Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2563

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

450.000₫ 600.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
ABS giảm giá , Lông tự nhiên
CHỨC NĂNG
Rung
KÍCH THƯỚC
32 x 100 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin rời - 2 pin AA
ĐẶC BIỆT
lông dài 40cm

Mô tả chi tiết

Đồ chơi hậu môn Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng đen cung cấp . Silicone đuôi cắm mềm mại đăng ký , nhỏ gọn phù hợp địa chỉ với phụ kiện những bạn lần đầu trải nghiệm đổi trả . Phần lông mềm mại mịn màng không gây kích ứng sản xuất và rơi rụng bền . Cục rung điều khiển có dây tiện lợi qua app có thể tùy chỉnh từ nhẹ tới mạnh.

 Bỏ sỉ Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen hàng mới về

 Bỏ sỉ Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen hàng mới về

Chất liệu an toàn cho da nhạy cảm

Chiếc đuôi cáo gợi tình trong voucher những bộ phim khiêu dâm hấp dẫn khiến bạn luôn khao khát tự động được một lần trải nghiệm nó xách tay ? Mong muốn ấy chẳng còn là điều xa vời nữa tổng hợp bởi bạn bình luận có thể mua nó ngay tại Chúng tôi shop hướng dẫn . Sản phẩm có nên chọn được nhập khẩu chính hãng tư vấn , sử dụng loại lông tự nhiên không gây hại cho da.

 Bỏ sỉ Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen hàng mới về

 Bỏ sỉ Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen hàng mới về

Chiều dài nhập hàng của bộ lông lên tới 25cm tư vấn , chất liệu lông mềm mại đánh giá , bồng bềnh tham khảo rất tự nhiên làm cho dịch vụ mọi cô gái đều trở nên nóng bỏng tham khảo và gợi cảm vệ sinh . Các sợi lông online được kết dính chặt chẽ không lo bị rụng làm bạn khó chịu kiểm tra và cụt hứng.

Đuôi cáo Cosplay tuyệt đẹp

Chỉ nhìn vào chiếc đuôi cáo thôi là bạn siêu thị đã cảm thấy bị kích thích mạnh mẽ rồi hàng nhái . facebook Chắc chắn trong đầu bạn đặt mua cũng hiện ra không ít tại nhà những hình ảnh sexy đầy khêu gợi khiến bạn không thể kìm chế nổi thế giới những cơn hứng tình.

Đuôi cáo sextoy rung kích thích hậu môn thực sự đẹp địa chỉ và sang shopee . Nó nước ngoài được sinh ra dành cho nhập khẩu những cô nàng luôn muốn biến mình thành "hồ li tinh" ma mị lắp đặt và đầy mê tiết kiệm hoặc đặt hàng để giao hàng có thể hấp dẫn hàng giả và quyến rũ bạn tình chìm vào thế giới những cuộc "yêu" nồng cháy.

Silicone mềm mịn an toàn cho hậu môn

Phần kích thích hậu môn địa chỉ của đuôi cáo phụ kiện được làm từ silicone cao cấp trung tâm , cung cấp được chứng nhận Úc tuyệt đối an toàn cho da Pháp . Silicone siêu mềm mua hàng và mịn đại lý , nhẹ nhàng mang đến cho bạn gái có nên mua những cơn khoái cảm kéo dài đầy đê mê.

 Bỏ sỉ Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen hàng mới về

 Bỏ sỉ Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen hàng mới về

 

Kiểu dáng hàng nhái của nó hệt như ngón tay cái tiết kiệm , thon dài thanh toán và bo tròn ở đầu dễ dàng thâm nhập sâu vào hậu môn tận nơi mà không gây ra sự đau đớn hay khó chịu lừa đảo . Bề mặt trơn mịn tạo sự trơn trượt tối đa dễ dàng , nó tự động cũng tiết kiệm có thể bé cong một cách dễ dàng nên kể cả khi thực hiện cấp độ mạnh cửa hàng và nhanh hơn bạn địa chỉ vẫn hoàn toàn cảm thấy thoải mái.

Rung kích thích hậu môn từ nhẹ tới mạnh

Đuôi cáo sextoy rung kích thích hậu môn còn nhập khẩu được thiết lập nhiều cường độ rung khác nhau từ nhẹ tới mạnh tiki . Nhờ vậy ở đâu các cặp đôi đăng ký có thể tiêu khiển đặt mua với nhau hỗ trợ và cùng đưa nhau lên đỉnh dễ dàng.

 Bỏ sỉ Sextoy đuôi cáo silicone có rung mạnh mẽ 2 màu trắng và đen hàng mới về

Với bất kể cô gái nào vận chuyển , khi dùng đuôi cáo sextoy nên kết hợp hàng giả với một bộ đồ lót thật khiêu gợi mua hàng . Cùng giá sỉ với đó là bỏ sỉ những tiếng rên rỉ sung sướng phản hồi thì chắc chắn rằng không có một người đàn ông nào phụ kiện mà không "đổ gục" trước vẻ hấp dẫn giá bán lẻ và đầy nóng bỏng kích dục đó.

Sử dụng pin rời AA dễ dàng tháo lắp

Sản phẩm này Hàn Quốc rất dễ dàng vệ sinh nên không làm mất nhiều thời gian bền của bạn Hàn Quốc . đánh giá Hơn thế ưu điểm xách tay của nó còn nằm ở chỗ sử dụng pin thay thế nhanh chóng không cần phải chờ đợi shopee và sạc pin như nhiều dòng sản phẩm khác.

Bạn hãy đến Chúng tôi báo giá để mua Đuôi cáo sextoy rung kích thích hậu môn chính hãng xuất khẩu với giá tốt địa chỉ . Sản phẩm giá sỉ được bìảo hành lâu dài bảng giá và shop hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên toàn quốc xưởng , thanh toán ngay tại nhà xuất xứ rất tiện lợi Úc . Đừng chần chừ nữa sử dụng nếu như bạn đang muốn đời sống tình dục Hàn Quốc của mình thăng hoa hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%Hot5
 Bảng giá Pretty Love Anal Balls silicone mềm mịn có bi  giá sỉ

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo