Dụng cụ kích thích hậu môn bằng Inox

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2587

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

400.000₫ 548.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
MÃ SP
AS39
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Inox
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
33 x 142 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Đồ chơi kích thích hậu môn ngày càng đa dạng shopee để đáp ứng nhu cầu tình dục hiện đại sử dụng . Phích cắm inox dạng chuỗi chính là một trong giá bán lẻ những dụng cụ chuyên dụng cung cấp để kích thích hậu môn tự động . Cũng như mang lại cảm hứng tình dục mạnh mẽ tại nhà . Thiết kế sang trọng tổng hợp với chất liệu cao cấp ăn trộm , sản phẩm ở đâu uy tín sẽ mang lại miễn phí những trải nghiệm khó quên cho người dùng.

 So sánh Dụng cụ kích thích hậu môn bằng Inox có tốt không?

Thiết kế phích cắm dạng chuỗi hạt tròn

Sextoy kích thích hậu môn nay là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ chơi phích cắm voucher và dây chuỗi nước ngoài . Thông thường bạn Trung Quốc sẽ thấy nhanh nhất những đồ chơi hậu môn dạng chuỗi an toàn được làm bằng silicone Trung Quốc hoặc nhựa địa chỉ . Với sản phẩm này chính hãng , bạn đặt mua sẽ nhận voucher được cảm giác mới lạ từ phích cắm chuỗi kiểm tra được làm bằng inox.

 So sánh Dụng cụ kích thích hậu môn bằng Inox có tốt không?

Thiết kế dạng chuỗi nước ngoài sẽ mang đi sự ma sát tốt hơn bên trong hậu môn theo yêu cầu . Với từng bi inox nhỏ liên kết tận nơi với nhau kho hàng , hàng giả những đường cong gợi cảm nước ngoài sẽ là đòn bẩy cho voucher những cực khoái cửa sau đầy mãnh liệt chính hãng . Sản phẩm hứa hẹn giá bán sẽ biến cuộc chơi trở nên nóng bỏng chất lượng và kích thích hơn bao giờ hết.

Kích thước lớn mang lại khoái cảm táo bạo

Chiều dài tối đa hướng dẫn của phích kích thích hậu môn dạng chuỗi mini lên đến 14.2cm cửa hàng . Đường kính bi lớn nhất là 3.3cm bỏ sỉ và nhỏ dần đến bé nhất là 2cm vệ sinh . Cấu tạo này giúp sản phẩm vào sâu bên trong ở đâu uy tín và gây kích thích tột độ Đài Loan , mang đến khoái cảm vô cùng táo bạo hướng dẫn và mãnh liệt.

 So sánh Dụng cụ kích thích hậu môn bằng Inox có tốt không?

Hình dạng này an toàn cũng giúp bạn cho vào bên trong hậu môn dễ dàng xách tay . Chỉ cần một ít gel bôi trơn tư vấn , ở đâu uy tín mọi thứ siêu thị sẽ trở nên mượt hướng dẫn mà trông thấy hỗ trợ . Hãy cảm nhận cảm giác chợ mà món đồ chơi này mang lại bảo hành , chắc chắn hàng giả sẽ khác biệt so sánh với xuất xứ những gì Mỹ mà bạn từng trải nghiệm.

Chất liệu inox đẹp và đá sang trọng

chợ Nếu thân sản phẩm mua sắm được làm từ loại inox sáng bóng không gỉ bền thì chuôi shop của sản phẩm phụ kiện cũng xuất khẩu được đính đá cao cấp lấp lánh cung cấp . Kết hợp lại ta thảo luận được một vẻ đẹp sang trọng quà tặng và quyến rũ bỏ sỉ . Sản phẩm như là một món trang sức cho vòng ba quà tặng , khiến vùng kín nhạy cảm nhập khẩu của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

 So sánh Dụng cụ kích thích hậu môn bằng Inox có tốt không?

Chất liệu online cũng vô cùng an toàn sửa chữa , không gây kích ứng da khuyến mãi . Vì vậy, bạn hàng giả có thể yên tâm sử dụng chất lượng mà không lo mới nhất các vấn đề về sức khỏe Hàn Quốc . Hãy cứ tập trung vào cuộc yêu dễ dàng và cảm nhận bỏ sỉ những cảm xúc chân thật nhất phân phối mà dụng cụ kích thích hậu môn này mang lại.

Vệ sinh showroom và bảo quản dễ dàng

Chỉ cần một chút nước ấm tổng hợp và khăn lau khô sản phẩm sau khi sử dụng là Lazada đã vệ sinh sản phẩm dễ dàng nhận xét . Bạn nơi bán cũng nhận xét có thể dùng xem có nên mua các loại nước rửa sextoy chuyên dụng giá rẻ để sản phẩm sạch đắt nhất sẽ hơn.

Bảo quản ở nơi khô thoáng Đài Loan và kín đáo kho hàng , tránh xa tầm tay trẻ em cho cẩn thận sử dụng nhé! giá rẻ Bên cạnh đó online nếu bạn muốn một sextoy có chức năng rung đặt mua thì Prostate Masseur massage tuyến tiền liệt online sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

 So sánh Dụng cụ kích thích hậu môn bằng Inox có tốt không?
Prostate Masseur

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%Hot5
 Bảng giá Pretty Love Anal Balls silicone mềm mịn có bi  giá sỉ

-37%5
 Đại lý Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA  loại tốt

Fleshlight Stamina cao cấp Vip made in USA

2.800.000₫4.444.000₫
(694)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo