động từ không khí qua nước Đài Loan sẽ giúp áp suất lên cậu nhỏ thông minh được tác động nhiều hơn.

 Địa chỉ bán Hydromax X20 - Made by UK bơm hút bằng nước giá sỉ

Cách sử dụng máy Máy tập dương vật Hydromax X20


Trước khi sử dụng máy tập giá rẻ các chàng bảng giá cũng cần lưu ý một số việc sau: Dọn dẹp cậu nhỏ một cách gọn gàng qua app , massage cậu nhỏ bằng nước nóng trước khi tập danh sách để nhanh nhất có thể cho kết quả tốt nhất.

Gạt nút khóa ống bằng cách gạt nút sang phải chất lượng hoặc trái nhận xét . Gạt sang trái/phải là đóng Pháp , gạt về giữa là mở shop . Sau đó cho nước đầy nước vào ống hướng dẫn , cho dương vật vào ống gần nhất . Mở khóa ống bằng cách gạt nút vào chính giữa Đài Loan . Bắt đầu di chuyển quà tặng để nước tạo thành 1 lực tác động lên dương vật. Sau khi tập luyện xong giảm giá , bạn hàng giả có thể chưa cần tháo ra ngay đánh giá , dùng dây đeo lên cổ phân phối để giữ dụng cụ tiết kiệm và tiếp tục tắm. Để có cho mình dương vật kích thước bạn ở đâu tốt mong muốn cần phải luyện tập thường xuyên miễn phí với máy tập thanh lý . Thời gian tập tốt nhất là 30p mỗi ngày trong 30 ngày bạn thảo luận sẽ thấy hiệu quả nhập khẩu của máy tập.

 Địa chỉ bán Hydromax X20 - Made by UK bơm hút bằng nước giá sỉ

Chúng tôi chính hãng cũng có nơi bán rất nhiều gần nhất các máy tập khác nhau nhập khẩu . Phục vụ nhu cầu mới nhất của chợ tất cả giá bán mọi người facebook . Bạn xưởng có thể tham khảo ở đường dẫn sau :https://oichin.com/may-tap-duong-vat

Mua xuất xứ bất cứ sản phẩm nào khách hàng đều địa chỉ được miễn phí vận chuyển bảng giá và cam kết hàng gói luôn kín đáo bảng giá , cẩn thận dễ dàng và lịch sự tự động để đảm bảo sự nhập hàng riêng tư cho khách hàng lấy hàng . Hãy mua mua hàng và cảm nhận hàng giả . Sản phẩm nhập khẩu mà dùng tặng quà cho bạn bè người thân mua hàng thì còn gì bằng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-42%5
 Giá sỉ Lovetoy Maximizer Worx VX2 kéo tay cực nhẹ  có tốt không?
-23%5
 Địa chỉ bán FreeSpace Man 2 bơm tự động màn hình LCD  giá sỉ
-31%5
 Mua Hydro Max X30 Made By BathMate - UK  hàng xách tay

Hydro Max X30 Made By BathMate - UK

1.150.000₫1.667.000₫
(48)
-38%5
 Giá sỉ Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK  tốt nhất

Hydromax 7 - Bathmate Aqua Clear Made in UK

1.300.000₫2.097.000₫
(31)

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo