Nalone PEARL rung ngoáy 7 chế độ cực mạnh điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2579

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

1.300.000₫ 1.806.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone Cao Cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Xoay - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
34 x 125 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Đồ chơi hậu môn Nalone PEARL rung ngoáy 7 chế độ cực mạnh từ xa tại nhà . Silicone y tế an toàn tối đa giảm giá , siêu mịn màng chỉ hỗ trợ có thể xuất hiện ở giá bán các thương hiệu mang chất lượng hàng đầu mua sắm . Điều khiển từ xa ăn trộm có thể lên tới 10m thanh toán . Thời gian sử dụng liên tục 1h30 giá bán . Âm thanh phát ra cực nhỏ không ảnh hưởng tới người xung quanh.

 Nhập sỉ Nalone PEARL rung ngoáy 7 chế độ cực mạnh điều khiển từ xa nhập khẩu

 

Kích thước phù hợp tự động để đặt trong quần lót kích thích tình dục suốt cả ngày

Đồ chơi tình dục là một món đồ đăng ký rất "nhạy cảm" nên việc mang theo bên người đổi trả sẽ khiến vận chuyển các cô gái cảm thấy lo lắng chất lượng , sợ bị người khác vô tình phát hiện hướng dẫn . Thế sản xuất nhưng nhận xét với Nalone Pearl nhập khẩu , bạn sử dụng có thể thoải mái vì link web có thể đặt nó ngay ở "vùng kín" không lo bị lộ.

 Nhập sỉ Nalone PEARL rung ngoáy 7 chế độ cực mạnh điều khiển từ xa nhập khẩu

Sản phẩm có kích thước vô cùng nhỏ gọn ăn trộm với tổng chiều dài là 125mm x chiếu ngang 115mm Trung Quốc . Với kích thước này sextoy rung ngoáy âm đạo Nalone Pearl tại nhà có thể "yên vị" trong lớp quần lót dễ dàng tốt nhất và không gây ra cảm giác khó chịu giá rẻ . Ở một chỗ vừa bí mật lại vừa tiện địa chỉ như vậy lấy hàng , bạn thỏa thích "giải quyết cơn hứng tình" hàng Hiệu lắp đặt bất cứ ở đâu đổi trả sử dụng bất cứ khi nào.

Chất liệu Silicone y tế siêu mềm mịn an toàn cho da


Có lẽ điều bạn đang lo ngại nhất khi sử dụng sextoy thường xuyên là Thái Lan sẽ gây ra đã qua sử dụng những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe chiết khấu . Tuy nhiên giảm giá , bạn hoàn toàn đánh giá có thể an tâm vì chất liệu silicone siêu mềm mịn nước ngoài đã thế giới được kiểm chứng an toàn mới nhất tuyệt đối.

 Nhập sỉ Nalone PEARL rung ngoáy 7 chế độ cực mạnh điều khiển từ xa nhập khẩu

Không chỉ an toàn cho da nội địa , so sánh với chất liệu silicone cao cấp siêu mềm dẻo chất lượng , sextoy rung ngoáy âm đạo Nalone Pearl có khả năng bẻ cong xách tay và xoay 360 độ linh hoạt. Điều đó có nghĩa là bạn lấy hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái giao hàng và tham gia lớn các hoạt động hàng ngày một cách bình thường to mà không thấy bị vướng víu.

Kích thích rung ngoáy đa tần từ nhẹ tới mạnh


Thiết kế đánh giá của Nalone Pearl đánh giá rất độc đáo ăn trộm . Nó có dáng chữ T ngược hàng Hiệu với phần cán hơi cong lên giúp ôm sát hơn khuyến mãi và tạo nên khuyến mãi những cơn kích thích kéo dài từ hậu môn đến âm đạo mới nhất . Bởi vậy bạn sản xuất sẽ thực sự cảm thấy to được "chăm sóc" tỉ mỉ so sánh và thật sự hào hứng chứ không phải chỉ là giải quyết ham muốn đơn thuần.

 Nhập sỉ Nalone PEARL rung ngoáy 7 chế độ cực mạnh điều khiển từ xa nhập khẩu

 Nhập sỉ Nalone PEARL rung ngoáy 7 chế độ cực mạnh điều khiển từ xa nhập khẩu

Phần đầu mua hàng của nó nhận xét được tạo hình mua sắm với 3 đốt tròn nhỏ dần về đầu tiết kiệm . Nhờ 3 đốt này hàng giả mà lực tác động lên âm đạo link web sẽ lớn hơn so mua hàng với thiết kế thẳng ở đâu uy tín . Bằng việc thiết lập động cơ mạnh mẽ mua sắm và bền bỉ cùng tính năng rung ngoáy đa tầng nó dễ dàng kích thích đổi trả và đưa bạn đến tận cùng nhập khẩu của sự sung sướng.

 Nhập sỉ Nalone PEARL rung ngoáy 7 chế độ cực mạnh điều khiển từ xa nhập khẩu

Điều khiển từ xa không thấm nước


Sẽ thú vị hơn nhiều đổi trả nếu như bạn cùng "đối tác" xách tay của mình cùng chơi trò tình ái dưới bể bơi đặt hàng . Và so sánh để bạn nhập khẩu có thể trải nghiệm dễ dàng những điều đó tốt hơn siêu thị , Nalone Pearl miễn phí đã trang bị khả năng chống thấm nước cho cả chiếc điều khiển từ xa dịch vụ . Bằng cách này nhanh nhất , kể cả khi 2 người không ở sát gần nhau ở đâu , tư vấn vẫn lừa đảo có thể đưa nhau "lên đỉnh".

 Nhập sỉ Nalone PEARL rung ngoáy 7 chế độ cực mạnh điều khiển từ xa nhập khẩu

Chống thấm nước thanh toán tuyệt đối


Sự ướt át trong môi trường nước đặt hàng rất dễ khơi gợi sự ham muốn trong mỗi chúng ta nội địa . Sextoy rung ngoáy âm đạo Nalone Pearl thấu hiểu rõ điều đó nên không quên trang bị khả năng chống thấm nước có nên mua tuyệt đối tiki để bạn thỏa thích yêu chiều bản thân ngay trong phòng tắm Mỹ , bể bơi hay cả khi đi tắm biển.

 Nhập sỉ Nalone PEARL rung ngoáy 7 chế độ cực mạnh điều khiển từ xa nhập khẩu

Với thiết kế "kín" như thế này qua app , nó không chỉ giúp bạn thoải mái sử dụng báo giá mọi lúc có nên mua mọi nơi vệ sinh mà ngay cả việc vệ sinh sản phẩm trước shopee và sau khi dùng bỏ sỉ cũng vô cùng đơn giản.

Pin sạc Lithium Polimer cho thời gian hoạt động tới 2 giờ


thế giới Khi tình dục là niềm đam mê sửa chữa của bạn chiết khấu thì chắc chắn một trong rẻ nhất những điều bạn mong đợi nhiều nhất về sản phẩm chính là thời lượng sự dụng lâu dài phân phối . Về điểm này Nalone peark có nên mua sẽ không làm bạn thất vọng an toàn bởi nó bền có thể hoạt động liên tục tới 2 giờ đồng hồ tại nhà . đặt mua Như vậy ở đâu uy tín , bạn tha hồ sử dụng nhiều lần trong ngày qua app hàng giả vẫn không lo hết pin giữa chừng làm cụt hứng.

 Nhập sỉ Nalone PEARL rung ngoáy 7 chế độ cực mạnh điều khiển từ xa nhập khẩu

Sextoy rung ngoáy âm đạo Nalone Peark gần nhất được giới nữ tự động rất yêu thích phân phối bởi sự gọn nhẹ tốt nhất , kín đáo sửa chữa nhưng khả năng làm tình nhập hàng vẫn vô cùng tuyệt vời Đài Loan . Nó showroom được ví như một người bạn tình lý tưởng sản xuất của tiki những cô nàng có ham muốn tình dục mạnh mẽ hàng giả . Để sở hữu sản phẩm chính hãng nhanh chóng địa chỉ với giá tốt ở đâu tốt , hãy liên hệ ngay lớn với Chúng tôi địa chỉ nhé.

<p

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%Hot5
 Bảng giá Pretty Love Anal Balls silicone mềm mịn có bi  giá sỉ

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo